ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Garage Equipment By TIF 2019 (13 - 16 ก.พ. 2562) Bitec

Garage Equipment By TIF 2019

  • 13 - 16 ก.พ. 2562 2019-02-13 2019-02-16 Asia/Bangkok Garage Equipment By TIF 2019 https://www.allthaievent.com/event/27197/ Garage Equipment By TIF 2019   The 3nd Garage Equipment By TIF 2019งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักร อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ในอู่ซ่อมสี และคาร์แคร์ ครั้งที่ 3  Garage Equipment by TIF ศูนย์รวมเทคโนโลยี เครื่องมือเครื่องใช้และอุปกรณ์ท Bitec
  • Bitec
ผู้จัดงาน : บริษัท ดิจิวิว แอดเวอร์ไทซิ่ง กรุ๊ป จำกัด

Garage Equipment By TIF 2019

The 3nd Garage Equipment By TIF 2019
งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักร อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ในอู่ซ่อมสี และคาร์แคร์ ครั้งที่ 3

Garage Equipment by TIF ศูนย์รวมเทคโนโลยี เครื่องมือเครื่องใช้และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมและบริการสำหรับอู่ซ่อมสีรถยนต์และศูนย์บริการดูแลรถยนต์ (car care) ที่จัดมาแสดง สาธิตและจำหน่ายไว้ในงานเดียวพร้อมกัน ณ ศูนย์จัดแสดงนิทรรศการและการค้าไบเทค บางนา กรุงเทพฯ
Garage Equipment by TIF 2019 ผู้ชมงานสามารถซื้อหาเครื่องมือเครื่องใช้ อุปกรณ์ และนวัตกรรมตลอดจนรับบริการพร้อมสัมผัสกับเทคโนโลยีเกี่ยวกับอู่ซ่อมสี และอู่รถยนต์ จากผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายและผู้ประกอบการชั้นนำที่น่าเชื่อถือได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
สำหรับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่นำมาจัดแสดงในงาน อาทิ ลิฟท์ยกรถ และจิ๊กดึงตัวถังรถยนต์ แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี เยอรมัน สีพ่นรถยนต์แบรนด์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์เพ่นสีรถยนต์ ห้องอบพ่นสี เครื่องมือและระบบระบายอากาศ เครื่องมือและอุปกรณ์ช่างที่เกี่ยวข้องกับอู่ซ่อมรถยนต์ และธุรกิจคาร์แคร์ เคมีทำความสะอาดรถยนต์และอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ปั๊มลม รอก เครน ฯลฯ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ และสัมมนาต่างๆ หลากหลายหัวข้อ

ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น



วันที่ : 13 - 16 กุมภาพันธ์ 2562
เวลา : 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ : EH101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร.02 838 9999
Website : www.thailandindustrialfair.com
Facebook : Garage Equipment By TIF



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/GarageEquipmentByTIF
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook