ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

My Life Is Journey (29 พ.ค. - 2 มิ.ย. 2562) Centralworld

My Life Is Journey

  • 29 พ.ค. - 2 มิ.ย. 2562 2019-05-29 2019-06-02 Asia/Bangkok My Life Is Journey https://www.allthaievent.com/event/25660/ My Life Is Journey   เตรียมพบกับงานแฟร์การท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง \'My Life Is Journey\' โดยสองผู้จัด \'เปิ้ล – ณัฐบูร ไตรณัฐี\' และ \'จ๋า – ยศสินี ณ นคร\' ที่จะยกทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเ� Centralworld
  • Centralworld

My Life Is Journey

เตรียมพบกับงานแฟร์การท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง \\'My Life Is Journey\\' โดยสองผู้จัด \\'เปิ้ล – ณัฐบูร ไตรณัฐี\\' และ \\'จ๋า – ยศสินี ณ นคร\\' ที่จะยกทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวมารวมกันไว้ในงานเดียว พบกับสินค้าอุปกรณ์การท่องเที่ยว, อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง, ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น, กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพ, ยานพาหนะสำหรับการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ, ที่พักดีๆ โปรโมชั่นเด็ดจากทั้งทัวร์ และสายการบิน อิ่มอร่อยกับอาหารที่คัดสรรมาแล้วว่าทั้งเด็ด อร่อย คุณภาพแบบพรีเมี่ยม เคล้าไปกับดีเจ และดนตรีสดตลอดทั้งงาน

นอกจากนี้ยังได้พบกับเหล่าดารา และอินฟลูเอ็นเซอร์สายเที่ยว ทั้ง \\' เกรท – วรินทร\\' \\'กาละแมร์ – พัชรศรี\\' \\'วู้ดดี้ – มิลินทจินดา\\' \\'กิก ดนัย\\' และอีกมากมายที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวสนุกๆ กันภายในงานอีกด้วย ออกจากจอ แล้วมาเจอกันได้ที่งาน \\'My Life Is Journey\\' วันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 10.00 – 22.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




วันที่ : 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562
เวลา : 10.00 – 22.00 น.
สถานที่ : โซน outdoor ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Mylifeisofficial
Facebook : CentralwOrld

บริเวณชั้น 1 ทุกโซนอัดแน่นด้วยความหลากหลายที่ว่าด้วยการเดินทาง ทั้งโซน พาหนะการเดินทางไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ UTV ATV เจ็ทสกี จักรยานและ อุปกรณ์การเดินทาง Gadget ที่จะขนมาทำโปรโมชั่นพิเศษสุดบอกได้เลยว่าคุ้มสุดๆ นอกจากนี้ยังจะได้พบกับกิจกรรม "Journey Talk" จากดารา และ influencer ชื่อดัง ที่จะมารวมแชร์เรื่องมันๆระหว่างท่องเที่ยวด้วย

บริเวณชั้น 2 โซน EDEN เตรียมพบกับนิทรรศการ Journey Influencer Exhibition รวบรวมข้อมูลของเพจ influencer สายท่องเที่ยวที่มาร่วมออกบูทในงานครั้งนี้

บริเวณชั้น 3 โซน EDEN เปิดพื้นที่เป็น Journey Influencer Campsite เปิดพื้นที่ให้กระทบไหล่กับเพจ Influencer สายเที่ยวแบบ exclusive หรือใครสนใจจะมาพูดคุยทางธุรกิจกับเพจต่างๆที่มาร่วมงานก็เต็มที่ได้เลย


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
Goal.com
เฟเยนูร์ดพิจารณาคว้าตัวมือขวาอาร์เตต้าเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หากว่า อาร์เน สล็อต เลือกย้ายไปลิเวอร์พูล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook