ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

TECHSAUCE GLOBAL SUMMIT 2019 (19 - 20 มิ.ย. 2562) CentralWorld

TECHSAUCE GLOBAL SUMMIT 2019

  • 19 - 20 มิ.ย. 2562 2019-06-19 2019-06-20 Asia/Bangkok TECHSAUCE GLOBAL SUMMIT 2019 https://www.allthaievent.com/event/26079/ TECHSAUCE GLOBAL SUMMIT 2019   งาน Tech Conference แนวหน้าของเอเชียที่จะมอบทุกรสชาติของเทคโนโลยีให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น Tips สำหรับ Startup กิจกรรมเสริมทักษะแบบอัดแน่น Speakers ระดับโลก และปาร์ตี้สุดมัน   สำหรับปีนี้พิ� CentralWorld
  • CentralWorld

TECHSAUCE GLOBAL SUMMIT 2019


งาน Tech Conference แนวหน้าของเอเชียที่จะมอบทุกรสชาติของเทคโนโลยีให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น Tips สำหรับ Startup กิจกรรมเสริมทักษะแบบอัดแน่น Speakers ระดับโลก และปาร์ตี้สุดมัน

สำหรับปีนี้พิเศษกว่าปีก่อนๆ ด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น จำนวน Stage ที่มากขึ้นถึง 12 stages อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาที่ครอบคลุมและน่าสนใจกว่าเดิม อีกทั้งยังเพิ่มความสนุกสนานให้เทคโนโลยีมีชีวิตชีวาและน่าตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน ด้วยการยกระดับสู่ความ Festival ด้วยธีม ‘Futuristic- Mysterious and Dynamic acstraction’ พร้อมแสงสีสุดอลังการในความมืดที่ให้ลุคสุด sexy และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ตัวงานที่จะสร้างความสะดุดตาให้กับคุณเท่านั้น เนื้อหาเองก็น่าสนใจไม่แพ้กันพร้อมทั้งยังนำเทรนด์แบบสุดๆ

FINTECH

หนึ่งใน Stage ที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องก็คือ FinTech ในปี้นี้เรายังคงขนทัพ Speaker ในวงการมาอัพเดทเรื่องราวปัจจุบันและอนาคตของโลกแห่งการเงิน รวมทั้งตอกย้ำกระแส Cashless Society ซึ่งในปีที่ผ่านมา เราได้เห็นการปรับตัวของหลากหลายธนาคาร รวมทั้งที่ไม่ใช่ธนาคารที่กระโดดลงมาในโลกของ FinTech ในปีนี้ยังมีหลายเรื่องทีต้องโฟกัสทั้ง Digital lending, Financial Inclusion, Credit scoring และ Open Banking เรียกได้ว่าปีนี้ยังคงเป็นปีที่ธนาคารใหญ่ๆ ต้องรีบเร่งเครื่องในการพัฒนาองค์กร เนื่องจากมีผู้เล่นใหม่ๆ ที่เริ่มผันตัวเข้าสู่วงการการเงินมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง E-wallet แพลตฟอร์มชำระเงิน และอื่นๆ จึงจัดว่าปีนี้เป็นปีที่เราเห็นการเปลี่ยนแปลงอันเข้มข้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเชิญชวนทุกท่านไปดูเทรนด์ FinTech จากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย พร้อมร่วมวิเคราะห์ทางรอดของเหล่าสถาบันทางการเงินว่าจะปรับตัวเช่นไร

FOOD-AGRI-BIO TECH

เมื่อเทคโนโลยีเติบโตมากยิ่งขึ้น หลากหลายอุตสาหกรรมจึงเริ่มนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้ หนึ่งในอุตสาหกรรมที่น่าสนใจก็คือ Food-Agri-Bio Tech ภายใน Stage นี้จะเต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ ที่เข้ามาส่งเสริมภาคการเกษตรให้แข็งแรงยิ่งขึ้น อาหารกับเทคโนโลยีจะพัฒนาร่วมกันอย่างไร แล้ว Bio Tech ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง ส่องเทคโนโลยีเพื่อการเกษตร และสารพัดนวัตกรรมในวงการอาหารและชีววิทยา นี่นับเป็นหัวข้อที่หาฟังยากและไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

HEALTHTECH

มีการคาดการณ์ว่ามนุษย์จะมีอายุที่ยืนยาวมากขึ้นจากการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของเทคโนโลยี นำมาซึ่งการยกระดับทางการรักษาสู่นวัตกรรมใหม่ๆ ผสานการนำ Data มาปรับใช้ในการวิเคราะห์ผู้ป่วย นวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่คุณอาจไม่เคยเห็นที่ไหน แพทย์ยุคใหม่จะปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างไรและทักษะที่จะเสริมเข้ามาในวงการแพทย์คืออะไร ติดตามได้ใน stage ของ Health Tech

AI/DATA

Stage ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากใน Techsauce Global Summit 2018 จนผู้ฟังล้นออกมาหน้าห้อง โดยในปีนี้เราได้ขยายห้องให้กว้างขึ้นรองรับกับความต้องการของผู้ร่วมงาน ซึ่งอย่างที่เราทราบกันว่า AI/DATA หนึ่งในสุดยอดเทคโนโลยีที่เป็นที่นิยมที่สุดในขณะนี้ สำหรับทุกธุรกิจและแผ่ขยายไปทั่วทุกภาคอุตสาหกรรม มาร่วมรับชมและรับฟัง Case Study ที่เคยเกิดขึ้นรวมถึง challenges ต่างๆ ที่ต้องก้าวข้าม จากหลากหลายผู้เชี่ยวชาญ อย่าง Data Scientist , ฝั่ง retail , ภาคการเกษตร ,วงการธนาคาร และภาคธุรกิจอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นปีที่หลายอุตสาหกรรมตื่นตัวเรื่อง AI และ Data เป็นอย่างมาก

BLOCKCHAIN

จากปีก่อนสู่ปีนี้ กระแสของ Blockchain ยังไม่จางหายไป แต่กลับเป็นประเด็นที่หลายคนยังคงถกเถียงกันอยู่ ในปีนี้ Techsauce จะนำเรื่องของ Blockchain มาพูดคุยอีกครั้งในมุมมองใหม่ อีกทั้งแนะแนว case study และถอดบทเรียนจากหลากหลายยอุตสาหกรรม

STARTUP

อัดแน่นเนื้อหาสำหรับ Startup ใน Seed Level และ Growth Stage ชวน Startup ผู้มีประสบการณ์มาร่วมเปิดประเด็นอันน่าสนใจที่จะช่วยพัฒนาไอเดียของคุณและช่วยให้ Startup เติบโตไปสู่ Scale ที่ใหญ่ขึ้นได้

VC

ฟังคำแนะนำจากมุมมองของ VC ถึง Startup สำหรับการเตรียมตัวเพื่อ Raise Fund รวมทั้งปัจจัยใดบ้างที่ควรคำนึงถึงในแต่ละ Stage ความท้าทายใหม่ๆ สำหรับ Startup ที่จะ Raise Fund จาก Series A ไป Series B รวมถึงการแชร์ Landscape ของการลงทุนในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต

ENERGY - AUTO TECH

อุตสหกรรมยานยนต์กำลังเปลี่ยนแปลงไป เราเริ่มเห็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น และจากปัญหาทรัพยากรน้ำมันที่กำลังจะลดลงเรื่อยๆ หลายๆ องค์กรผู้ผลิตพลังงานกำลังมองหาหนทางใหม่แห่งพลังงานอนาคต พลังงานที่ยั่งยืนและสะอาด รวมถึงมีการเปิดตัว EV charger จากหลากหลายองค์กรและ startup ที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ความนิยมของ Autonomous driving ได้เกิดขึ้นแล้ว มาร่วมชมกันในงานของเรา

SMART CITY

อัพเดทเทรนด์ของ Smart City ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลกจากผู้เชี่ยวชาญ ประเทศไหนเป็น Role Model ที่น่าศึกษา ทั้งในแง่ของนโยบายการบริหารที่ผลักดันสู่ความเป็น Smart City วิสัยทัศน์การจัดเตรียม facility ต่างๆ ในการรองรับเทรนด์การเติบโตของเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนในประเทศให้ดียิ่งขึ้น

ENTERTAINMENT

อีกหนึ่ง Stage ที่จะเป็นสีสันใหม่ในปีนี้ก็คือ Entertainment ที่นอกจากจะเพิ่มรสชาติให้งาน Tech Conferrence มีความสนุกสนานมากขึ้นเป็นหนึ่งในธีมสำคัญของงานครั้งนี้ ยังเข้มข้นด้วยการเจาะลึกเทรนด์ของอุตสาหกรรม Entertainment ต่างๆ ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในแง่มุมที่น่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น E-Sport, Music, AR VR ไปจนถึงวงการคอนเทนต์ Entertainment ที่ท่านจะได้พบกับเหล่า You-tuber ชื่อดังซึ่งจะมาแชร์แนวคิดการสร้างคอนเทนต์ เปิดมุมมองใหม่ให้คุณเข้าใจผู้บริโภคในยุคเทคโนโลยีมากขึ้น

SOCIAL IMPACT

จากการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของโลกเทคโนโลยี อีกหนึ่งประเด็นหลักที่ทาง Techsauce อยากชวนผู้ร่วมงานมาร่วมกันขบคิดก็คือปัญหาที่เกิดขึ้นในโลกของเรา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาโลกร้อน ความยากจนและการกระจายรายได้ รวมถึงการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้คนในต่างจังหวัด

WOMEN IN TECH

พบกับเหล่าผู้หญิงมากความสามารถที่จะมามาร่วมพูดคุยกับทุกท่าน และมาทำความรู้จักกับบทบาทของผู้หญิงในวงการเทคโนโลยีให้มากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ฝั่งนักลงทุนไปจนถึงผู้ประกอบการ
นี่เป็นเพียงข้อมูลของ Vertical Stage บางส่วนที่เรานำมาเป็นน้ำจิ้มเท่านั้น ยังมีเวที Main Stage ที่จะขนทัพ Speaker ระดับโลกมาร่วมขับเคลื่อนงานสำคัญในครั้งนี้ หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อย่าพลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงาน Techsauce Global Summit 2019 งานใหญ่ในวงการนวัตกรรมเทคโนโลยีและธุรกิจที่จัดขึ้นในเมืองไทย

ซื้อบัตรเข้างานได้ที่ : https://summit.techsauce.co



วันที่ : 19 - 20 มิถุนายน 2562
สถานที่ : Centara Grand at CentralWorld


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : summit.techsauce.co
Facebook : Techsauce Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
The Thaiger ภาษาไทย
ผลหวยลาววันนี้ 19 เมษายน 2567 ตรวจผลสลากพัฒนา งวดวันศุกร์ กลับมาออกรางวัลอีกครั้ง เลข 6 ตัว 4 ตัว สด Laolottery Live.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook