ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Gourmet Foodie Fest ครั้งที่ 3 (29 - 31 มี.ค. 2562) EmQuartier

Gourmet Foodie Fest ครั้งที่ 3

  • 29 - 31 มี.ค. 2562 2019-03-29 2019-03-31 Asia/Bangkok Gourmet Foodie Fest ครั้งที่ 3 https://www.allthaievent.com/event/23777/ Gourmet Foodie Fest ครั้งที่ 3   Gourmet and Cuisine จัดงาน Gourmet Foodie Fest #3 เทศกาลอาหารอร่อยที่เหล่าฟูดดีส์รอคอย ในคอนเซ็ปต์ "Fantastic Food" มหัศจรรย์อาหารแสนอร่อย   กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! จากกระแสตอบรับอันอบอุ่น� EmQuartier
  • EmQuartier

Gourmet Foodie Fest ครั้งที่ 3

Gourmet and Cuisine จัดงาน Gourmet Foodie Fest #3
เทศกาลอาหารอร่อยที่เหล่าฟูดดีส์รอคอย
ในคอนเซ็ปต์ "Fantastic Food" มหัศจรรย์อาหารแสนอร่อย
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! จากกระแสตอบรับอันอบอุ่นจากเหล่าฟู้ดดีส์ทั่วกรุงในการจัดงานครั้งที่ผ่านมา Gourmet and Cuisine ผู้นำคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์กินเที่ยว จึงจับมือกับ Tamago Free Magazine นิตยสารแจกฟรียอดนิยม นำเสนอคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักกินมาสานต่อความอร่อยกันอีกครั้ง ในงานเทศกาลอาหาร Gourmet Foodie Fest ครั้งที่ 3 พร้อมชูคอนเซ็ปต์ "Fantastic Food" รวบรวมหลากหลายเมนูมหัศรรย์ทั้งจานเด็ดที่ดีต่อใจและจานอร่อยที่ดีต่อร่างกายมาไว้ที่ The EM District EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.
ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Gourmet Cuisine ผู้จัดงาน Gourmet Foodie Fest เปิดเผยว่า "การจัดงานในปีนี้ เราใช้คอนเซ็ปต์ Fantastic Food เพราะอาหาร มีอิทธิพลต่อร่างกายและจิตใจของคนเราได้อย่างน่ามหัศจรรย์ อย่างเวลาที่มีอารมณ์เศร้า จิบช็อกโกแลตร้อนสักแก้วก็ทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ ในงานนี้เราจึงตั้งใจที่จะมอบเมนูที่ทำให้คนกินมีความสุข โดยจะคัดสรรร้านอร่อยที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มาเสริมทัพร้านเด็ดที่แฟนๆ ติดใจ โดยจะต้องเป็นเมนูที่เรากินแล้วรู้สึกว่าอยากบอกต่อ อยากให้เพื่อนหรือครอบครัวเราได้กินด้วย
"นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับอาหารที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย อย่างในปีนี้จะมีโซนของร้านที่ใช้วัตถุดิบนม เนย และชีสจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นแหล่งผลิตคุณภาพของอาหารกลุ่มนี้ มีร้านเด่นๆ หลายร้าน อาทิ Yellow Spoon Pastry ร้านเบเกอรีที่ขึ้นชื่อว่าใช้วัตถุดิบชั้นดี อย่างเมนู "เลมอนเมอแรงก์ทาร์ต" เนื้อครีมเลมอนทำจากมะนาวคั้นสด ตัวแป้งทาร์ตทำจากเนยแท้แคลิฟอร์เนียกรุบกรอบและหอมเนย ทอปด้วยเมอแรงก์นุ่มเนียน ตามด้วยร้าน Kanom Prang ที่นำเมนูฮิตติดเทรนด์อย่าง "ขนมปังเนยโสดดดด" ทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ รสนมเนย รสช็อกโกริช รสใบเตยมะพร้าวอ่อน และรสสตรอว์เบอร์รีมาฝากกัน ใครยังไม่เคยชิมต้องไปลองเลย
นอกจากนี้ ภายในงานยังเต็มไปด้วยเมนูทั้งคาวหวานมากมาย อาทิ Arabiki เอาใจคนชอบกินไส้กรอกคุณภาพดีกับไส้กรอกนานาชนิดที่มีให้เลือก ทั้งไส้กรอกรมควัน ไส้กรอกชีสรมควัน ไส้กรอกโชริโซรสเผ็ด ไส้กรอกสมุนไพรที่มีส่วนผสมของพริกไทยดำและใบกระเพราอบแห้ง เป็นต้น และรับอากาศร้อนด้วยไอศกรีมเจลาโตเนื้อเนียนละมุนลิ้นจาก Ampersand Gelato ที่เลือกสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลกมาคิดค้นเป็นเจลาโตรสแปลกใหม่ให้ลิ้มลองเสมอ คราวนี้มาพร้อมรสอัญชันมะนาวแบบไทยๆ หรือเมเปิลไซรัปเบคอนที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูของแคนาคา ที่สำคัญคือมีส่วนผสมของน้ำตาลน้อยจึงทั้งอร่อยลงตัวและดีต่อสุขภาพ
มาพบกับอาหารอร่อยและความบันเทิงเหล่านี้ได้ในเทศกาลมหัศจรรย์อาหารแสนอร่อย Gourmet Foodie Fest #3 "Fantastic Food" เลือกชิม เลือกชอป กับของดีของอร่อยจากทั่วกรุงที่เราคัดสรรมาฝาก ได้ที่ The EM District EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. #ชาชอป และ #นักชิม ห้ามพลาด!!

ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 18.00 น. มาฟังเสียงเพราะๆ ของนักแสดงหนุ่ม มีน- พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ในกิจกรรม Sing with Mean @Gourmet Foodie Fest 2019



วันที่ : 29 – 31 มีนาคม 2562
เวลา : 10.00 – 22.00 น.
สถานที่ : The EM District EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.gourmetandcuisine.com
Facebook : GourmetCuisine
Facebook : Tamago Free Magazine


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
TrueID - Sport
สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์ในช่วงเข้าสู่โค้งสุดท้าย เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอล 4 คู่เดือด ทั้งศึก บุนเดสลีกา และ ไทยลีก บุรีรัมย์ ปะทะ เมืองทอง, ไลป์ซิก.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook