ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

อิ่ม Up Size จ่ายเท่าเดิม กับร้าน YOSHINOYA ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขาทั่วประเทศ (1 ส.ค. - 15 ก.ย. 2562) ร้าน YOSHINOYA @ Central

อิ่ม Up Size จ่ายเท่าเดิม กับร้าน YOSHINOYA ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขาทั่วประเทศ

  • 1 ส.ค. - 15 ก.ย. 2562 2019-08-01 2019-09-15 Asia/Bangkok อิ่ม Up Size จ่ายเท่าเดิม กับร้าน YOSHINOYA ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขาทั่วประเทศ https://www.allthaievent.com/event/25833/ อิ่ม Up Size จ่ายเท่าเดิม กับร้าน YOSHINOYA ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขาทั่วประเทศ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด จัดให้สายกิน ได้อิ่ม� ร้าน YOSHINOYA @ Central
  • ร้าน YOSHINOYA @ Central

อิ่ม Up Size จ่ายเท่าเดิม กับร้าน YOSHINOYA ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขาทั่วประเทศ



บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด จัดให้สายกิน ได้อิ่มจุใจ แต่จ่ายเท่าเดิม กับเมนูข้าวหน้าหมู 119 บาท และ ข้าวหน้าเนื้อ 129 บาท ราคาเดิม เพิ่มเติมคือปริมาณที่ล้นชาม ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2562 ที่ร้าน YOSHINOYA เฉพาะสาขาที่อยู่ในศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล พลาซา และ เซ็นทรัล เฟสติวัล ทั่วประเทศ



วันนี้ - 15 กันยายน 2562
สถานที่ : ร้าน YOSHINOYA เฉพาะสาขาที่อยู่ในศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล พลาซา และ เซ็นทรัล เฟสติวัล ทั่วประเทศ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Yoshinoya Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/YoshinoyaThailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 หลังจากชนะ เปแอสเช ไปกลับ ด้วยสกอร์รวม 2-0. หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่พาเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก เอิง ...
ไทยรัฐ
นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ ลอรีอัล ปารีส ผู้นำด้านความงามระดับโลก ซึ่งเล็งเห็นถึงคุณค่าของความงาม ในทุกมิติ ได้เนรมิตให้พื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นงานอิเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “L'Oréal Paris Worth ...
TrueID - Dara
สวัสดีค่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่า สภาพอากาศที่ร้อนแรงเหมือนซ้อมอยู่ในนรกทุกวัน สภาพอากาศ ที่ว่า hot ก็ยังไม่เท่ากับข่าวในช่วงนี้ที่กำลังเป็นกระแสระหว่าง ไบรท์กั.
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
Apple
วันนี้ Apple เผยโฉม Logic Pro สำหรับ iPad 2 และ Logic Pro สำหรับ Mac 11 แบบใหม่หมด ที่ให้ประสบการณ์ระดับมืออาชีพสุดล้ำ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook