ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ANDTEX 2019 (15 - 17 พ.ค. 2562) Bitec

ANDTEX 2019

  • 15 - 17 พ.ค. 2562 2019-05-15 2019-05-17 Asia/Bangkok ANDTEX 2019 https://www.allthaievent.com/event/27090/ ANDTEX 2019   งานแสดงสินค้าที่ซึ่งผู้ผลิต นักวิจัย ผู้ใช้งาน และบริษัทชั้นนำ ในอุตสาหกรรมนอนวูฟเวนหรือผ้าไม่ถักไม่ทอ และวัสดุที่ใช้ในงานด้านวิศวกรรม จากทั่วทุกมุมโลก มารวมตัวกันเพื� Bitec
  • Bitec

ANDTEX 2019


งานแสดงสินค้าที่ซึ่งผู้ผลิต นักวิจัย ผู้ใช้งาน และบริษัทชั้นนำ ในอุตสาหกรรมนอนวูฟเวนหรือผ้าไม่ถักไม่ทอ และวัสดุที่ใช้ในงานด้านวิศวกรรม จากทั่วทุกมุมโลก มารวมตัวกันเพื่อแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์นอนวูฟเวนและผลิตภัณฑ์สุขอนามัยประเภทใช้แล้วทิ้ง ที่ยังมีอยู่อย่างมากมายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้

ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกอบไปด้วย 11 ประเทศ อาทิ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ซึ่งรวมแล้วมีจำนวนประชากรในภูมิภาคทั้งสิ้นกว่า 640 ล้านคน ในทุกๆปี มีเด็กเกิดใหม่มากกว่า 10 ล้าน มีประชากรเพศหญิงสูงถึง 300 ล้านคน และมีผู้สูงอายุและคนชรากว่า 40 ล้านคน

กำลังการผลิตของผลิตภัณฑ์นอนวูฟเวนในปัจจุบัน ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ประเภทสปันเลซ นอนวูฟเวน (Spunlace Nonwoven) ซึ่งยังไม่มีการผลิตในประเทศไทย หรือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผ้านอนวูฟเวน เครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิต และวัตถุดิบเป็นจำนวนมาก สำหรับกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ปลอดเชื้อที่ใช้แล้วทิ้ง จำเป็นต้องมีการนำเข้ามาจากต่างประเทศ ดังนั้น ตลาดในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคนี้จึงมีขนาดมหาศาล เต็มไปด้วยโอกาสที่ไม่มีขีดจำกัดในการพัฒนาธุรกิจใหม่


ลงทะเบียนเข้างาน : www.andtex.com





วันที่ : 15 - 17 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.andtex.com



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.andtex.com
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิด 7 เศรษฐีหุ้น แฟนตัวยง-สนับสุนน วงการฟุตบอล อาทิ "เครือเจริญโภคภัณฑ์"เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้าน “ไทยเบฟ” ห้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ...
The Thaiger ภาษาไทย
ผลหวยลาววันนี้ 19 เมษายน 2567 ตรวจผลสลากพัฒนา งวดวันศุกร์ กลับมาออกรางวัลอีกครั้ง เลข 6 ตัว 4 ตัว สด Laolottery Live.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook