ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

International Bangkok Bike 2018 ครั้งที่ 11 (3 - 6 พ.ค. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

International Bangkok Bike 2018 ครั้งที่ 11

  • 3 - 6 พ.ค. 2561 2018-05-03 2018-05-06 Asia/Bangkok International Bangkok Bike 2018 ครั้งที่ 11 https://www.allthaievent.com/event/27033/ งานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก ไบค์ ครั้งที่ 11 มหกรรมสินค้าจักรยานครบวงจรสำหรับผู้มีใจรักการปั่น "งานอินเตอร์เนชั่นแนลบางกอกไบค์ ครั้งที่ 11" เตรียมพบกับสินค้าจักรยาน อะไหล่ อุปกร� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

งานอินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก ไบค์ ครั้งที่ 11


มหกรรมสินค้าจักรยานครบวงจรสำหรับผู้มีใจรักการปั่น "งานอินเตอร์เนชั่นแนลบางกอกไบค์ ครั้งที่ 11" เตรียมพบกับสินค้าจักรยาน อะไหล่ อุปกรณ์เสริม แฟชั่นเสื้อผ้านักปั่น พร้อมแอคเซสเซอรี่ครบครันในงานเดียว และขอเชิญร่วมเชียร์ตัวแทนทีมประเทศไทยในการแข่งขันจักรยานบนเทรนเนอร์ออนไลน์ ที่มีนัดประลองความแรงกับทีม One Lap China ภายในงาน ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมเอาใจขาปั่น ฟรี ตลอดงาน

นีโอ ออกาไนเซอร์ยักษ์ใหญ่วงการจักรยาน เดินหน้าจัดงาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE มหกรรมจักรยานของผู้มีใจรักการปั่น ครั้งที่ 11 พร้อมกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล ชิงถ้วยพระราชทานฯ BANGKOK BIKE THAILAND CHALLENGE 2018

นายอาทิตย์ สองจันทึก ผู้จัดการโครงการ บริษัท .เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ร่วมกับ คุณศศิญา รวยป้อม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอล เอ ไบซิเคิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด คุณธนรัตน์ เจียรพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แชมเปี้ยน ไซเคิล จำกัด คุณระวิน เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วารินดา จำกัด และ คุณบุญยะลาภ บุญยะลาโภ ผู้จัดการส่วนกิจกรรมพิเศษ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวจัดงาน "INTERNATIONAL BANGKOK BIKE ครั้งที่ 11" ระหว่างวันที่ 3-6 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายอาทิตย์ เปิดเผยข้อมูลว่า ภาพรวมตลาดจักรยานในปีที่ผ่านมาของประเทศไทยอยู่ในภาวะชะลอตัว เป็นผลมาจากการหดตัวลงของตลาดจักรยานในทวีปอเมริกา และยุโรป ซึ่งถือเป็นตลาดจักรยานที่ใหญ่ที่สุด มีมูลค่าตลาดรวมกันกว่า 120,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตลดลงกว่า 15% ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจภายในประเทศ ทำให้ตลาดจักรยานของไทยในปีที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาด 6,500 ล้านบาท ลดลงกว่า 10% จากการคาดการณ์ ประกอบกับพฤติกรรมการออกกำลังกายของคนไทยเปลี่ยนไป โดยนิยมการออกกำลังกายหลายประเภทกีฬามากขึ้น ไม่ได้มีการออกกำลังกายในกีฬาประเภทเดียวกันเหมือนสมัยก่อน อาทีเช่น นักกีฬาจักรยานเริ่มให้ความสนใจกับกีฬาวิ่ง และว่ายน้ำ ซึ่งถือเป็นกีฬาใกล้เคียงกัน ในขณะเดียวกัน กลุ่มนักกีฬาวิ่ง และว่ายน้ำ ก็ให้ความสนใจเข้าสู่กีฬาจักรยานมากยิ่งขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ คนไทยยังให้ความสนใจในการออกกำลังกายในรูปแบบ E-Sport สูงขึ้น เนื่องจาก มีความสะดวก ปลอดภัย สามารถออกกำลังกายได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการ และยังไม่ต้องคำนึงถึงสภาพอากาศภายนอกอีกด้วย

นายอาทิตย์ กล่าวว่าในฐานะผู้จัดงาน INTERNATIONAL BANGKOK BIKE มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 11 แล้ว จึงต้องปรับกลยุทธ์การจัดงานเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้แสดงงานและผู้บริโภค โดยเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้าภายในงานให้มากขึ้น อาทิเช่น การเพิ่มโซนสินค้าสำหรับนักกีฬาวิ่ง และกีฬาอื่น ภายในงาน นอกจากนี้ ยังจัดให้มีจัดกิจกรรมการแข่งขันจักรยานในรูปแบบ E-Sport บน Smart Trainer Online โดยการแข่งขันที่สำคัญ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 ซึ่งจะเป็นการแข่งขัน ปั่นจักรยานบน Smart Trainer Online แข่งขันกัน ระหว่างนักกีฬา E-Sport ของไทย กับ นักกีฬา E-Sport จากประเทศจีน อีกด้วย โดยอนาคต จะพัฒนาการแข่งขันจักรยานบน Smart Trainer Online ในรูปแบบ E-Sport นี้ ขึ้นสู่ระบบ League การแข่งขัน เพื่อพัฒนานักกีฬาจักรยานของไทยให้มีความแข็งแกร่งเพื่อแข่งขันกับนักกีฬา E-Sport ในระดับนานาชาติต่อไปอีกด้วย สำหรับมูลค่าตลาดจักรยานในปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดรวมที่ 6,500-6,800 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดจักรยานสำเร็จรูป 40% ตลาดอุปกรณ์และอะไหล่ 35% และตลาดแฟชั่นเสื้อผ้าจักรยาน 25%

ด้านนายบุญยะลาภ บุญยะลาโภ ผู้จัดการส่วนกิจกรรมพิเศษ บริษัท .เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ผู้จัดงานแข่งขันจักรยาน Bangkok Bike Thailand Challenge ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กล่าวว่า บริษัทมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันจักรยานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ปีนี้จะจัดระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม ณ สนามกอล์ฟ เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง Demand และ นักกีฬาจักรยานหน้าใหม่เข้าสู่วงการ ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันจักรยานในประเทศไทย กำลังได้รับความนิยมจากนักกีฬาจักรยาน สังเกตุได้จากจำนวนงานแข่งขันจักรยานในปัจจุบันที่มีจำนวนกว่า 200 งาน/ปี ทั้งในรูปแบบงานขนาดเล็กและขนาดใหญ่ สร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบ Sport Tourism ให้กับประเทศไทยได้ไม่ต่ำกว่าปีละ 700 ล้านบาท/ปี

ภายในงานแถลงข่าวมีการนำจักรยานไฮไลท์ที่เตรียมเปิดตัวครั้งแรกมาจัดแสดงให้สื่อมวลชนสัมผัสอย่างใกล้ชิด คือ จักรยาน Factor รุ่น SLICK จักรยานประเภท Time Trial ที่ได้ผ่านการทดสอบในอุโมงค์ พบว่าเป็นจักรยานที่เร็วที่สุดในโลก , LA Bicycle เปิดตัวจักรยานไฟฟ้า CUBE 2 รุ่น และจักรยานไฟฟ้าของ Infinite ,รถไตรกีฬา Felt ia16 ที่ถูกพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีเข้าอุโมงค์ลม นอกจากนี้ผู้ประกอบการธุรกิจจักรยานยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อผู้เข้าชมงานโดยเฉพาะ Asiabike ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 20% World Bike นำชุดขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบไร้สายและแว่นตา 100% ที่แชมป์โลกใช้มาจำหน่ายในราคาพิเศษ



วันที่ : 3 - 6 พฤษภาคม 2561
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : Hall 1-2 อิมแพ็คเมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนซ์เซอร์ จำกัด
โทร. 0 2203 4241-44
อีเมล: [email protected]
Website : www.internationalbangkokbike.com
Facebook : Bangkok Bike Expo


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/BKBEXPO
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
The Thaiger ภาษาไทย
ผลหวยลาววันนี้ 19 เมษายน 2567 ตรวจผลสลากพัฒนา งวดวันศุกร์ กลับมาออกรางวัลอีกครั้ง เลข 6 ตัว 4 ตัว สด Laolottery Live.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook