ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Startup Thailand x Videnovation 2019 (26 - 27 ก.ค. 2562) Thailand Creative & Design Center (TCDC)

Startup Thailand x Videnovation 2019

  • 26 - 27 ก.ค. 2562 2019-07-26 2019-07-27 Asia/Bangkok Startup Thailand x Videnovation 2019 https://www.allthaievent.com/event/28800/ Startup Thailand x Videnovation 2019 Startup Thailand x Videnovation 2019 งานที่รวบรวมเทคโนโลยีวิดีโอและเทรนด์การผลิตคอนเทนต์แห่งยุคดิจิทัลภายใต้ธีม Music Art & Recreation Technology (MARTECH) ซึ่งเป็นการจัดงาน Video Forum ครั้งที่ 2 (Videnovation) เพื่อต่อยอดความสำ Thailand Creative & Design Center (TCDC)
  • Thailand Creative & Design Center (TCDC)

Startup Thailand x Videnovation 2019




Startup Thailand x Videnovation 2019 งานที่รวบรวมเทคโนโลยีวิดีโอและเทรนด์การผลิตคอนเทนต์แห่งยุคดิจิทัลภายใต้ธีม Music Art & Recreation Technology (MARTECH) ซึ่งเป็นการจัดงาน Video Forum ครั้งที่ 2 (Videnovation) เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานเมื่อปี 2018 โดยมาพร้อมกับพันธมิตรและองค์กรชั้นนำด้านนวัตกรรมวีดีโอซึ่งในปีนี้ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมตัวจากผู้ที่สนใจด้านเทคโนโลยีจากหลากหลายอาชีพใน วันที่ 26-27 กรกฎาคม 2562 ณ TCDC Thailand Creative & Design Center (กรุงเทพฯ) เวลา 10:00 - 18:30 น.

โดยภายในงานจะนำเสนอความรู้เกี่ยวกับ Video Innovation ที่จะรวมความรู้ในการนำเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับวีดีโอมาใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานในแต่ละด้าน ซึ่งในแต่ละความรู้ภายในงานแต่ละรูปแบบนั้นคุณสามารถมาสัมผัสประสบการณ์โดยตรงจากผู้รู้จริงแบบที่คุณไม่เคยใกล้ชิดมาก่อน สามารถนำไปปฎิบัติได้จริงและตอบโจทย์ธุรกิจ รู้ทันเทรนด์โลก ในอนาคตได้อย่างก้าวทันเรื่องของเทคโนโลยี โดยท่านจะได้พบกับผู้เชียวชาญด้านการทำการตลาดเรื่องของวีดีโอและผู้สร้างคอนเทนต์ที่ประสบความสำเร็จจากการสร้างวิดีโอ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในแขนงต่าง ๆ อาทิ คุณป้อม ศิวัตร เชาวรียวงษ์ (นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) , ผอ.เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท , ดร. ทวิชา ตระกูลยิ่งยง ประธานผู้บริหารสายงานเทคโนโลยี บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) , คุณอาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ (บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง) , คุณมิ้นท์ มณฑล กสานติกุล (บล็อกเกอร์สายเที่ยว) ฯลฯ

กิจกรรมภายในงาน แบ่งออกเป็น 3 Zones
1. Exhibition
สัมผัสกับเทคโนโลยีวิดีโอ พบปะพูดคุย ร่วมกิจกรรมต่างของ ๆ
o Thai Livestream : ผู้นำด้านการถ่ายทอดสดออนไลน์ระดับประเทศกับการจัด Live stream studio รูปแบบใหม่
o AIRBOND : ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ส่งสัญญาณไร้สาย และอุปกรณ์ถ่ายทอดสดออนไลน์ซึ่งจะนำ อุปกรณ์ส่งสัญญาณวิดีโอภาพและเสียงไร้สายรุ่นล่าสุดมาให้สัมผัสกันภายในงานนี้เท่านั้น
o FrogGenius : ForgGenius e-Learning ระบบ e-Learning เพื่อสถาบันการศึกษา ร ร. กวดวิชา องค์กร ที่เคยผ่านงานระดับประเทศมาแล้วมากมาย ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบ จบ ในที่เดียว สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับคอร์สเรียนหรือหน่วยงานต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว ด้วยฟังก์ชั่นมากกว่า 80 ฟังก์ชั่น
o DSC : Leading Solution Provider for Digital Media and Publishing Technology
o A Tricaster Mini ตัวรับสัญญาณ SDI จากหลัง Video Switcher หรือสัญญาณ SDI ตรงจากกล้องได้ โดย Tricaster ทำหน้าที่เป็น Video Switcher, Recording และ Streaming ได้ และสามารถส่งสัญญาณ SDI output ออกจาก Tricaster เพื่อส่งต่อให้ LiveU Solo เพื่อออก Facebook หรือ Youtube
o LiveU Technology โดยครั้งจะนำ LiveU Solo มาทดสอบการรับสัญญาณจาก Tricaster เพื่อส่งออก Youtube หรือ Facebook ส่วนสัญญาณ SDI input มาจาก Video Switcher ของภายในงาน

2. Interactive Video
รวบรวมนวัตกรรมด้านวิดีโอและสื่อเทคโนโลยีในปัจจุบันให้ได้สัมผัสของจริงกันภายในงาน โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้
Live stream studio
มาในธีมมีเรื่อง “เร้า” ขอ “เล่า” หน่อย!!! สตูดิโอไลฟ์รูปแบบใหม่ กับประเด็นเร้า ๆ บนโลกโซเซียลทั้งสาระความรู้ และเรื่องเบาสมองที่จะทำให้คุณอยากมานั่งเล่ากับเรา โดยงานนี้ได้เจ้าพ่อวงการ Podcast คุณแท๊บ รวิศ หาญอุตสาหะ CEO ศรีจันทร์และสองสาวสวยจากเวที Miss Grand Thailand 2019 ที่พึ่งลงจากการประกวดบนเวทีมาด ๆ มาปลุกประเด็นเร้า ๆ ในยุคดิจิทั
TiltBrush เทคโนโลยีนี้ช่วยให้คุณวาดโลก VR แบบ 3 มิติ
อีกหนึ่งกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดกับการเปิดประสบการณ์วาดภาพ ซึ่งคุณสามารถสร้างโลก VR ด้วยตัวเองกับ Tilt Brush แอพพลิเคชัน โดย Google ที่ไว้ใช้กับเครื่อง HTC Vive ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนี้ช่วยให้คุณวาดโลก VR แบบ 3 มิติได้ด้วยตัวเองตามจินตนาการได้
Shop the Runway Fashion LIVE!
ที่สุดเรื่อง Fashion พบกับการพลิกโฉมระบบถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์ ซื้อ-แชร์-ชมเสื้อผ้าแบบไม่มีสะดุดกันอย่างใกล้ชิด

VR 360
พบกับพิพิทธภัณฑ์ จากทั่วโลก ภายในงาน Startup Thailand x Videnovation 2019 ด้วยเทคโนโลยีแล้วไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนเราจะพาคุณไป เปิดโลกดิจิทัล
ภายในงานไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีสิ่งที่น่าสนใจด้านนวัตกรรมอื่น ๆ ที่เชิญให้คุณมาเปิดประสบการณ์ Videnovation .


3. Conference
จัดเต็มกับประเด็นวิดีโอเทคโนโลยีในปัจจุบัน รวมถึงเทรนด์การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์มากกว่า 20 ท่าน เข้าใจทุกประเด็นเกี่ยวกับวิดีโอเทคโนโลยีเทคนิคและวิธีการ จากประสบการณ์จริง พร้อมกับพูดคุยตอบคำถามจาก Speaker อย่างใกล้ชิด



ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่ : http://bit.ly/2SBWWLh




ลงทะเบียนเข้างานเวลา 9:00 น. งานเริ่มเวลา 10:00 ถึง 18:30 น. ชั้น 4

MARTECH CONFERENCE (27 กรกฎาคม 2562) เริ่มเวลา 11:00 ถึง 19:00 น. ชั้น M





วันที่ : 26 - 27 กรกฎาคม 2562
เวลา : 10:00 - 18:30 น.
สถานที่ : Thailand Creative & Design Center (TCDC)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website :www.thailivestream.com/videnovation
Facebook : Videnovation



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Videnovation
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
แนวรับชาวดัตช์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกหลังบาดเจ็บยาวตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล พร้อมยิงลูกปั่นโค้ง ๆ สุดสวยได้ด้วย.
สยามกีฬา
"ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 ...
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook