ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เจ้าคุณเหมียว..เหมียว (27 - 30 มิ.ย. 2562) Seacon Bangkae

เจ้าคุณเหมียว..เหมียว

  • 27 - 30 มิ.ย. 2562 2019-06-27 2019-06-30 Asia/Bangkok เจ้าคุณเหมียว..เหมียว https://www.allthaievent.com/event/28543/ เจ้าคุณเหมียว..เหมียว   เหล่าทาส... ต้องถวายตัวยกใจให้กับความน่ารักของท่านเจ้าคุณตัวจิ๋วร้องเหมียว เหมียว ที่จะมามอบความรัก เติมความสุข ให้กับเหล่าทาส ได้พบปะกับความน่ารัก ขนพอ� Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae

เจ้าคุณเหมียว..เหมียว

เหล่าทาส... ต้องถวายตัวยกใจให้กับความน่ารักของท่านเจ้าคุณตัวจิ๋วร้องเหมียว เหมียว ที่จะมามอบความรัก เติมความสุข ให้กับเหล่าทาส ได้พบปะกับความน่ารัก ขนพอง ตัวกลม

ชมการประกวดแมวสายพันธ์ไทย สายพันธ์อินเตอร์ และรายการพิเศษการประกวดเหมียวหน้าเหวี่ยง และเหมียวหน้าหวาน จาก OCC Pet Lovers Club ร่วมกับซีคอน บางแค ที่จะมาอวดโฉมประชันความงามกัน และสินค้ามากมายให้เหล่าทาสได้เลือกซื้อมาเอาใจเจ้าทูนหัว ไม่ว่าจะเป็นของเล่นแสนน่ารัก อาหารแมว คอนโดแมว และอื่นๆ สำหรับเหล่าเหมียวโดยเฉพาะ

พิเศษ! พบกับกิจกรรมภายในงาน อาทิ การแสดงสัตว์เลี้ยงน่ารู้, Workshop ทำของเล่นให้น้องแมว, หาบ้านให้น้องแมว, ทำหมันแมวฟรี !

ท่านเจ้าคุณ ทูนหัวกำลังรอเหล่าทาสอยู่ เดินตามรอยเท้าเล็กๆ เข้ามาในงานกันเลย


วันที่ : 27 - 30 มิถุนายน 2562
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ปริมาณฝนที่ควรจะเป็นสถิติของหนึ่งปีครึ่ง กลับตกหนักภายในวันเดียว ซึ่งเป็นฝนที่ตกหนักสุดในรอบ 75 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำท่วม ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งบนนถนนสายหลัก ...
มติชน
เกี่ยวกับเรา. บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน). 12 ถนนเทศบาลนฤมาล หมู่บ้านประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900. โทร. 02-589- ...
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook