ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Big Data School #3 การอบรม On the Job Training สำหรับนักศึกษา (30 พ.ค. - 27 ก.ค. 2561) IMC Institute 141/7 Skulthai Surawong Tower 8th FL,Surawong Road, Suriyawong, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand Tel. 02-233-4732

Big Data School #3 การอบรม On the Job Training สำหรับนักศึกษา

  • 30 พ.ค. - 27 ก.ค. 2561 2018-05-30 2018-07-27 Asia/Bangkok Big Data School #3 การอบรม On the Job Training สำหรับนักศึกษา https://www.allthaievent.com/event/28158/ ??????เปิดรับสมัครแล้ว Big Data School รุ่นที่ 3 ?????? ทางสถาบันไอเอ็มซี ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษาที่กำลังมองหาที่ฝึกงานหรือกำลังจะจบการศึกษาเข้าร่วมโครงการ Big Data School #3 การอบรม On The Job Training น้อง ๆ จะได้ทำ Bi IMC Institute 141/7 Skulthai Surawong Tower 8th FL,Surawong Road, Suriyawong, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand Tel. 02-233-4732
  • IMC Institute 141/7 Skulthai Surawong Tower 8th FL,Surawong Road, Suriyawong, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand Tel. 02-233-4732
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/imcinstitute

??????เปิดรับสมัครแล้ว Big Data School รุ่นที่ 3 ??????

ทางสถาบันไอเอ็มซี ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษาที่กำลังมองหาที่ฝึกงานหรือกำลังจะจบการศึกษาเข้าร่วมโครงการ Big Data School #3 การอบรม On The Job Training น้อง ๆ จะได้ทำ Big Data จากการติดตั้ง Big Data Infrastructure จริงบนระบบ Cloud นอกจากจะได้รับประสบการณ์จริง ได้ทดลองทำกับข้อมูลจริง อย่างเข้มข้นตลอด 2 เดือนเต็มแล้ว จะทำให้ผู้เรียน มีทักษะ Data Engineer, Data Analyst และยังสามารถต่อยอด เป็น Data Scientist ได้อีกด้วย

??????#ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ??????

??#ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.imcinstitute.com/bigdataschool

การอบรมนี้มีเป้าหมายเพื่อจะให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เรื่อง Big Data Technology อย่างเข้มข้น จะทำให้ผู้เรียนมีทักษะที่จะเป็น Data Engineer, Data Analyst และสามารถต่อยอดเป็น Data Scientist ได้ ในการทำโครงการ Big Data จากการติดตั้ง Big Data Infrastructure จริง ๆ บนระบบ Cloud

#สำหรับคุณสมบัติผู้ที่จะเข้ารับการอบรมนี้มีดังนี้
?? กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3-4 ในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือเทคโนโลยีสารสนเทศ (หากเป็นนักศึกษาชั้นปีที่4 ที่กำลังจะจบการศึกษาจะได้รับการพิจารณาก่อน)
?? มีความตั้งใจจะเข้าอบรมอย่างจริงจัง อาจเป็นส่วนหนึ่งของการจบการศึกษาหรือไม่ก็ได้
?? สามารถเข้าอบรมได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น.
ต้องเข้าอบรมทุกวันตามข้อตกลงและต้องมีเวลาเข้าอบรมไม่น้อยกว่า 95%

#ระยะเวลาการอบรม: 2 เดือน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.00 น. เริ่ม 30 พฤษภาคม 2561

#สถานที่อบรม: สถาบัน ไอเอ็มซี, ชั้น 8 อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ (Skulthai Surawong Tower) ถนนสุรวงศ์ กรุงเทพฯ (MRT สีลม หรือ สามย่าน, BTS ศาลาแดง)

สิ่งที่จะได้เรียนรู้จากการอบรม
?? หลักการของ Big Data
?? สามารถติดตั้งระบบ Big Data, Cloudera ได้
?? ใช้ระบบ Cloud Computing, Google Cloud Platform
?? ติดตั้งระบบ NoSQL บน Google Cloud Platform
?? เรียนรู้การประมวลผล Big Data โดยใช้ Hive, Impala, Spark
?? สามารถดึงข้อมูลเข้าสู่ระบบโดยใช้ Sqoop, Flume, Kafka
?? เรียนรู้การทำ Machine Learning โดยใช้ Spark Machine Learning

จำนวนที่รับ 15 คน

กำหนดการอบรม 30 พฤษภาคม - 26 กรกฏาคม 2561
วิธีการสมัครเข้าร่วมโครงการ Big Data School รุ่นที่3

ผู้ที่มีความสนใจการเข้าอบรมสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์พร้อมทั้งแนบ transcript ในรูปแบบของไฟล์.pdf ที่ https://goo.gl/forms/6exP9v8Lyf7Cukxz2 ภายในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการอบรมในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 ทาง www.facebook.com/imcinstitute **การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/imcinstitute
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
บอลไทย
สนาม บุณยะจินดา , ถ่ายทอดสด : AIS PLAY, TrueVisions และ 3BB GIGA TV. สถิติที่ทั้งสองทีมเคยพบกัน. THA PR 26/11/23 อุทัยธานี ...
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook