ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

MHE & PACK MAC 2019 งานแสดงเครื่องจักรระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่4 (6 - 9 มี.ค. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

MHE & PACK MAC 2019 งานแสดงเครื่องจักรระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่4

  • 6 - 9 มี.ค. 2562 2019-03-06 2019-03-09 Asia/Bangkok MHE & PACK MAC 2019 งานแสดงเครื่องจักรระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่4 https://www.allthaievent.com/event/26532/ MHE PACK MAC 2019   งานแสดงเครื่องจักรระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่4 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านอุตสาหกรรมของไทย ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ประกอบ IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : PMP Management Co.,LTD.

MHE PACK MAC 2019

งานแสดงเครื่องจักรระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่4

เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านอุตสาหกรรมของไทย ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรม ภายในงานท่านจะได้พบกับสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ

สัมผัสกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากผู้ผลิตทั้งในและต่างประเทศ ทั้งด้านการขนถ่าย-ขนย้ายสินค้า รถยก ชั้นวาง สายพาน รอก เครน หุ่นยนต์ ระบบออโตเมชั่น เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในโรงงาน

เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ และหีบห่อ เพื่อช่วยในการลดต้นทุนและประหยัดพลังงาน ลดระยะเวลาการผลิต ภายในงานท่านจะได้พบกับโซนอุตสาหกรรมต่างๆ ดังนี้


1.Material Handling Logistics
2.Warehousing storage Solution
3.Packing Weighing Solution
4.Automation Software Solution
5.Tools and Instrument
6.Packaging Machinery
7.Industrial Packaging
8.Food Packaging
9.Cold Chain Logistics


วันที่ : 6 - 9 มีนาคม 2562
เวลา : 10.00 - 18.00น.
สถานที่ : อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 8


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พีเอ็มพี แมนเนจเม้นท์ จำกัด
Tel. 02-197-8364 , 086-399-8080
Email : [email protected]
Line : mhe-show
Website : www.mhe-exhibition.com
Facebook : MHE PACK MAC


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
แพรว
10 เรื่องไม่ลับแต่อาจไม่รู้ของ เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จากศิลปินผู้ล่าฝันในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” สู่ไอดอลผู้เปล่งประกาย.
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
LINE TODAY
เนื่องด้วยสัญญาของ “เฟเดริโก เคียซ่า” กองหน้าความเร็วสูงของ “ ม้าลาย “ ยูเวนตุส” ใกล้จะเข้าช่วง 12 เดือนสุดท้าย “ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ “ จึงเริ่มมีการ...
ทำเนียบรัฐบาล
'ไทย – ซาอุดีอาระเบีย' ส่งเสริมความร่วมมือด้านเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมเชิญไทยเข้าร่วมประชุม UNCCD ครั้งที่ 16 ผนึกกำลังฟื้นฟูดินและแก้ไขปัญหาการแปรสภาพเป็นทะเลทราย 'รมว.
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook