ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Happy X´Mas Day Santa Celebrate (23 - 25 ธ.ค. 2562) Life Center

Happy X´Mas Day Santa Celebrate

  • 23 - 25 ธ.ค. 2562 2019-12-23 2019-12-25 Asia/Bangkok Happy X´Mas Day Santa Celebrate https://www.allthaievent.com/event/25934/ Happy X´Mas Day Santa Celebrate ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี ในงาน "Happy X´Mas Day Santa Celebrate"ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ร่วมส่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้กับงาน Happy X´ Mas Day ในคอนเซปต์ S Life Center
  • Life Center

Happy X´Mas Day Santa Celebrate



ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี ในงาน "Happy X´Mas Day Santa Celebrate"

ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ร่วมส่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้กับงาน Happy X´ Mas Day ในคอนเซปต์ Santa Celebrate พบกับเหล่าซานต้าคลอสและซานตาริน่าที่จะมามอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนรักสุขภาพและความงาม พร้อมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ว่าน ธนกฤต, นิว จิ๋ว และนนท์ ธนนท์ ตั้งแต่วันที่ 23-25 ธันวาคม 2562 ณ ไลฟ์เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด ผู้พัฒนาไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ศูนย์รวมคนรักสุขภาพและความงาม กล่าวว่า ในเทศกาลคริสต์มาสและ
ปีใหม่นี้ ไลฟ์ เซ็นเตอร์ เนรมิตบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดมหัศจรรย์ ต้อนรับเทศกาลความสุขแห่งปี เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจแบบเหนือระดับ สำหรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในงาน "Happy X´Mas Day" ภายใต้คอนเซปต์ Santa Celebrate เพื่อสื่อถึงความสุขในเทศกาลคริสต์มาสที่เป็นช่วงเวลาแห่งการส่งมอบความสุข ความปรารถนาดี เพื่อตัวเองและคนที่คุณรัก

"กว่า 10 ปี ที่ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ได้เดินหน้าคัดสรรพันธมิตร คู่ค้า ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพชั้นนำระดับประเทศ เพื่อตอบโจทย์การเป็นศูนย์รวมคนรักสุขภาพและความงาม สำหรับผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าและบริการที่ดีและสะดวกสบายด้วยการเดินทางและกิจกรรม ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้เรามอบโปรโมชั่นและกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าคนพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ 23-25 ธันวาคมนี้" นายประเสริฐ กล่าว

ภายในงานจะได้พบกับการแสดง Santa Celebrate Show ที่จะสะกดทุกสายตา และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงไพเราะของเทศกาลคริสต์มาสจาก Santa Acoustic Band และตื่นตาไปกับการแสดงจากเหล่า Santa kids ตัวน้อยจากโรงเรียนอนุบาลเธียรประสิทธิ์ที่จะมาโปรยเสน่ห์มัดใจคุณ พลาดไม่ได้กับการลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ (Lucky Gift) เมื่อซื้อสินค้าและใช้บริการร้านค้าต่างๆ ภายใน ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2562 อาทิ ร้านอาหาร สปา ศูนย์แพทย์ทางเลือก คลินิกความงาม ครบ 500 บาท รับ 1 สิทธิ์จับฉลากคริสต์มาสกิฟท์สุดน่ารัก

สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมอบเสียงเพลงแห่งความสุข เริ่มจากศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ว่าน ธนกฤต ในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ต่อกันด้วย ดูโอ้สาวเสียงดี นิว นภัสสร - จิ๋ว ปิยนุช ในวันอังคารที่ 24 ธันวาคม และพบกับนักร้องหนุ่มเสียงดีเจ้าของหน้ากากเป็ดน้อย นนท์ ธนนท์ ในวันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ ลานน้ำพุ ด้านหน้าอาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี

แล้วมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขแบบสมบูรณ์แบบได้ที่ศูนย์สุขภาพและความงาม ไลฟ์ เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2562


วันที่ : 23 - 25 ธันวาคม 2562
สถานที่ : ไลฟ์เซ็นเตอร์ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Life Center



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/lifecenterthailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
แพรว
10 เรื่องไม่ลับแต่อาจไม่รู้ของ เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จากศิลปินผู้ล่าฝันในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” สู่ไอดอลผู้เปล่งประกาย.
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
ฐานเศรษฐกิจ
ครม.ไฟเขียว 4 ความร่วมมือ ไทย-บังกลาเทศ รับการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรี ทั้งด้านพลังงาน การท่องเที่ยว ฟรีวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินราชการ และการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook