ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2562 (วันนี้ - 11 มิถุนายน 2562) สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2562

  • วันนี้ - 11 มิถุนายน 2562 2018-12-12 2019-06-11 Asia/Bangkok มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2562 https://www.allthaievent.com/event/21339/ มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2562   มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศ� สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
  • สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2562

มูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษา พร้อมส่งเสริมนักศึกษาภาควิชาการตลาดที่มีความมุ่งมั่น โดยพร้อมให้การสนับสนุนทุนการศึกษาต่อเนื่อง เพื่อให้นิสิตนักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก ได้จบการศึกษาเป็นบัณฑิตคุณภาพ เป็นอนาคตของแวดวงนักการตลาดไทย

ทางมูลนิธิฯ จึงเปิดรับสมัคร นักศึกษาทุนต่อเนื่อง ประจำปี 2562 จำนวน 8 ทุน โดยจะให้การสนับสนุนค่าหน่วยกิตและค่าบำรุงการศึกษา จำนวน 30,000 บาท ต่อปี ต่อเนื่องจนจบการศึกษา (ภายใน 4 ปี) โดยไม่มีข้อผูกมัดในการใช้ทุนใดๆ พร้อมโอกาสให้ผู้รับทุนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาหลักสูตรต่างๆ กับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ จึงนับเป็นโอกาสทางการศึกษาครั้งสำคัญ เพื่อนักศึกษาวิชาการตลาดที่มีความมุ่งมั่น พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลง

คุณสมบัติผู้สมัคร
- กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 หรือ 2 ในมหาวิทยาลัยรัฐบาล หรือ มหาวิทยาลัยราชภัฏ และ ศึกษาเอกสาขาวิชาการตลาด
- เกรดเฉลี่ยขั้นต่ำ 2.0 และไม่ได้รับทุนจากสถาบันอื่นอยู่
- มีความประพฤติดี ไม่เคยกระทำผิดตาม ข้อบังคับมารยาท และความประพฤติของนักศึกษาและมีความมุ่งมั่น ตั้งใจในการศึกษา

ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า นักศึกษาที่ได้รับทุนนี้จะได้รับโอกาสที่มากกว่าทุนทั่วไป เป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รู้จัก ปรึกษา และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยมีมูลนิธิฯ เป็นศูนย์กลาง อันจะเป็นการสร้างเครือข่ายที่เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาในอนาคต นอกจากนี้ มูลนิธิฯ ยังตระหนักดีว่าการศึกษาหาความรู้นอกสถาบันการศึกษาจะช่วยพัฒนาศักยภาพให้กับนักศึกษา โดยนักศึกษาทุนจะสามารถเข้าร่วมสัมมนาและอบรมในหลักสูตรต่างๆ ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยตามความเหมาะสมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย


รับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 11 มิถุนายน 2562 และประกาศผลการคัดเลือก ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2562
ดาวน์โหลดใบสมัคร และ รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.marketingthai.or.th



เปิดรับสมัคร : วันนี้ - 11 มิถุนายน 2562
ประกาศผลการคัดเลือก : วันที่ 19 กรกฎาคม 2562
โหลดใบสมัครได้ที่ : www.marketingthai.or.th


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
โทร. 02-679-7360-3
IG : jmat_official
Line : @SMARTJMAT
Website : www.marketingthai.or.th
Facebook : J-MAT


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
23 เม.ย. 2567 19:00 น. ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ...
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
pptvhd36.com
บีม-ศรัณยู ประชากริช” หรือ “บีม พลังใบ” เลิกกัญชาถาวร หลังกระทบชีวิต มีภาวะซึมเศร้า ไม่มีความสุขในชีวิต.
มติชน
เมื่อวันที่ 23 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่กิมไล้ บุญประเสริฐ หรือชื่อเดิม น.ส.ไล้ ตะบูนพงษ์ ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 เมษายน ณ ร้านแม่กิมไล้ สาขาท่ายาง จ.เพชรบุรี สิริอายุ 90 ปี.
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook