ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นิทรรศการเดี่ยว Energy Diary 02 (9 ต.ค. - 10 พ.ย. 2562) MOCA BANGKOK

นิทรรศการเดี่ยว Energy Diary 02

  • 9 ต.ค. - 10 พ.ย. 2562 2019-10-09 2019-11-10 Asia/Bangkok นิทรรศการเดี่ยว Energy Diary 02 https://www.allthaievent.com/event/22874/ นิทรรศการเดี่ยว Energy Diary 02 นท พนายางกูร หรือรู้จักกันดีในชื่อ "นท" หรือ "โน-เท็ป" เป็นนักร้อง นักดนตรี และศิลปิน ที่หลงใหลการสร้างสรรค์งานดนตรี งานศิลปะ ที่ก่อให้เกิดคุณค่าทางจิตวิญญา� MOCA BANGKOK
  • MOCA BANGKOK

นิทรรศการเดี่ยว Energy Diary 02



นท พนายางกูร หรือรู้จักกันดีในชื่อ "นท" หรือ "โน-เท็ป" เป็นนักร้อง นักดนตรี และศิลปิน ที่หลงใหลการสร้างสรรค์งานดนตรี งานศิลปะ ที่ก่อให้เกิดคุณค่าทางจิตวิญญาณ

จากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2548 ที่นทได้พยายามค้นคว้าหาวิธีที่จะปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์เป็นผลงานต่างๆ และจุดเริ่มต้นเหล่านั้น คือตัวจุดประกายสำคัญในการสร้างสรรค์งานศิลปะของนทในวันนี้

จากความทุ่มเทและความตั้งใจในการทำงานตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา นำพาให้นทได้ค้นพบสิ่งที่ตัวเองรักและหลงใหลอย่างแท้จริง นั่นคือการใช้ศิลปะมาช่วยบำบัด และยกระดับจิตวิญญาณโดยมุ่งหวังที่จะช่วยให้ผู้ชมได้ลบล้างสิ่งที่ปิดกั้นในใจ เพื่อเปิดทางไปสู่การเยียวยาจิตใจ Energy Diary 02 เป็นนิทรรศการแสดงศิลปะเดี่ยวครั้งที่ 2 ของเธอ ซึ่งจะถ่ายทอดความสนใจเกี่ยวกับศาสตร์ด้านพลังงานกับจิตวิญญาณ โดยเน้นไปที่เรื่องลมหายใจและสมาธิ

ชุดงาน Energy Diary ของนท ออกแบบมาเพื่อที่จะให้ทุกคนได้ค้นพบ แหล่งพลังงานบริสุทธิ์ในตัวเอง และปลดปล่อยมันออกมาอย่างไร้ข้อจำกัด ผ่านรูปแบบของภาพและเสียง สำหรับคนที่กำลังเผชิญ หรือถูกกดดันจากความคาดหวังของสังคม นทอยากให้พวกเขาได้รู้สึกผ่อนคลาย ได้ปลดปล่อย ได้พบกับความสงบจากภายในตัวเอง พร้อมเปิดประตูไปค้นพบความจริงของชีวิต และนำไปสู่หนทางในการใช้ชีวิตอย่างสมดุล โดยเฉพาะในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและการสื่อสาร

นทอธิบายให้ฟังว่า "ในยุคนี้ที่คนเราต้องดิ้นรนไขว่คว้าเพื่อที่จะมีจุดยืน มีหน้ามีตาในสังคม อุปสรรคใหญ่ที่นทอยากก้าวข้ามผ่านมันให้ได้ คือทำอย่างไรถึงจะให้คนเรา อย่ามองคนแค่ที่ภายนอก หรือแค่สิ่งที่สายตาเรามองเห็นเท่านั้น แต่นทอยากให้เราใช้ดวงตาที่สาม หรือใช้สัญชาตญาณของเรามองลึกลงไป หากเราไม่มองทุกอย่างอย่างครอบคลุม คนเราก็จะหลงติดอยู่ในวังวนของอคติ ซึ่งในที่สุด เราก็จะสูญเสียตัวตนที่แท้จริง และพลังงานพิเศษในตัวเราก็จะถูกกักเก็บไว้ สังคมเป็นจุดกำเนิดของปัญหาหลายๆ อย่าง และนทเองก็มีความตั้งใจจริงที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่จุดประกาย ให้คนเราหันมามองผู้คนจากตัวตนที่แท้จริง ผ่านผลงานที่นทสร้างสรรค์ขึ้นมา ที่อยากให้คนดูใช้หัวใจในการรับชม ไม่ใช่แค่มองเห็นผ่านสายตาเท่านั้น"


นิทรรศการเดี่ยว Energy Diary 02 ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) ในวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2562 ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่ 10:00-18:00น. รอบแขกรับเชิญวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 14:00-17:00น. โดยนิทรรศการในครั้งนี้ได้จัดแสดงผลงานกว่า 30 ชิ้น พร้อมทั้งมี Breathing Light Bath Performance


ลักษณะงาน: ประติมากรรม จิตรกรรมและเทคนิคสื่อผสม



วันที่ : 9 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 10:00 - 18:00น.
สถานที่ : ชั้น G พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Museum of Contemporary Art (MOCA BANGKOK)
Tel. : +662 016 5666
Fax.: +662 016 5670
Instragam : @mocabangkok
Website : www.mocabangkok.com
Facebook : MOCA Museum of Contemporary Art

Facebook : Notep









Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
Korseries
Chief Detective 1958 ซีรีส์ใหม่จากช่อง MBC ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ด้วยการทำเรตติ้งทะลุ 10% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook