ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Innovation Thailand Expo 2019 (ITE 2019) (3 - 5 ต.ค. 2562) Samyan Mitrtown

Innovation Thailand Expo 2019 (ITE 2019)

  • 3 - 5 ต.ค. 2562 2019-10-03 2019-10-05 Asia/Bangkok Innovation Thailand Expo 2019 (ITE 2019) https://www.allthaievent.com/event/28186/ Innovation Thailand Expo 2019 (ITE 2019) งานเทศกาลนวัตกรรมเพื่อสังคมใจกลางเมือง ย่านนวัตกรรมบนถนนพระรามสี่ เปิดมุมมองนวัตกรรมเพื่อสังคม รวมหลากหลายมิติไว้ในงานเดียว จากทุกภาคส่วนของไทยและต่างประเท� Samyan Mitrtown
  • Samyan Mitrtown

Innovation Thailand Expo 2019 (ITE 2019)



งานเทศกาลนวัตกรรมเพื่อสังคมใจกลางเมือง ย่านนวัตกรรมบนถนนพระรามสี่ เปิดมุมมองนวัตกรรมเพื่อสังคม รวมหลากหลายมิติไว้ในงานเดียว จากทุกภาคส่วนของไทยและต่างประเทศ ทั้งภาครัฐ สถาบันศึกษา เอกชน สังคม สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเพื่อสังคม ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัยไว้ในงานเดียว ตั้งแต่เด็ก คนทำงาน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.)" ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับของ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดพิธีเปิดงาน ITE Innovation Thailand Expo 2019 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2562 เวลา 17.30 – 20.00 น. ณ เวทีกลาง ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย รศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เข้าร่วมงานในพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย


ปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Social Innovation in the City” เพื่อสื่อถึงการเกิดขึ้นของสังคมเมืองในปัจจุบันและการขยายตัวของเมืองในพื้นที่ต่างๆ ที่ก่อให้เกิดปัญหาด้านสังคมตามมามากมาย ซึ่ง “นวัตกรรมเพื่อสังคม” (Social Innovation) สามารถนำไปช่วยลดความเหลื่อมล้ำของคนในเมือง ยกระดับคุณภาพชีวิตและดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น ช่วยให้การใช้ชีวิตในสังคมเมืองมีความสุขขึ้น รวมถึงลดปัญหาสิ่งแวดล้อมจากการขยายตัวของเมือง
• งานครั้งแรกที่นำเสนอนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ช่วยแก้ปัญหาด้านสังคมต่างๆ ที่เกิดจากการขยายตัวของเมืองใจกลางกรุงเทพฯ
• งานแสดงและจำหน่ายนวัตกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อสังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม ที่มีความหลากหลายมากที่สุดของประเทศ
• งานที่รวบรวมผลงานนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของทุกคนที่อยู่ร่วมกันในสังคมในงานเดียว ตั้งแต่เด็ก วัยทำงาน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส

+ 3 KEY VALUES : SOCIAL INNOVATION IN THE CITY
นำเสนอนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ช่วยลดความเหลื่อมล้ำของคนในเมือง ยกระดับคุณภาพชีวิตและสุขภาพให้ดีขึ้น และ ช่วยให้เกิดการใช้ชีวิตในเมืองอย่างมีความสุข รวมถึงลดปัญหาสิ่งแวดล้อมจากการขยายตัวของเมือง ใน 3 ด้าน
• สร้างรายได้ (Prosperity) นวัตกรรมเพื่อสังคมที่ช่วยสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม
• สร้างสุขภาพ (Healthiness) นวัตกรรมเพื่อสังคมที่ช่วยสร้างสุขภาพที่ดี ทำให้สังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
• สร้างความสุข (Happiness) นวัตกรรมเพื่อสังคมที่ช่วยสร้างความสุขในการใช้ชีวิตในสังคมเมือง ทำให้เกิดสิ่งแวดล้อมที่น่าอยู่

+ 3 INNOVATION FORUMS
เวทีถ่ายทอดความรู้นวัตกรรมจากผู้เชี่ยวชาญใน 3 หัวข้อ ได้แก่
• University & Corporate Social Innovation Showcases
กรณีศึกษาการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสังคมจากสถาบันการศึกษาและบริษัทชั้นนำของประเทศ
• Social Innovation Solutions
นวัตกรรมเพื่อสังคมกับการแก้ปัญหาในหลายหลายมิติและสร้างการเปลี่ยนแปลงในสังคม
• National Innovation Day
แนวโน้มนวัตกรรมไทยที่มีต่อสังคมในอนาคต ทั้งด้านหุ่นยนต์ การออกแบบ สื่อ

+ 3 THEMES OF SOCIAL INNOVATION WORKSHOPS
กิจกรรมนวัตกรรมเพื่อสังคมใน 3 ด้าน ได้แก่ สร้างรายได้ สร้างสุขภาพ สร้างความสุข


ขอเชิญผู้สนใจ “นวัตกรรมเพื่อสังคม” ที่สร้างรายได้ สร้างสุขภาพ สร้างความสุข ให้แก่สังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม พบกันได้ที่งาน “ITE 2019” ในวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562
ณ สามย่านมิตรทาวน์ ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ




วันที่ : 3 - 5 ตุลาคม 2562
สถานที่ :สามย่านมิตรทาวน์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.innovationthailand.org/ite2019
Facebook : NIA : National Innovation Agency, Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook