ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

การแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร (1 ธ.ค. 2562) ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง บ้านยาง จ.เชียงใหม่

การแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร

  • 1 ธ.ค. 2562 2019-12-01 2019-12-01 Asia/Bangkok การแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร https://www.allthaievent.com/event/24516/ การแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร ชวนวิ่งการกุศล"แม่งอน รักษ์สานต่อ"1ธ.ค." หาทุนพัฒนาชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้างชุมชนในตำบลแม่งอน องค์การบริหารส่วนตำบ ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง บ้านยาง จ.เชียงใหม่
  • ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง บ้านยาง จ.เชียงใหม่

การแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร



ชวนวิ่งการกุศล"แม่งอน รักษ์สานต่อ"1ธ.ค." หาทุนพัฒนาชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง

ชุมชนในตำบลแม่งอน องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) แม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 บนเส้นทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม ณ "ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง" ภายในบ้านยาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับชุมชนในเส้นทางวิ่งได้นำไปพัฒนาชุมชนให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด

วิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, สสส., กรมพลศึกษา, อบต.แม่งอน, ดอยคำ และเอ็มเค โดยก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้นนั้น ในวันที่รับบิบคือวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 จะมีกิจกรรมให้นักวิ่งและผู้ติดตามได้ร่วมเรียนรู้ ทำกิจกรรม และท่องเที่ยวไปใน "ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง" ที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ ร่วมชิมอาหาร ขนม และชมการละเล่นของแต่ละกลุ่มชาติพันธุ์ และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่จะทำให้ทุกคนได้ร่วมรำลึกถึง "พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย"

การแข่งขันมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ ระยะ 4 กม. ค่าสมัคร 500 บาท (ได้รับเสื้อและเหรียญเมื่อถึงเส้นชัย), ระยะ 10 กม. ค่าสมัคร 700 บาท (ได้รับเสื้อและเหรียญเมื่อถึงเส้นชัย) และระยะ 21 กม. ค่าสมัคร 1,000 บาท (ได้รับเสื้อและเหรียญเมื่อถึงเส้นชัย พร้อมเสื้อ Finisher) สำหรับการแข่งขันในระยะ 10 กม. และ 21 กม. จะเป็นแบบโอเวอร์ออล ซึ่งจะมีรางวัลให้ฝ่ายชาย จำนวน 5 รางวัล และฝ่ายหญิง จำนวน 5 รางวัล


สนใจสมัครได้ที่ : https://www.thaijogging.org/event/84328736294784RIFMDK

และกดติดตามกิจกรรม ความคืบหน้าของงาน รวมถึงรายชื่อที่พักใกล้สถานที่จัดงาน ได้ที่เพจ www.facebook.com/maengonrun สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 061-479-9796



วันที่ : 1 ธันวาคม 2562
สถานที่ : ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง บ้านยาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 061-479-9796
Facebook : แม่งอนรักษ์สานต่อ



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง การแข่งขันวิ่งการกุศล "แม่งอน รักษ์สานต่อ" ตอน วิ่งถนน ผจญไพร (1 ธ.ค. 2562) ชุมชนแห่งความสุขที่พ่อสร้าง บ้านยาง จ.เชียงใหม่

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook