ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

CHILDRITYRUN (Virtual Run) (1 ก.พ. - 15 มี.ค. 2562) https://childrityrun.com

CHILDRITYRUN (Virtual Run)

  • 1 ก.พ. - 15 มี.ค. 2562 2019-02-01 2019-03-15 Asia/Bangkok CHILDRITYRUN (Virtual Run) https://www.allthaievent.com/event/26633/ ไชด์ริตี้ รัน (การวิ่งเสมือนจริง)   มูลนิธิ EDF ชวนวิ่งโครงการ CHILDRITYRUN (Virtual Run) รายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนไทยที่ขาดแคลนมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ร่วมส่งเสริ https://childrityrun.com
  • https://childrityrun.com

ไชด์ริตี้ รัน (การวิ่งเสมือนจริง)


มูลนิธิ EDF ชวนวิ่งโครงการ CHILDRITYRUN (Virtual Run) รายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนไทยที่ขาดแคลน


มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพดี ชวนวิ่งโครงการ CHILDRITYRUN (Virtual Run) (ไชด์ริตี้ รัน (การวิ่งเสมือนจริง)) เพื่อมอบโอกาสการศึกษาให้นักเรียนไทยที่ยากจนและขาดแคลนในประเทศไทย สมัครวิ่งได้ทางเว็บไซต์ www.childrityrun.com ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2562 พร้อมชำระเงินด้วยการตัดบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ หรือมาสเตอร์การ์ด หรือชำระผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีเลขที่ 319-290169-9 ชื่อบัญชี มูลนิธิ EDF เพื่อโครงการพิเศษ สาขา (0319) งามวงศ์วาน และสามารถวิ่งสะสมระยะทางได้ภายใน 43 วัน (นับตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม 2562)

โครงการ CHILDRITYRUN (Virtual Run) (ไชด์ริตี้ รัน (การวิ่งเสมือนจริง)) มีระยะวิ่งโดยไม่จำกัดเพศ อายุ หรือสถานที่ในการวิ่งให้เลือก ได้แก่
• ระยะทาง 5 กิโลเมตร (499 บาท ได้รับเสื้อและเหรียญรางวัล)
• ระยะทาง 10 กิโลเมตร (599 บาท ได้รับเสื้อและเหรียญรางวัล)
• ระยะทาง 21 กิโลเมตร (699 บาท ได้รับเสื้อและเหรียญรางวัล)
• ระยะพิเศษ 349 บาท (ไม่วิ่งแต่รับเสื้อและบริจาคสมทบทุนการศึกษา)

ทั้งนี้มูลนิธิจะส่งใบเสร็จรับเงินค่าสมัครวิ่งให้ผู้สมัครวิ่งทางออนไลน์หลังจากที่ได้รับเงินโอนและตรวจสอบการสมัครเรียบร้อยแล้ว โดยใบเสร็จรับเงินสามารถนำไปใช้ในการลดหย่อนหักภาษีได้ตามกฎหมาย

นายสรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิ EDF เปิดเผยว่า "มูลนิธิ EDF ซึ่งดำเนินงานพัฒนาการศึกษาให้กับเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 เชื่อว่าการศึกษาเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาส ช่วยให้พวกเขาเหล่านั้นสามารถก้าวพ้นอุปสรรคความยากจนและเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของประเทศชาติได้ ดังนั้นผมจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมวิ่งในโครงการ CHILDRITYRUN (Virtual Run) (ไชด์ริตี้ รัน (การวิ่งเสมือนจริง)) เพื่อมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ นักเรียนที่ยากจนและขาดแคลนในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายให้มีสุขภาพดี และร่วมทำบุญพร้อมกันไปด้วย"

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถวิ่งสะสมระยะทาง 5 กิโลเมตร 10 กิโลเมตร หรือ 21 กิโลเมตร และส่งผลระยะการวิ่งภายในระยะเวลา 43 วัน (ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม 2562) โดยถ่ายภาพหน้าปัดนาฬิกาจับเวลาหรือแคพระยะวิ่งจากแอปพลิเคชันวิ่ง เช่น Nike หรือ Runtastic หรือ Endomondo เป็นต้น ไปที่เว็บไซต์ www.childrityrun.com หลังจากนั้นทางมูลนิธิจะตรวจสอบผลการวิ่งและส่งเสื้อ Finisher พร้อมเหรียญรางวัลไปให้ผู้วิ่งภายในเดือนมีนาคม 2562


สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา รวมทั้งจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ส่งเสริมพัฒนาศักยภาพความรู้และอาชีพของนักเรียน นักศึกษา และชุมชน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิคลิกเว็บไซต์ www.edfthai.org หรืออีเมล [email protected] หรือติดต่อโทรศัพท์ 02 579 9209-11


วันที่ : 1 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม 2562
ลงทะเบียนที่ : www.childrityrun.com


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02 579 9209-11
Email : [email protected]
Website : www.childrityrun.com
Facebook : ChildrityRun - Virtual run



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
The Thaiger ภาษาไทย
ผลหวยลาววันนี้ 19 เมษายน 2567 ตรวจผลสลากพัฒนา งวดวันศุกร์ กลับมาออกรางวัลอีกครั้ง เลข 6 ตัว 4 ตัว สด Laolottery Live.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook