ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Siam Paragon Tropical Fruits Parade (10 - 19 ก.ค. 2562) Paragon

Siam Paragon Tropical Fruits Parade

  • 10 - 19 ก.ค. 2562 2019-07-10 2019-07-19 Asia/Bangkok Siam Paragon Tropical Fruits Parade https://www.allthaievent.com/event/25105/ Siam Paragon Tropical Fruits Parade Siam Paragon Tropical Fruits Parade วันที่ 10 - 19 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามพารากอน ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คัดสรรผลไม้เกรดดีที่สุดจาก 5 ภาคของไทย มากกว่า 50 ชนิด และผลไม้แปรรูปอี� Paragon
  • Paragon

Siam Paragon Tropical Fruits Parade



Siam Paragon Tropical Fruits Parade วันที่ 10 - 19 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามพารากอน ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คัดสรรผลไม้เกรดดีที่สุดจาก 5 ภาคของไทย มากกว่า 50 ชนิด และผลไม้แปรรูปอีกมากมาย ให้ทุกท่านได้ รื่มรมย์กับผลไม้ฤดูร้อนในคุณภาพและรสชาติที่ดีที่สุด ก่อนการผลัดเปลี่ยนฤดูกาล ดังนั้น ใครที่ชื่นชอบผลไม้ไทยต้องไม่พลาด กับงาน Siam Paragon Tropical Fruits Parade ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 10 - 19 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณ Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน แล้วมาพบกับผลไม้คุณภาพคัดพิเศษ และทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ที่เราได้รวบรวมไว้ให้ทุกท่านได้เลือกซื้ออย่างจุใจ

ถ้าคุณชอบทุเรียนต้องมางาน “Siam Paragon Tropical Fruits Parade” เพราะที่นี่ คุณจะได้กินทุเรียนหลงลับแล ราคานาทีทอง แพ็คละ 100 บาทเท่านั้น!

สยามพารากอน คัดเลือก “ทุเรียน” ราชาแห่งผลไม้ของไทยสายพันธุ์ที่ดีและหาทานได้ยาก ส่งตรงความสดจากสวนชื่อดังคุณภาพประเทศมารวมไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น...

ทุเรียนหลงลับแล ทุเรียนจากจังหวัดอุตรดิตถ์ที่มีแต่คนตามหา พันธุ์เล็กที่สุด เนื้อครีมๆ รสหวานมัน เมล็ดลีบ เนื้อเยอะ กินไปแล้วติดใจแน่นอน ขนาดคนไม่เคยกินทุเรียนมาก่อนยังชอบเลย

ทุเรียนก้านยาว ลักษณะเด่นคือก้านจะยาวกว่าทุเรียนพันธุ์อื่นๆ เนื้อมีสีเหลืองปานกลาง แต่ละเอียดเนียนเหนียว ให้รสชาติหวานมันกลมกล่อม

ทุเรียนภูเขาไฟ ทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่ถูกปลูกบนพื้นที่ภูเขาไฟเก่าที่อุดมสมบูรณ์ในจังหวัดศรีสะเกษ เนื้อทุเรียนที่ได้จึงหนาเนียน กรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวานมัน กลิ่นหอม อุดมด้วยแร่ธาตุวิตามิน และไอโอดีนสูง

ทุเรียนหมอนทอง พันธุ์ยอดนิยมที่คนทั่วโลกรู้จัก เพราะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เนื้อสีเหลืองอ่อน หนา ค่อนข้างแห้งแต่รสชาติหวานมัน

ใครที่ชอบทุเรียนต้องมาลองความหลากหลายจากทุเรียนสายพันธุ์ชั้นเลิศระดับประเทศ ที่ให้ความอร่อยในแบบที่ต่างกันไป แล้วถ้ามาในช่วง “นาทีทอง” เวลา 13.00 น. หรือ 17.00 น. คุณอาจจะได้กินทุเรียนหลงลับแลในราคาแพ็คละ 100 บาทก็ได้!



วันที่ : 10 - 19 กรกฎาคม 2562
สถานที่ : พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.siamparagon.co.th
Facebook : Siam Paragon






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Movie
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
บีบีซีไทย
อุณหภูมิโลกและรูปแบบการเกิดฝนได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์ทางสภาพภูมิอากาศที่รู้จักกันในชื่อ เอลนีโญ-ลานีญา สำนักอุตุนิยมวิทยาออสเตรเลีย รายงานว่าปรากฏการณ์เอลนีโญรอบล่าสุดสิ้นสุดลงแล้ว.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook