ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

4 โพดำ Oh My God Concert (26 - 27 ม.ค. 2562) Siam Paragon

4 โพดำ Oh My God Concert

  • 26 - 27 ม.ค. 2562 2019-01-26 2019-01-27 Asia/Bangkok 4 โพดำ Oh My God Concert https://www.allthaievent.com/event/26649/ 4 โพดำ Oh My God Concert   Atime Showbiz จับมือ Scenario จัด "4 โพดำ Oh My God Concert" พร้อมเปิดโผแขกรับเชิญ "4 โพแดง" เร็วๆ นี้!เคยสร้างปรากฏการณ์ร่ายมนต์ดำทำให้แฟนๆ ประทับใจในคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้วถึงสองครั้ง และล่าสุดเพ� Siam Paragon
  • Siam Paragon

4 โพดำ Oh My God Concert

Atime Showbiz จับมือ Scenario จัด "4 โพดำ Oh My God Concert"

พร้อมเปิดโผแขกรับเชิญ "4 โพแดง" เร็วๆ นี้!



เคยสร้างปรากฏการณ์ร่ายมนต์ดำทำให้แฟนๆ ประทับใจในคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้วถึงสองครั้ง และล่าสุดเพิ่งประกาศพักเบรครายการทางช่องวัน 31 ไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับแก๊ง "4 โพดำ" แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม จนแฟนๆ ตั้งตารอว่า 4 คนนี้จะกลับมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตใหญ่อีกทีเมื่อไหร่ ปี 2019 Atime Showbiz ร่วมกับ Scenario ขอประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ กับการรวมตัวครั้งสำคัญและการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างศิลปินที่ครบเครื่องมากที่สุดใน พ.ศ. นี้อย่าง "4 โพดำ" และผู้ผลิตคอนเสิร์ตแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Atime Showbiz ด้วยคอนเสิร์ตที่คุณห้ามพลาด! ทุกประการ ใน "4 โพดำ Oh My God Concert" ที่จะมีในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน

ประกาศรวมตัวกันทั้งทีมีหรือที่ 4 โพดำ จะมาแบบธรรมดา ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อนที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม เหมือนได้กลับมาสู่บรรยากาศ Reunion กันอีกครั้ง เลยถือโอกาสจัดโชว์พิเศษอุ่นเครื่องเป็นน้ำจิ้มให้พี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมงานชมกันไปเบาๆ แค่ 6 เพลง เปิดด้วยเมดเลย์เพลงฮิตของ 4 นักร้องคุณภาพ เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ / คำอธิษฐาน / ครึ่งใจ / มหันตภัย และซิงเกิ้ลพิเศษที่ทั้ง 4 คน นำมาคัฟเวอร์เพื่อคอนเสิร์ตนี้อีก 2 เพลง ได้แก่ เธอเดินกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง และ ขอบคุณกันและกัน ก่อนที่ ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรของงานจะเชิญทุกคนออกมานั่งพูดคุยถึงที่มาที่ไปและความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้

แก้ม เป็นตัวแทนของ 4 โพดำ กล่าวว่า "คอนเสิร์ต 2 ครั้งที่แล้วเราเล่นธีมมนต์ดำปิ๊ดปี๋เป็นBlack Magic มาครั้งนี้เลยได้คุยกับพี่ๆ ว่าอยากให้แตกต่างออกไปจากเดิมเป็นคอนเสิร์ตที่ขาวสว่างที่สุด ทีมงานเลยจับพวกเราแปลงโฉมเป็นเทพในลุคสีขาว ฉีกแนวที่เราเคยทำ แล้วคำว่า Oh My God ก็ขยายความได้ในอีกหลายอย่าง เป็นคำอุทาน ที่ทุกคนร้องเมื่อได้เห็นโชว์ของพวกเรา หรือ โปรดักชั่นที่จัดเต็ม รับรองว่าคนดูจะฟินยิ่งกว่าขึ้นสวรรค์จนต้องร้อง Oh my god แน่นอน ส่วนแขกรับเชิญที่หลายคนอยากรู้ ปรึกษากับพี่ๆทีมงานอยู่นานมากจนได้ข้อสรุป ซึ่งพวกเราขอเรียกพวกเขาว่า "4 โพแดง" บอกเลยว่าเค้าเป็นกลุ่มศิลปินคุณภาพที่หาตัวจับยากทั้งการร้องการเต้น ฝีปากต่างๆ ร้อนแรงเหมือนชื่อ 4 โพแดงเลย และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราทั้ง 4 ได้มาปะทะกับพวกเขาทั้ง 4 กันแบบเต็มๆไม่มีใครยอมใครแน่"

ด้าน กัน กล่าวเสริมว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 4 โพดำ ที่ได้ร่วมงานกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเราก็ได้มีโอกาสมาเป็นเกสต์บ้าง เป็นโฮสต์บ้างอย่าง คอนเสิร์ต Stage fighter 1 ที่แก้มและกันได้เป็นโฮสต์ร่วมกับพี่ ๆ หรือ DJ vs The Star และคอนเสิร์ตเดี่ยวของแก้มที่เพิ่งผ่านมากลางปีและอย่างที่ทุกคนรู้ว่าคอนเซ็ปต์ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ก็คือ "เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้" สังเกตได้จากคอนเสิร์ตเดี่ยวของพี่แก้ม ว่าเขาจัดเต็มขนาดไหน และขนาดว่ามีพี่แก้มคนเดียวยังปังขนาดนั้น แต่นี่มาถึง 4 คน อยากให้ทุกคนลองจินตนาการความยิ่งใหญ่ดูครับ และที่สำคัญไปกว่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของบริษัท Atime Showbiz และ Scenario ด้วยจึงน่าติดตามมากๆครับ"

เตรียมพบกับความฟินขั้นเทพใน คอนเสิร์ต "4 โพดำ Oh My God Concert" ในวันเสาร์ที่ 26 (รอบ 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 27 (รอบ 17.00 น.) มกราคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 (VIP) / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

ซื้อบัตรได้ที่
• ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
• โทร. 02-262-3456
www.thaiticketmajor.com


วันที่ : 26 - 27 มกราคม 2562
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.atimeshowbiz.com
Facebook : Atime Showbiz


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
แนวรับชาวดัตช์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกหลังบาดเจ็บยาวตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล พร้อมยิงลูกปั่นโค้ง ๆ สุดสวยได้ด้วย.
สยามกีฬา
"ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 ...
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook