ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

“And So… The Journey Begins” Wedding Showcase 2018 (29 - 30 ก.ย. 2561) โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G

“And So… The Journey Begins” Wedding Showcase 2018

  • 29 - 30 ก.ย. 2561 2018-09-29 2018-09-30 Asia/Bangkok “And So… The Journey Begins” Wedding Showcase 2018 https://www.allthaievent.com/event/26121/ “And So… The Journey Begins” เวดดิ้ง โชว์เคส 2018 สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนก้าวสู่การผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิตคู่ ห้ามพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษจากงาน  "And So... The Journey Begins" งานเวดดิ้ง โชว์เคส 2018 ที่ฉีกกฏ� โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G
  • โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G

“And So… The Journey Begins” เวดดิ้ง โชว์เคส 2018


สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนก้าวสู่การผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิตคู่ ห้ามพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษจากงาน "And So... The Journey Begins" งานเวดดิ้ง โชว์เคส 2018 ที่ฉีกกฏทุกงานแต่งงานให้ชิคและมีสไตล์ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวสมัยใหม่แบบสุดๆ ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 นี้เท่านั้น ณ ห้องบอลรูม38 ชั้น 38 ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)


พร้อมนำเสนอรูปแบบพิธีหมั้น พิธีแต่งงาน หรือจะเป็นสายปาร์ตี้ที่เน้นแสง สี และเสียง ไว้ให้คู่บ่าวสาวแบบไม่จำเจและไม่ซ้ำใครแน่นอน ชวนกันมาเนรมิตงานในฝันของคุณให้เป็นจริง พบปะพูดคุยกับทีมเวดดิ้งของโรงแรมฯ และพาร์ทเนอร์ที่จะช่วยออกแบบงานอย่างมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในงานแขกทุกท่านจะได้พบกับไฮไลท์จากแบรนด์ดีไซเนอร์รวมถึงเวดดิ้งแพลนเนอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เวดดิ้งสตูดิโอจาก Saree Bridal Idea ออร์แกไนเซอร์งานแต่งงาน Hom-Wanh Wedding and Event ปรนนิบัติผิวสวยจากสปาชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส Anne Semonin Spa ไอเดียการ์ดและของชำร่วยจาก Hilittlecraft และอื่นๆ อีกมากมาย



นอกจากนี้คู่รักที่จองและชำระมัดจำภายในงานฯ รับไปเลยข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่าสูงสุด 40,000 บาท ได้แก่
- ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร
- ฟรี! ค่าเปิดขวดในงานแต่งงานมูลค่า 8,000 บาท
- ฟรี! ค่าเอ็นเตอร์เทนสำหรับนำวงดนตรีมาจัดในงานและค่าไฟฟ้า มูลค่า 10,000 บาท
- ฟรี! ค่าใช้จ่ายในการนำเข้าการบริการตกแต่งสถานที่ มูลค่า 15,000 บาท
- ฟรี! ห้องพัก 1 คืน ในห้องเอ็กซ์เซกคิวทีฟ สวีท พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มระหว่างวันที่คลับเลาจน์ และอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 12,358 บาท

ยังไม่หมดเท่านี้! คู่รักทุกคู่ที่จองแพ็คเกจภายในงานฯ สามารถลุ้นรับทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติคที่โรงแรมหรูติดอันดับเอเชียอย่าง The Strand ย่างกุ้ง ประเทศพม่า 2 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC เพียงชำระค่ามัดจำในงานผ่านบัตรรับทันทีบัตรกำนัลสตาร์บัคมูลค่า 1,000 บาท และห้องพักพรีเมียม เดอลักซ์ ฟรี 1 คืน!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด




วันที่ : 29 - 30 กันยายน 2561
สถานที่ : ห้องบอลรูม38 ชั้น 38 ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02 352 4000
Email : [email protected]
Line : @PullmanBKKHotelG
Website : www.pullmanbangkokhotelg.com
Facebook : Pullman Bangkok Hotel G


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/pullmanbangkokhotelG
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อต่างประเทศรายงาน อิสราเอลเปิดฉากตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธมาโจมตีอิหร่านแล้ว หลังจากที่ถูกอิหร่านระดมถล่มด้วยโดรนและขีปนาวุธกว่า 300 ลูกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook