ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT (4 - 17 มี.ค. 2562) Siam Paragon

CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT

  • 4 - 17 มี.ค. 2562 2019-03-04 2019-03-17 Asia/Bangkok CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT https://www.allthaievent.com/event/27152/ CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT   สาวกมาร์เวลห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดฟิน “CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT” ขนขบวนสินค้าลิขสิทธิ์และโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับเกม AR แบบล้ำๆ ที่อินจนต้องพูดว่า “แม่มาแล้วธานอส” !!   � Siam Paragon
  • Siam Paragon

CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT

สาวกมาร์เวลห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดฟิน “CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT”

ขนขบวนสินค้าลิขสิทธิ์และโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับเกม AR แบบล้ำๆ

ที่อินจนต้องพูดว่า “แม่มาแล้วธานอส” !!

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “กัปตัน มาร์เวล อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์” (CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT) เอาใจแฟนๆ เพื่อต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ “กัปตัน มาร์เวล” (Marvel Studios’ Captain Marvel) ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ด้วยการขนขบวนสินค้าลิขสิทธิ์จากไลเซนซีชื่อดัง พร้อมจัดโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มให้เหล่าสาวกฟินไปตามๆ กัน รวมถึงเพิ่มเติมความสนุกด้วยเกม AR ล้ำสมัย ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวออกมาได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่วันที่ 4 - 17 มีนาคม 2562 ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

เป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้วที่ซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลสามารถครองใจคนทั้งโลกได้อย่างเหนียวแน่น
ซึ่งในปีนี้ความมันส์ระดับจักรวาลจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับภาพยนตร์เดี่ยวครั้งแรกของซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างกัปตัน มาร์เวล (Marvel Studios’ Captain Marvel) ที่จะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปในช่วงปี 1990 เพื่อติดตามชีวิตของผู้หญิงที่ชื่อแครอล แดนเวอร์ส (Carol Danvers) หรือที่รู้จักกันในนามกัปตัน มาร์เวล พร้อมร่วมเอาใจช่วยเธอและเพื่อนพ้องของเธอกับการปกป้องโลกให้พ้นจากเงื้อมมือของสงครามแห่งจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 กลุ่ม

ในโอกาสนี้ ทางบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม “กัปตัน มาร์เวล อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์ (CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT)” ขึ้นในวันที่ 4 – 17 มีนาคม 2562 ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อเฉลิมฉลองและต้อนรับการมาถึงของ ‘จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย’ แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และเพื่อเอาใจเหล่าสาวกโดยเฉพาะ โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่แฟนๆ ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ รวมถึงเกม AR (Augmented Reality) อันล้ำสมัยที่ให้ผู้เล่นปลดปล่อยความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวออกมาเพื่อปกป้องโลกด้วยการช่วยกันปราบเหล่าร้ายจากต่างดาวอย่างพวกสครัลส์

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษที่เตรียมมอบให้กับแฟนๆ คือการยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์ของกัปตัน มาร์เวลจากไลเซนซีชื่อดังมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • แบรนด์ฮาสโบร (Hasbro) กับถุงมือกัปตัน มาร์เวลที่อัดแน่นไปด้วยพลังโฟตอน บลาสต์ที่จะเปลี่ยนทุกคนให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังได้ในพริบตา และฟิกเกอร์ข้อต่อหลากหลายตัวละครจากคอลเลกชั่น LEGENDS Series โดยสามารถนำบัตรชมภาพยนตร์เรื่องกัปตัน มาร์เวล มาแสดงเพื่อรับส่วนลดสินค้า 20% ได้หน้างาน

  • แบรนด์ฮอท ทอยส์ (Hot Toys) ที่ยกทัพฟิกเกอร์กัปตัน มาร์เวลขนาดมินิสุดน่ารักจากคอลเลกชั่น COSBABY CAPTAIN MARVEL หลากหลายแบบ และฟิกเกอร์ตัวใหญ่สีสันสวยงามเสมือนจริงจากคอลเลกชั่น 1/6TH SCALE COLLECTION FIGURE ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายท่าทาง ซึ่งฟิกเกอร์นี้มาพร้อมกับของตกแต่งต่างๆ มากมาย รวมถึงเจ้าแมวกู๊สขวัญใจแฟนๆ ทุกคนอีกด้วย และพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชั่น COSBABY CAPTAIN MARVEL ครบ 1,500 บาท เลือกรับพวกกุญแจ COSBABY CAPTAIN MARVEL แบบใดก็ได้ 1 แบบ มูลค่า 500 บาท จำนวนจำกัดเพียง 60 ชิ้นต่อแบบเท่านั้น

  • แบรนด์เอฟบีที (FBT) มาร่วมแสดงความเป็นสาวกมาร์เวลในตัวคุณให้ทุกคนได้เห็นด้วยคอลเลกชั่นเสื้อผ้ากัปตัน มาร์เวลสุดพิเศษที่มีเนื้อผ้ายืดหยุ่น สวมใส่สบาย ที่นอกจากเสื้อยืดกว่า 9 แบบให้เลือกกันจนตาลายแล้ว ยังมีเสื้อแขนกุดและกางเกงเข้าชุดสำหรับออกกำลังกาย เสื้อโปโลที่เหมาะสำหรับใส่ทั้งในวันสบายๆ และ
    วันทำงาน และเสื้อฮู้ดแขนยาวสุดเท่ที่สมควรมีไว้ในครอบครอง

  • แบรนด์พี.ดับเบิลยู.เอส คอลเลกชั่น (P.W.S Collection) คอลเลกชั่นเสื้อยืดแขนสั้น เอาใจคนที่ชอบความสบายของเสื้อยืดเนื้อคอตตอน โดยมาพร้อมกับเสื้อผ้าที่มีสีและลายกว่า 5 สี 8 แบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกัปตัน มาร์เวลเช่นกัน
  • แบรนด์คูล แพลนเน็ต (Cool Planet) ที่มาพร้อมกับหมวกลายกัปตัน มาร์เวลหลากหลายสไตล์ ที่ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็สามารถยกระดับความเท่ไปได้พร้อมๆ กัน

สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าครบทุก 1,500 บาท จะได้รับถุงผ้ามาร์เวล มูลค่า 790 บาท ที่มีจำนวนจำกัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ ในวันที่ 9 – 10 มีนาคม ทางบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมสำหรับสาวกมาร์เวลในงานเดียวกันในชื่อ “มาร์เวล ไทยแลนด์ แฟน อีเว้นท์: โธรวแบ็ค ทู เดอะ ไนน์ตี้ส์ (MARVEL THAILAND FAN EVENT: THROWBACK TO THE 90s)” ที่จะมีทั้งการพูดคุยเจาะลึกในเรื่องเกี่ยวกับกัปตัน มาร์เวลกับเจ้าของเพจชื่อดัง อย่าง สมาคมผู้คลั่งไคล้ Superhero, Just ดู It และ Brie Larson Thailand และการมอบข้อเสนอสุดพิเศษจากทั้งแบรนด์ฮาสโบร ที่เมื่อซื้อฟิกเกอร์กัปตัน มาร์เวล ราคา 1,750 บาท รับฟิกเกอร์กัปตัน มาร์เวลมูลค่า 695 บาท อีก 1 ตัวทันที (มีจำนวนจำกัดเพียง 12 ตัวเท่านั้น) และแบรนด์ฮอท ทอยส์ที่จะมีการเล่นเกมตอบคำถามบนเวทีเพื่อลุ้นรับรางวัลทั้งหมดถึง 10 รางวัล ซึ่งทั้งหมดนี้เรียกได้ว่านักสะสมและแฟนๆ มาร์เวลตัวจริงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ร่วมติดแฮชแท็ก #แม่มาแล้วธานอส และไขความลับแห่งจักรวาลมาร์เวลไปพร้อมๆ กับซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุด
“กัปตัน มาร์เวล” ในวันที่ 6 มีนาคมในโรงภาพยนตร์

#CaptainMarvel #กัปตันมาร์เวล #แม่มาแล้วธานอส



วันที่ : 4 - 17 มีนาคม 2562
สถานที่ : พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน



แบรนด์พี.ดับเบิลยู.เอส คอลเลกชั่น (P.W.S Collection) คอลเลกชั่นเสื้อยืดแขนสั้น เอาใจคนที่ชอบความสบายของเสื้อยืดเนื้อคอตตอน

แบรนด์เอฟบีที (FBT) คอลเลกชั่นเสื้อผ้ากัปตัน มาร์เวลสุดพิเศษที่มีเนื้อผ้ายืดหยุ่น สวมใส่สบาย ที่นอกจากเสื้อยืดกว่า 9 แบบให้เลือกกันจนตาลายแล้ว ยังมีเสื้อแขนกุดและกางเกงเข้าชุดสำหรับออกกำลังกายอีกด้วย

แบรนด์คูล แพลนเน็ต (Cool Planet) ที่มาพร้อมกับหมวกลายกัปตัน มาร์เวลหลากหลายสไตล์ ที่ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็สามารถยกระดับความเท่ไปได้พร้อมๆ กัน

แบรนด์ฮาสโบร (Hasbro) กับฟิกเกอร์ข้อต่อหลากหลายตัวละครจากคอลเลกชั่น LEGENDS Series โดยสามารถนำบัตรชมภาพยนตร์เรื่องกัปตัน มาร์เวล มาแสดงเพื่อรับส่วนลดสินค้า 20% ได้หน้างาน

แบรนด์ฮอท ทอยส์ (Hot Toys) คอลเลกชั่น COSBABY CAPTAIN MARVEL หลากหลายแบบ และฟิกเกอร์ตัวใหญ่สีสันสวยงามเสมือนจริงจากคอลเลกชั่น 1/6TH SCALE COLLECTION FIGURE ที่และพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชั่น COSBABY CAPTAIN MARVEL ครบ 1,500 บาท เลือกรับพวกกุญแจ COSBABY CAPTAIN MARVEL แบบใดก็ได้ 1 แบบ มูลค่า 500 บาท จำนวนจำกัดเพียง 60 ชิ้นต่อแบบเท่านั้น

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าครบทุก 1,500 บาท จะได้รับถุงผ้ามาร์เวล มูลค่า 790 บาท ที่มีจำนวนจำกัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ภาพความสนุกสนานของผู้เข้าร่วมเล่นเกม AR (Augmented Reality) อันล้ำสมัยที่ให้ผู้เล่นปลดปล่อยความ
เป็นซูเปอร์ฮีโร่ในตัวออกมา

ภาพบรรยากาศกิจกรรม “CAPTAIN MARVEL INTEGRATED EVENT”


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook