ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ฉลอง 50 ปีดีเอชแอล #50YearsofDHL

ฉลอง 50 ปีดีเอชแอล #50YearsofDHL

  27 ก.ย. 2562



ฉลอง 50 ปีดีเอชแอล #50YearsofDHL ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย จับมือ แฟร์เท็กซ์ ผลิตนวมลิมิเต็ดอิดิชั่น 300 คู่ จำหน่ายทั่วโลกผ่าน Fairtex.com 25 ก.ย. นี้ 20.00 น. เป็นต้นไป

  • การร่วมมือกันครั้งนี้แสดงให้เห็นศักยภาพของ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ในการสนับสนุน
    แบรนด์ไทยให้เติบโตในธุรกิจอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ
  • นวม \'DHL Boxing Gloves\' ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% นำเสนอในแพ็คเกจพรีเมี่ยม จำกัดจำนวนจำหน่ายเพียง 300 คู่ทั่วโลก
  • เปิดพรีออร์เดอร์พร้อมกันทั่วโลก 25 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่ Fairtex.com เท่านั้น

25 กันยายน 2562 – กรุงเทพฯ ประเทศไทย: ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศของโลก ภายใต้บริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป ฉลองครบรอบครึ่งศตวรรษแห่งความเป็นเลิศด้านคุณภาพและการบริการลอจิสติกส์ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลอจิสติกส์สร้างปรากฎการณ์จับมือกับ แฟร์เท็กซ์ แบรนด์ไทยผู้ผลิตและส่งออกอุปกรณ์ศิลปะการต่อสู้ ผลักดันมวยไทย รวมถึงแบรนด์ไทยให้เติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับสากล

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย และ แฟร์เท็กซ์ ร่วมออกแบบและผลิต นวม \'DHL Boxing Gloves\' ลายดีเอชแอล ลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 300 คู่ทั่วโลก ออกแบบโดยการนำอัตลักษณ์เด่นของสองแบรนด์ไว้บนนวมมวยที่ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% เหนือชั้นด้วยเกรดการผลิตแบบพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยสีเหลืองแดงที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ดีเอชแอล เอาใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบและแฟนกีฬาชกมวย และนักสะสมสินค้าแนวสตรีทแฟชั่น

ปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ภายใต้ความร่วมมือกันครั้งนี้ บริษัทฯ ต้องการตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่สนับสนุนแบรนด์ไทยสู่การค้าข้ามประเทศระดับสากล ด้วยประสบการณ์ด้านลอจิสติกส์ที่เรามีมากว่า 50 ปี และโซลูชั่นในการขนส่งครบวงจรจะช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจอีคอมเมิร์สนานาชาติที่เติบโตและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง"

"ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภาคภูมิใจในการเป็นลอจิสติกส์พาร์ทเนอร์สำคัญที่อยู่เบื้องหลัง ผลักดันให้แบรนด์ไทยที่มีศักยภาพเติบโตสู่ตลาดการค้าระหว่างประเทศ โดยเฉพาะในตลาดอีคอมเมิร์ซนานาชาติที่คาดว่าจะมีมูลค่าการเติบโตสูงถึง 1 ล้านล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ภายในปีหน้า โดยมีอัตราเฉลี่ยในการเติบโตอยู่ที่ 25% ต่อปี"

ปาริชาติ กล่าว

"เพื่อการขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้เติบโตในระดับสากล แฟร์เท็กซ์ได้ให้ความสำคัญและพัฒนาเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซใหม่ภายใต้ www.fairtex.com สนับสนุนการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ลูกค้ารายย่อยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายและพึงพอใจกับการขนส่งสินค้าไปยังมือผู้รับทั่วโลกอย่างรวดเร็ว" เปรม บุษราบวรวงษ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทแฟร์เท็กซ์ กล่าว "แฟร์เท็กซ์และดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกันหลายด้าน โดยเฉพาะในเรื่องประวัติยาวนานของแบรนด์ การให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ การขยายธุรกิจระหว่างประเทศและการส่งมอบคำมั่นสัญญาแก่ลูกค้าอย่างตรงเวลา"

นวม \'DHL Boxing Gloves\' ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% ผ่านงานฝีมือคุณภาพขั้นสูง โครงสร้างของนวมยกกระชับด้วยแก่นโฟมถึง 3 ชั้น เสริมความแน่นของทุกการออกหมัดด้วยกริบบาร์ โดยผู้สนใจสามารถพรีออร์เดอร์นวมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.fairtex.com และจัดส่งทั่วโลกโดยดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดพรีออร์เดอร์จำนวนจำกัดเพียง 300 คู่ในวันที่ 25 กันยายน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด ทั้งนี้วันที่เปิดจำหน่ายยังตรงกับวันครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอลอีกด้วย

ติดตามวิดีโอความร่วมมือระหว่างดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสและแฟร์เท็กซ์ #DHLxFairtex Go Worldwide. Go the Distance. ได้ที่นี่: https://youtu.be/INvJAjaAdfk]



ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย
Tel. +66 2345 5602
Facebook : DHL Express Thailand ขนส่งด่วนระหว่างประเทศ


ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook