ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Khanom Festival ครั้งที่ 6 ตอน Deep Blue Sea (30 มิ.ย. 2561) หาดหน้าด่าน ทะเลขนอม

Khanom Festival ครั้งที่ 6 ตอน Deep Blue Sea

  • 30 มิ.ย. 2561 2018-06-30 2018-06-30 Asia/Bangkok Khanom Festival ครั้งที่ 6 ตอน Deep Blue Sea https://www.allthaievent.com/event/25985/ Khanom Festival ครั้งที่ 6 ตอน Deep Blue Sea เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ชวนคุณดำดิ่งสู่ความสนุกแห่งโลกใต้ท้องทะเลสมาคมท่องเที่ยวขนอม เครื่องดื่มตราช้าง และผู้สนับสนุนใจดีมากมาย ชว หาดหน้าด่าน ทะเลขนอม
  • หาดหน้าด่าน ทะเลขนอม
ผู้จัดงาน : สมาคมท่องเที่ยวขนอม

Khanom Festival ครั้งที่ 6 ตอน Deep Blue Sea


เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ชวนคุณดำดิ่งสู่ความสนุกแห่งโลกใต้ท้องทะเล

สมาคมท่องเที่ยวขนอม เครื่องดื่มตราช้าง และผู้สนับสนุนใจดีมากมาย ชวนคุณมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลล์ และดำดิ่งสู่โลกใต้ท้องทะเลไปกับศิลปินตัวท็อปของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น อะตอม ชนกันต์/ว่าน ธนกฤต/Room 39/Paradox/Getsunova และ 25 Hours เตรียมตัวให้พร้อมไฮไลท์สุดชิคที่นี่ที่เดียวกับการสาดผงสีริมชายหาด ณ หาดหน้าด่าน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรม อาหารและเครื่องดื่มอีกมากมายที่รวบรวมมาให้คุณได้ร่วมสนุกและแชร์ภาพโดนๆให้โลกได้รับรู้

มาสาดกันให้มันส์ เต้นกันให้สุด พบกัน 30 มิถุนายน ตั้งแต่ 16:00 เป็นต้นไป


Khanom Festival #6 นี้ มาในสไตล์ Deep Blue Sea สื่อถึงการชวนคุณดำดิ่งไปพบกับความสนุกแห่งโลกใต้ท้องทะเลขนอมเพื่อให้ชีวิตท่ามกลางอากาศร้อนของเราทุกคนมีความสดใส สนุกสนาน และซาบซ่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งปีนี้นำทีมโดย อรรัมภา ยิ่งยวด หรือ คุณเบ๊นซ์ รับตำแหน่งประธานการจัดงาน Khanom Festival #6 และกรรมการฝ่ายต่างๆอีกกว่า 10 ท่าน จากสมาคมท่องเที่ยวขนอมร่วมกันทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อให้เกิดเทศกาลดนตรีริมชายหาดคุณภาพดีที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีขึ้นอีกครั้ง

กิจกรรม highlight สำหรับ Khanom Festival #6 คือ การร่วมกันสรรค์สร้างหาดขนอมให้กลายเป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์ด้วยการสาดผงสีริมชายหาดอันเป็นเอกลักษณ์ที่นี่ที่เดียว เสมือนการเติมสีสันให้หาดทรายและฟองคลื่นบนผิวน้ำทะเลที่แตกกระจายจากการร้อง เล่น เต้น สนุกของเหล่าสัตว์น้ำและปะการังใต้ทะเล

ภายในงาน Khanom Festival #6 แบ่งเป็น 4 โซน ประกอบด้วย
1. Concert Zone คือ พื้นที่โซนใหญ่ที่สุดของงาน สามารถรองรับขาแดนซ์ได้กว่า 6,000 คน เป็นพื้นที่ชิดติดขอบเวทีและกระจายวงกว้างออกไปเพื่อสำหรับเหล่าสาวกและแฟนคลับของศิลปินระดับแนวหน้าที่ยกขบวนมาสร้างความสนุกสุดมันส์ อาทิ อะตอม ชนกันต์/ว่าน ธนกฤต/Room 39/Paradox/Getsunova และ 25 Hours
2. Beach Zone คือ พื้นที่ริมชายหาดให้ชาวฮิปสเตอร์นั่งชิลล์ จิบเบียร์เย็นๆ หรือจะจูงมือกันไปยืดเส้นยืดสาย ออกสเต็ปในน้ำทะเลก็ฟินสุดๆ
3. Food and Drink Zone คือ พื้นที่ออกร้านของแม่ครัวฝีมือเด็ดและเชฟกะทะเหล็กทั้งหลาย ที่ยกครัวมาจากร้านอาหารชื่อดังทั่วทุกทิศในอำเภอขนอม ให้เพื่อนๆได้เต็มพลังกันให้เต็มที่อิ่มหมีพลีมัน นอกจากนี้ยังมีการออกร้านของเหล่าของหรอยเมืองคอนที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) แนะนำว่าต้องลิ้มรสให้ได้เมื่อมาถึงเมืองนครศรีฯ
4. Relax and Recharge Zone คือ สถานที่นั่งพักผ่อน หายใจลึกๆให้หายเหนื่อย และยังมีมุมสำหรับเติมพลังให้สมาร์โฟนของคุณอีกด้วย ทั้งถ่ายรูป เช็คอิน หรือใครจะ Live บรรยากาศความมันส์ไปอวดเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป



นักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่ภาคใต้และภูมิภาคอื่นๆ นอกจากนี้ สมาคมท่องเที่ยวขนอมยังมีความตั้งใจอย่างสูงเพื่อสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้เป็นรายได้รองของประชาชนในพื้นที่ผ่านการส่งมอบโอกาส สร้างการมีส่วนร่วมและกระจายรายได้สู่ประชาชนในอำเภอขนอมอย่างแท้จริง

"การส่งมอบโอกาสและการมีส่วนร่วม" โดยการเปิดพื้นที่ให้คนขนอมและนครศรีธรรมราชที่มีความสามารถด้านต่างๆเข้ามาแสดงฝีมือในงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดตกแต่งสถานที่ที่ทางสมาคมท่องเที่ยวขนอมให้โอกาสกลุ่มศิลปินท้องถิ่นในขนอมอย่างเต็มที่ในการออกไอเดียและสรรค์สร้างปติมากรรมหลากหลายสีสันภายในงาน สมาคมท่องเที่ยวขนอมยังสนับสนุนศิลปินที่มีความสามารถทุกด้าน ทุกทักษะ โดยการเปิดพื้นที่การแสดงให้กับศิลปินต่างๆ อาทิ นักแสดงมายากล ศิลปินวาดภาพเหมือน ศิลปินเพนท์ผ้าบาติก และอีกมากมายที่พร้อมจะแจ้งเกิดในงาน Khanom Festival ครั้งนี้

ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยจำนวนมหาศาลของนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน Khanom Festival ประมาณ 9,000-10,000 คนในทุกปี ทำให้เกิดรายได้จากการท่องเที่ยว คือ การใช้จ่ายโดยตรงระหว่างนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการ อาทิ ด้านที่พัก มีการใช้บริการห้องพักเฉพาะในอำเภอขนอมประมาณ 1,500 ห้อง และอีกหลายพันห้องบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงในอำเภอสิชล อำเภอท่าศาลา และอำเภอเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช รวมไปถึงอำเภอดอนสัก อำเภอกาญจนดิษฐ์ และอำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำให้ผู้ประกอบการที่พักแรมมีรายได้จากนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน Khanom Festival เช่นเดียวกันกับร้านอาหาร และธุรกิจบริการอื่นๆในพื้นที่ใกล้เคียง

นอกจากนี้ยังมีรายได้จากนักท่องเที่ยวที่ส่งต่อถึงคนในชุมชนอีกหนึ่งรูปแบบ คือ สมาคมท่องเที่ยวขนอมได้สร้างระบบ "การกระจายรายได้" สู่ท้องถิ่นและผู้ประกอบการในพื้นที่อย่างแท้จริง โดยกำหนดให้การออกร้านขายอาหารและสินค้าที่ระลึกทั้งหมด ผู้ขายจะต้องประกอบอาชีพนั้นเป็นอาชีพหลัก คือ มีหน้าร้านเดิมอยู่แล้วในพื้นที่อำเภอขนอม เพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงทางการท่องเที่ยว หลังจาก Khanom Festival จบลง นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบรสชาติอาหารของร้านต่างๆจะสามารถไปทานซ้ำที่ร้านนั้นๆได้ในโอกาสถัดไป เช่นเดียวกันกับของที่ระลึกที่นักท่องเที่ยวจะสามารถไปซื้อได้อีกในครั้งถัดไป จึงเกิดรายได้ทางการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

สมาคมท่องเที่ยวขนอมยังนำรายได้ส่วนหนึ่งเป็นทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ให้ทุกๆโรงเรียนในอำเภอขนอมตามที่โรงเรียนยื่นความประสงค์ อีกส่วนหนึ่งเป็นทุนในการจัดการขยะบริเวณหน้าหาดสาธารณะอำเภอขนอมทั้งหมดเพื่อคงไว้ซึ่งทัศนียภาพที่สวยงามของชายหาดสีทองอำเภอขนอม

โดยสรุปจากสถิติการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวช่วงงาน Khanom Festival ของทุกปี นักท่องเที่ยวมีการใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 3,000 บาท ต่อคน โดยแบ่งเป็นค่าที่พัก 600 บาท/คน (1คืน) ค่าบัตรเข้างาน 900 บาท ค่าอาหารและเครื่องดื่ม 800 บาท ค่ายานพาหนะ 700 บาท จึงคาดการณ์ได้ว่าจะเกิดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจขั้นต่ำประมาน 30 ล้านบาท งาน Khanom Festival นี้ จึงไม่ใช่เพียงเทศกาลดนตรีริมชายหาด แต่เป็นทั้งปัจจัยกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดการเดินทางและจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวรู้จักอำเภอขนอมเพื่อเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนครั้งถัดไป และที่สำคัญที่สุด Khanom Festival เป็นผู้ส่งมอบโอกาสและส่งมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวและเจ้าบ้านทุกคน

========================================
ซื้อบัตรง่ายๆ แอดไลน์ รับหน้างาน โอนผ่านบัญชี (อ่านต่อได้ที่ Facebook : Khanom Thailand)
***สำหรับผู้ถือบัตรประชาชนขนอม***
สามารถซื้อบัตรเข้างาน Khanom Festival 6
ได้ในราคาพิเศษ 800 บาท
(ซื้อได้ที่ทำการสมาคมท่องเที่ยวขนอมเท่านั้น)
1 คน ต่อ 1 ใบ

บัตรราคา 900 บาท และบัตรคนขนอม 800 บาท สามารถซื้อได้เพียงวันที่ 20 มิถุนายนนี้เท่านั้น
หลังจากวันที่ 20 มิถุนายน ถึงหน้างาน ราคา 1200 บาท


จุดจำหน่ายบัตร
- สมาคมท่องเที่ยวขนอม 089-3072777
นครศรีธรรมราช
- Khonnect cafe 090-9710529 (K.ต่อ)
- Salad House (หมู่บ้านเมืองทอง) 075-807275
- Madison Cafe (ท่าศาลา) ‭087-5925042‬
- Easy Coffee (ทุ่งสง) 089-7996262‬ (K.หนึ่ง)
- Issara Beach Resort (สิชล) 086-2666009
สุราษฏร์ธานี
- โรงแรมแก้วสมุย 077-219456
- ร้านกะปิ 077-903656
หาดใหญ่
- Ducati Hatyai 074-223700, 093-742-9997-8
ภูเก็ต
- Moto Addict Phuket 084-245-3755
สมุย
- Navigo Samui (บ่อผุด) 084-4068888



วันที่ : 30 มิถุนายน 2561
ตั้งแต่ 16:00 เป็นต้นไป
สถานที่ : หาดหน้าด่าน ทะเลขนอม จ.นครศรีธรรมราช


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สมาคมท่องเที่ยวขนอม
‭โทรศัพท์ 08 9307 2777 , 08 5909 0583
Lind ID: khanomthailand
Facebook : Khanom Thailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/khanomthailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
กรุงเทพธุรกิจ
ธนาคารกรุงไทย KTB เปิดขาย “หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Bonus Callable Note อายุ 13 ปี” จ่ายผลตอบแทนทุกปี ดอกเบี้ยสูง 3.0% ต่อปี พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนโบนัสปีแรก ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
ไทยรัฐ
เปิดช่องทาง วิธีการลงทะเบียน ขอลดค่าน้ำ-ค่าไฟ 2567 สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ส่องเงื่อนไข ขอลดได้เท่าไร.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook