ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษ เอาใจสายมู ด้วยเวิร์คช็อปสุดชิค กับ CHANON Wake Shop

เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษ เอาใจสายมู ด้วยเวิร์คช็อปสุดชิค กับ CHANON Wake Shop

  13 ม.ค. 2563




กำไลหินมงคล นั้นเป็นที่นิยมมาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งความสวยงาม และด้วยความเชื่อต่างๆ จึงทำให้การใส่กำไลหินมงคลยังฮิตอยู่ตลอดเวลา หินแต่ละชนิดก็มีความสวยงามและมีคุณสมบัติในตัวเองด้วย

ทางด้าน CHANON Wake Shop โดย คุณชานนท์ เครือด้วง Project Director กล่าวว่า ตอนนี้เรารับจัดเวิร์คช็อปทุกชนิด ทั้งศิลปะและอาหาร แต่เวิร์คช็อปที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือ “เวิร์คช็อป กำไลหินมงคล” ที่ยังเป็นกระแสไม่มีตกเทรนด์ กำไลหินมงคล นั้นได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บางคนใส่กำไลหินมงคล ด้วยความเชื่อส่วนตัวว่า หินมงคล หินนำโชค เพิ่มพลังบวก เพิ่มความมั่งคั่งให้กับชีวิต แต่บางคนก็ใส่กำไลหินมงคลเพราะความสวยงาม ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อันนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาญของแต่ละบุคคล โดยความเชื่อนั้น ก็มีหลายรูปแบบ

หินมงคล ตามความเชื่อจะมีคุณลักษณะพิเศษเฉพาะตัว อาทิเช่น หินโรส ควอทซ์ (Rose Quartz) ช่วยเสริมเรื่องความรัก, ลาพิส ลาซูลี (Lapis Lazuli) เป็นหินแห่งความรู้ เป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ ช่วยปกป้องคุ้มครอง, หินฮก ลก ซิ่ว เป็นหินที่ให้โชค ให้ทรัพย์ ให้ความสุข มีบุญบารมี และอายุมั่นขวัญยืน, เทอร์ควอยซ์ (Turquoise) หินแห่งพลังอำนาจ เป็นตัวแทนของพลังอำนาจ เป็นต้น ด้วยความนิยมใส่กำไลหินมงคล ทางเราจึงรับจัดเวิร์คช็อปกำไลหินมงคลให้กับหน่วยงาน, องค์กร, บริษัทต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าจะได้สนุกกับการเลือกสรรหินมงคลอย่างสนุกสนาน พร้อมเรียนรู้ไอเดียต่างๆ ในการนำมาร้อยเรียงเป็นกำไลหินมงคลที่สวยงามและมีความหมายดีๆ สำหรับหน่วยงานไหนที่กำลังมองหาเวิร์คช็อปแนวนี้ ก็สามารถติดต่อทาง CHANON Wake Shop ได้ที่ 061 965 6999 หรือติดต่อทางเฟสบุ๊คและอินสตราแกรมได้ตลอดเวลา

#ChanonWakeShop #workshop #เวิร์คช็อป #กำไลหินมงคล #ชานนท์เวคช็อป



ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 061 965 6999
IG : CHANON Wake Shop
Facebook : CHANON Wake Shop









ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน