ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ (วันนี้ - 5 มกราคม 2563) The Mall Bangkae

THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ

  • วันนี้ - 5 มกราคม 2563 2019-12-04 2020-01-05 Asia/Bangkok THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ https://www.allthaievent.com/event/26599/ THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ชวนแชร์ความสุข ความสนุก ในเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ จัดงาน "THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ"ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ชวนแ� The Mall Bangkae
  • The Mall Bangkae

THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ





ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ชวนแชร์ความสุข ความสนุก ในเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ จัดงาน "THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ"


ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ชวนแชร์ความสุข ความสนุก ในเทศกาลส่งท้ายปี จัดงาน "THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ" เนรมิต POP-UP GIFT MARKET ให้ทุกคนได้เข้ามารับประสบการณ์ช้อปปิ้งกับ GIFT MARKET ทั้ง 6 โซน ที่พร้อมเสริฟสินค้าสดใหม่ให้ลูกค้าเข้ามาเลือกช้อปกัน พร้อมกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ม.ค. 63 ที่ เลดี้ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค


งาน "THE MALL HAPPY GO ´ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ" ชวนทุกคนมา ´GIFT SWAP´ เล่นแลกของขวัญ เพื่อส่งต่อความสนุกกันแบบ ´BIGGER CIRCLE´ โดยสามารถเล่นแลกของขวัญกับทุกคนที่เดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค โดยเข้าร่วมกิจกรรมเพียงช้อปครบ 4,000 บาท ก็สามารถนำบิลใบเสร็จมาเพื่อร่วมกิจกรรมแลกของขวัญได้ โดยทางเดอะมอลล์ก็เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้ลูกค้าในทุกสัปดาห์ด้วย และ ภายในงานพบกับ สินค้ามาจากแบรนด์ใหม่ๆที่ทางห้างเลือกเข้ามา รวมถึงรวบรวมไอเดียของขวัญมากมายที่เข้ามาไว้ให้ใน ทั้ง 6 โซนของเรา พร้อมพบกับกิจกรรมอวยพรส่งมอบความสุขผ่าน GIFT TAG สุดล้ำจากเทคโนโลยี AR ที่ทุกคนจะได้ถ่าย VDO และฝากคำอวยพรผ่านสามหมีพี่น้อง WE BARE BEARS เฉพาะแบบไม่เหมือนใคร


ภายในงาน พบกับเหล่าคนดังมากมาย ที่จะมาร่วมกิจกรรมแลกของขวัญสร้างความสุขไปด้วยกันในทุกสัปดาห์ อาทิ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และบาส SBFIVE ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับเหล่าคนดังเพียงช้อปครบ 500 บาทขึ้น ใน "HAPPY GO ´ROUND MARKET" ก็สามารถนำบิลใบเสร็จและของขวัญมาเพื่อร่วมกิจกรรมแลกของขวัญกับคนดังที่ชื่นชอบได้


นอกจากนี้ยังจับมือกับ WE BARE BEARS สร้างห้างให้เป็นบรรยากาศของคาแรกเตอร์หมีสามตัวใน Theme ของ X´Mas Supermarket และ สามหมีพี่น้อง WE BARE BEARS ยังลงไปอยู่ในลายกระดาษห่อของขวัญในปีนี้ด้วยที่มี 6 ลายให้เลือก และที่พิเศษคือกิจกรรมอวยพรความสุขผ่าน GIFT TAG สุดล้ำจาก เทคโนโลยี AR ที่ทุกคนจะได้ถ่าย VDO ฝากคำอวยพร ไปกับ WE BARE BEARS ครีเอท GIFT TAG เฉพาะแบบไม่เหมือนใครแค่โชว์ใบเสร็จ (ไม่จำกัดยอด) เพื่อร่วมกิจกรรม


พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ HAPPY JOYFUL NEW YEAR 2020 รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อใช้ช้อปครบ หรือใช้คะแนน M Point และลุ้นรับรวม! 20 ล้าน M Point รวมมูลค่า 2.5 ล้านบาท (จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 1 ล้าน M Point) เมื่อช้อปในห้าง และ ศูนย์การค้าครบทุก 2,000 บาท* (2 ธ.ค. 62 – 5 ก.พ. 63) และสมาชิก M Card และ SCB M Visa ช้อปรวมสูงสุด 3,000 บาท รับ Cash Coupon รวมสูงสุด 200 บาท และรับคืนรวมสูงสุด 30% จาก M Card และ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

มาส่งต่อความสุข ให้ขยายวงความสุขให้ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น ผ่านกิจกรรมมากมาย ในงาน "THE MALL HAPPY GO ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ" มาส่งต่อความสุข ให้ขยายวงความสุขให้ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น ผ่านกิจกรรมมากมาย ในงาน "THE MALL HAPPY GO ROUND ความสุขมีไว้ส่งต่อ" ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มกราคม 2563 ที่ เลดี้ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค


รับสิทธิ์ Meet & Greet เพียง 50 คนแรกเท่านั้น
7 ธันวาคม 2562: หมาก ปริญ
14 ธันวาคม 2562: แบงค์ ธิติ
21 ธันวาคม 2562: ณเดชน์ คูกิมิยะ
28 ธันวาคม 2562: ทอม อิศรา
4 มกราคม 2563: บาส SBFIVE


เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมแลกของขวัญ และ Meet & Greet กับ Happy Sender
- ซื้อของขวัญมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ใน Happy Go ´Round Market นำไปห่อของขวัญ พร้อมทำ AR Gift Tag และติดบนกล่องของขวัญให้เรียบร้อย
- นำกล่องของขวัญที่ห่อแล้ว พร้อมบิลใบเสร็จที่ซื้อของขวัญมาลงทะเบียน กิจกรรมแลกของขวัญรอบพิเศษ เวลา 11.00 – 15.00 น. (50 คนเท่านั้น)
- เริ่มกิจกรรมแลกของขวัญกับ Happy Sender (ที่พกของขวัญสุดพิเศษมาให้แฟนคลับมากถึง 10 ชิ้น!) และ Meet & Greet ในช่วงเวลา 16.00-17.00 น.

Ps. วันที่บนใบเสร็จต้องเป็นวันเดียวกับวันที่ลงทะเบียน, สามารถลงทะเบียนได้เฉพาะวันที่มีกิจกรรมเท่านั้น, 1 คนต่อ 1 สิทธิ์, กิจกรรมนี้ไม่สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้



วันนี้ - 5 มกราคม 2563
สถานที่ : เลดี้ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.themall.co.th
Facebook : The Mall Department Store



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
นาที 12 โรดริโก้ (0-1); นาที 76 เควิน เดอ บรอยน์ (1-1). วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น ผลงานล่าสุด ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ปริมาณฝนที่ควรจะเป็นสถิติของหนึ่งปีครึ่ง กลับตกหนักภายในวันเดียว ซึ่งเป็นฝนที่ตกหนักสุดในรอบ 75 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำท่วม ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งบนนถนนสายหลัก ...
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
มติชน
จากกรณีที่ นักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ ได้ออกมาแฉอดีตเพื่อนที่ทักมาขอเคลมแฟนเก่า จนกลายเป็นประเด็นร้อน และทำให้ ออกัส วชิรวิชญ์ ถูกโยงว่าใช่คนที่ถูกพูดถึงหรือไม่ จนต้นสังกัดต้องออกมาแถลงพร้อมขู่ดำเนินคดี ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook