ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนิทรรศการภาพ "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม" (10 - 17 ม.ค. 2563) ICONSIAM

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนิทรรศการภาพ "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม"

  • 10 - 17 ม.ค. 2563 2020-01-10 2020-01-17 Asia/Bangkok ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนิทรรศการภาพ "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม" https://www.allthaievent.com/event/24526/ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนิทรรศการภาพ "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม" งานนิทรรศการภาพถ่าย "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม"เปิดโอกาสให้ประชาชนที่ประสงค์จะร่วมเป็นส่วนหนึ่� ICONSIAM
  • ICONSIAM
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนิทรรศการภาพ "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม"


งานนิทรรศการภาพถ่าย "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม"เปิดโอกาสให้ประชาชนที่ประสงค์จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองอภิมหาปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ส่งภาพถ่ายการแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ณ ไอคอนสยาม เพื่อนำภาพมาร่วมจัดแสดงในงานนิทรรศการ ณ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม เพื่อประมวลภาพความสวยงามยิ่งใหญ่อลังการของการแสดงพลุอันเป็นที่ประทับใจตอกย้ำถึงความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเชิดชูแม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์และได้ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ประจักษ์แก่สายตาของคนทั่วโลกอีกครั้งโดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไขการเข้าร่วมดังนี้

  1. วันที่จัดนิทรรศการ: 27 มกราคม 2563 ถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
  2. สถานที่จัดนิทรรศการ: พื้นที่ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1
  3. เปิดรับผลงานภาพถ่ายในวันที่ 10 มกราคม 2563 – 17 มกราคม 2563
  4. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถส่งภาพถ่ายร่วมกิจกรรมได้เพียงท่านละ 1 ภาพ
  5. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นภาพถ่ายการแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ณ ไอคอนสยาม ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น ซึ่งคณะผู้จัดทำจะทำการคัดเลือกภาพถ่าย แล้วนำมาแสดงงานในนิทรรศการต่อไป
  6. ไฟล์ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นไฟล์ภาพถ่าย ความละเอียด Resolution อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 150 dpi ในรูปแบบไฟล์นามสกุล JPEG เท่านั้น และ ต้องไม่มีลายน้ำ เครดิตภาพ ตัวอักษรหรือกราฟฟิกใดๆ ลงบนภาพถ่าย รวมทั้งห้ามเว้นขอบภาพเป็นสีขาวหรือสีใดๆ
  7. วิธีการส่งภาพทำได้โดยการอัพโหลดไฟล์ภาพ ผ่าน Wetransfer, google drive หรือเว็บไซต์ฝากไฟล์อื่นๆ และส่ง LINK DOWNLOAD มาที่ EMAIL: [email protected] โดยระบุหัวข้อส่งภาพเข้าร่วมนิทรรศการ "การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ไอคอนสยาม"
  8. ผู้ส่งภาพจะต้องแจ้งชื่อ – นามสกุล ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  9. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ภาพถ่ายนั้นๆ ด้วยตนเอง และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในภาพถ่ายดังกล่าว ห้ามมิให้ ทำซ้ำ ดัดแปลง ภาพถ่ายของบุคคลอื่น หรือนำภาพถ่ายของผู้อื่นมาส่งหรือส่งในนามผู้อื่นโดยเด็ดขาด ทั้งนี้ ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมตกลงรับรองว่าภาพถ่ายที่ถูกส่งเข้าประกวดนั้น เป็นภาพถ่ายที่ตนเองเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้หากมีบุคคลอื่นใด อ้างสิทธิในภาพถ่ายที่ผู้ส่งได้ส่งเข้าร่วมกิจกรรมนั้นว่ามีการละเมิดต่อกฎหมาย ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว
  10. ผู้ส่งภาพรับทราบและตกลงว่า ไฟล์ภาพถ่ายทุกไฟล์ที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้จัดงานจะไม่ส่งคืนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ไม่ทำซ้ำ หรือ ดัดแปลงแต่อย่างใด โดยผู้จัดงานมีสิทธิ์ใช้ในการจัดแสดงนิทรรศการระหว่างวันที่ 27 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
  11. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมเข้าใจ และตกลงว่า การพิจารณาคัดเลือกภาพถ่ายที่แสดงในงานนิทรรศการนี้ เป็นดุลยพินิจของผู้จัดงานแต่เพียงผู้เดียว ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงภาพในรูปแบบการพิมพ์ และ/หรือ การแสดงลักษณะสื่อวีดิทัศน์ โสตทัศนวัสดุ หรือการแสดงในรูปแบบอื่นใด


อ่านเพิ่มเติม : https://bit.ly/ICONFireworks


วันที่ : 10 มกราคม - 17 มกราคม 2563
อัพโหลดผลงาน : Wetransfer, google drive หรือเว็บไซต์ฝากไฟล์อื่นๆ
ส่งลิงค์ผลงานที่เมล์ : [email protected]


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 1338
Facebook : ICONSIAM





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook