ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Robinson Gifts & Robinson Lifestyle Make A Wish (23 พ.ย.-3 ม.ค.62 โรบินสัน, 29 พ.ย.-1 ม.ค.62 โรบินสันไลฟ์สไตล์) Robinson, Robinson Lifestyle

Robinson Gifts & Robinson Lifestyle Make A Wish

  • 23 พ.ย.-3 ม.ค.62 โรบินสัน, 29 พ.ย.-1 ม.ค.62 โรบินสันไลฟ์สไตล์ 2018-11-23 2019-01-03 Asia/Bangkok Robinson Gifts & Robinson Lifestyle Make A Wish https://www.allthaievent.com/event/30702/ Robinson Gifts และ Robinson Lifestyle Make A Wish   โรบินสัน รุกชิงยอดโค้งสุดท้ายปลายปี ชู ´บิ๊กซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง´ ผนึกห้างฯ และ ศูนย์การค้าฯ ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ สู้ศึก ´คริสต์มาส – ปีใหม่´ ´ROBINSON GIFTS´ และ´ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WIS Robinson, Robinson Lifestyle
  • Robinson, Robinson Lifestyle

Robinson Gifts และ Robinson Lifestyle Make A Wish


โรบินสัน รุกชิงยอดโค้งสุดท้ายปลายปี ชู ´บิ๊กซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง´ ผนึกห้างฯ และ ศูนย์การค้าฯ ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ สู้ศึก ´คริสต์มาส – ปีใหม่´ ´ROBINSON GIFTS´ และ´ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH´

นางสาววิมล เลิศสังข์แจ่มใส ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงเดือนธันวาคม นับเป็นโค้งสุดท้ายของไตรมาส 4 ที่มีเทศกาลสำคัญอย่าง ´เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่´ ที่นักช็อปมักจะมีดีมานด์การจับจ่ายในทุกกลุ่มประเภทสินค้ามากกว่าปกติ รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งไทม์มิ่งที่มีปริมาณทัวร์ริสต์เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีกมีการแข่งขันที่ดุเดือด เพื่อช่วงชิงยอดและกำลังซื้อของนักช็อป ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 40,000,000 บาท ชูกลยุทธ์ ´บิ๊กซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง´ ผนึกกำลังห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่ ´ROBINSON GIFTS´ (โรบินสัน กิฟต์) วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 – 3 มกราคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา และ ´ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH´ (โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมค อะ วิช) ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2561 - 1 มกราคม 2562 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เพี่อเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องของสินค้าคุณภาพ และสร้างความสุข พร้อมประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งให้แก่นักช็อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

พบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจจากแคมเปญ ´ROBINSON GIFTS´ ที่มอบความ´HAPPY´ ในการ ช็อป กับการรับ คูปองส่วนลด สูงสุด 50% เมื่อช็อปหรือใช้คะแนนเดอะวันแลกตามเงื่อนไข ลดเพิ่ม สูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช็อป ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ลุ้น โรบินสันกิฟต์การ์ด มูลค่า 10,000 บาท 50 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท รับเครดิตเงินคืน เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตอิออน สูงสุด 9,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อ ´HAPPY TOTE BAG´ มูลค่า 590 บาท (จากราคาปกติ 2,090 บาท) เมื่อช็อป 1,000 บาท ขึ้นไป หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนเพียง 800 บาท และจากอีกหนึ่งแคมเปญ´ROBINSON LIFESTYLE MAKE A WISH´ สนุก สุดคุ้ม! กับ ´มหัศจรรย์แห่งคำอธิษฐาน´ เพียงช็อปครบ 1,500 บาท ทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ รับสิทธิ์ ลุ้น รางวัลรวมมูลค่ากว่า 4,000,000 บาท ทั้งรางวัลใหญ่ รถยนต์ NISSAN ALMERA 1 รางวัล มูลค่า 510,000 บาท รถจักรยานยนต์ YAMAHA QBIX มูลค่า 60,400 บาท 5 รางวัล และทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,000 บาท 10 รางวัล พร้อมรับสิทธิ์หมุนวงล้อ ลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์


พิเศษ! สำหรับนักช็อปทัวร์ริสต์ โรบินสันขานรับ ททท. ร่วมโครงการ AMAZING THAILAND GRAND SALE ´PASSPORT PRIVILEGES´ เพียงแสดงพาสปอร์ต รับส่วนลด สูงสุด 30% จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ และ รับของสมนาคุณ เซ็ตกระเป๋า POLKA DOT หรือ FLORA COLLECTION หรือของสมนาคุณอื่นๆ เมื่อช็อปครบ 12,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2562 ที่สาขาซึ่งเป็นไพร์มโลเคชั่น 15 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท, บางรัก, พระราม 9, บางนา, ศรีราชา, เชียงใหม่, อุดรธานี, จังซีลอน, หาดใหญ่, แม่สอด, ภูเก็ต, มุกดาหาร, สุรินทร์, จันทบุรี, กาญจนบุรี

และชวนสนุกกับหลากอีเว้นท์มอบความสุขส่งท้ายปี ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา กับ ´ROBINSON HAPPY´ แจกฟรีกว่า 20,000 รายการ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2561 และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 22 – 25 ธันวาคม 2561 พบกับกิจกรรมเวิร์คช็อป, โชว์ร้องเพลงคริสต์มาสประสานเสียงจากน้องๆ และขบวนคริสต์มาสทรูปจากซานตาครอสแอนด์เดอะแกงค์, MEET GREET และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน – ดาราชื่อดัง คริส พีรวัส (สาขาศรีสมาน) บิ๊ก เอ็ม (สาขาชัยภูมิ) และเบล สุพล (สาขาสกลนคร) รวมทั้งเกมสุดสนุก ´ROBINSON HAPPY GIFT´ บน LINE @ROBINSON ลุ้นรับ! คูปองส่วนลดสูงสุด 50% หรือคะแนนเดอะวัน พร้อมของรางวัลอีกมากมาย (23 พฤศจิกายน 2561 – 1 มกราคม 2562)

พร้อมชวนนักช็อป ´ทำดี´ ภายใต้แคมเปญ ´ROBINSON GIFTS´ ด้วยการมอบตุ๊กตาที่ร้าน JUST BUY ในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท เพื่อร่วมเป็น 1 ใน 5,000 คน ในการปันสุขและเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กับโครงการ ´MILLION GIFTS MILLION SMILES´ ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ปีที่ 9

"โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญทั้งหมดที่ประกอบด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจ พร้อมหลากหลายอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่น่าสนใจ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักช็อปในการเป็นเดสติเนชั่นที่มอบทั้งความสนุกในการช็อปปิ้งและความสุขส่งท้ายปี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่านักช็อป ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการสร้างบรรยากาศการจับจ่ายของนักช็อปช่วงเดือนธันวาคม 2561 ให้มีความคึกคักอย่างแน่นอน โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิคการมาใช้บริการของนักช็อปทั้งชาวไทยและทัวร์ริสต์ได้มากขึ้นกว่า 20% อีกทั้งแคมเปญฯ จะเป็นปัจจัยหนึ่งทีสำคัญในการกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีให้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งจะส่งผลบวกต่อการเติบโตของธุรกิจโรบินสันในไตรมาสที่ 4 และน่าจะส่งผลให้ภาพรวมตลาดค้าปลีก และเศรษฐกิจของไทยมีการเติบโตในทิศทางที่ดีตามไปด้วย" นางสาววิมล กล่าวสรุป



Robinson Gifts :
วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2561 – 3 มกราคม 2562
สถานที่ : ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 48 สาขา

Robinson Lifestyle Make A Wish :
วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2561 - 1 มกราคม 2562
สถานที่ : ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : store.robinson.co.th
Facebook : Robinson Department Store


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Liverpool FC
ติอาโก้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อเขาลงเล่นเกมแรกในฤดูกาล 2023-24 โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์. เจอร์เก้น ค ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
pptvhd36.com
เปิดที่มาไวรัล “กุสุมา - สันป่าเหียง” สาวเล่าเรื่องราวสุดช้ำ คบแฟน 9 ปี ก่อนถูกนอกใจไปหาครูรุ่นน้อง เตือนสติทุกคน หมดรักกันแล้ว เลิกกันก่อน อย่าทรยศกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook