ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Style Bangkok Fair October 2018 (17 - 21 ต.ค. 2561) BITEC

Style Bangkok Fair October 2018

  • 17 - 21 ต.ค. 2561 2018-10-17 2018-10-21 Asia/Bangkok Style Bangkok Fair October 2018 https://www.allthaievent.com/event/26122/ Style Bangkok Fair October 2018   กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เตรียมพร้อมจัด STYLE Bangkok งานแสดง สินค้าไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติ ประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของเอเชีย ชูความคิดความสร้างสรร� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์

Style Bangkok Fair October 2018

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เตรียมพร้อมจัด STYLE Bangkok งานแสดง สินค้าไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติ ประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของเอเชีย ชูความคิดความสร้างสรรค์ ภูมิปัญญาไทย และการเชื่อมโยงธุรกิจท้องถิ่นกับตลาดโลก
โลกาภิวัตน์ เทคโนโลยี และสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้วิถีชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ในปี 2560 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ จึงได้ริเริ่มจัดงาน STYLE Bangkok (สไตล์แบงค็อก) เป็นการรวม 3 งานแสดงสินค้าใหญ่ระดับนานาชาติเข้าไว้ด้วยกัน นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ครอบคลุมในทุกมิติ ประกอบไปด้วย งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (BIFF and BIL), งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) ตลอดจนความร่วมมือของหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน และสมาคมต่างๆ กว่า 24 สมาคม มีพื้นที่จัดแสดงใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย (สำหรับงานที่มีรูปแบบเดียวกัน) เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ใหม่ของผู้บริโภค
สำหรับงาน STYLE Bangkok ครั้งล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้มีกำหนดจัดขึ้นใน ระหว่างวันที่ 17 - 21 ตุลาคม 2561 (วันเจรจาธุรกิจ 17-19 ตุลาคม เวลา 10.00 - 18.00 น. และ วันสำหรับประชาชนทั่วไป เวลา 10.00 - 21.00 น.) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา การจัดงานครั้งนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ยังคงตอกย้ำแนวคิด “Crenovative Origin : ภูมิปัญญา สรรค์สร้าง อย่างมีสไตล์” นำเสนองานออกแบบสร้างสรรค์ (Crea-tive) นวัตกรรมสุดล้ำ (Innovative) และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร (Original)
การจัดงาน STYLE Bangkok ครั้งที่ผ่านมาเมื่อเดือนเมษายน 2561 ได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมทั้งในแง่ของจำนวนผู้แสดงสินค้าทั้งไทยและต่างประเทศที่เข้าร่วมจัดแสดงกว่า 1,700 คูหา และจำนวนผู้เข้าชมกว่า 51,000 คน มียอดการสั่งซื้อสินค้ากว่า 2,400 ล้านบาท
“จากความสำเร็จของการจัดงานที่ผ่านมา STYLE Bangkok ได้ประกาศศักยภาพการเป็นผู้นำเรื่องไลฟ์สไตล์ของภูมิภาค เราเป็นงานใหญ่งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ไว้มากที่สุด ตั้งแต่สินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง ของขวัญ ของแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ ทำให้งานมีรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ผู้ชมสามารถเห็นความเชื่อมโยงของความคิดสร้างสรรค์ และแนวโน้มจากสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ได้ เพราะโลกยุคใหม่ที่เชื่อมโยงถึงกันหมด เทรนด์จากสินค้าหมวดหมู่หนึ่งนั้นส่งอิทธิพลกับงานสร้างสรรค์สาขาอื่นๆ ได้ มาชม STYLE Bangkok งานเดียวได้เห็นครบทุกไอเดีย

ความเปลี่ยนแปลงของงาน STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2561 ที่จะเกิดขึ้นคือ การคัดสรรผู้แสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศที่มีคุณภาพเพื่อแสดงในงาน เพื่อดึงดูดผู้นำเข้าจากทั่วโลก นอกจากนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างเทศ ยังพุ่งเป้าไปยังธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับสินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนบริษัทสถาปนิกและอินทีเรียร์ เพื่อขยายฐานของผู้ซื้อและชมงานให้มากยิ่งขึ้น
ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของโลก สินค้ากลุ่มนี้มีความสำคัญทางเศรษฐกิจกับกลุ่มคนที่เป็นฐานรากของประเทศ เพราะสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยจำนวนไม่น้อยมาจากผู้ผลิตรายเล็กจากทุกภูมิภาคของไทย สร้างสรรค์ด้วยฝีมืออันปราณีต ใช้วัสดุพื้นถิ่น ทำให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ จึงเป็นการเชื่อมโยงธุรกิจท้องถิ่นกับตลาดโลก” นางวรรณภรณ์ เกตุทัต รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าว
ภายในงานยังมีนิทรรศการพิเศษที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ นิทรรศการ T-Style สินค้าแฟชั่นและไลฟสไตล์จากนักออกแบบไทย, นิทรรศการ Innovation and Design Zone จัดแสดงผลงานออกแบบสุดล้ำและนวัตกรรมล่าสุด, นิทรรศการ Creative Asian รวมผลงานสร้างสรรค์ของนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์หน้าใหม่ทั่วเอเชีย, นิทรรศการส่งเสริมธุรกิจบริการสร้างสรรค์ (Creative Services) นำเสนอศักยภาพของสินค้าเชิงสุขภาพ (Wellness and Medical) การผลิตดิจิตอลคอนเทนท์ (Character Licensing) และธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ของประเทศไทย (Printing and Packaging) นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มนิทรรศการ The Niche Markets ที่รวบรวมสินค้าสำหรับตลาดเฉพาะกลุ่ม อาทิ สินค้าสำหรับแม่และเด็ก (Mom and Kids) สินค้าสัตว์เลี้ยง (Pets), 60+ (สินค้าสำหรับตลาดผู้สูงอายุ) และสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ที่ได้รับการคัดสรรแล้วมีการออกแบบที่ดีเยี่ยม
อีกหนึ่งไฮไลต์ของ STYLE Bangkok ที่ไม่ควรพลาดคือ นิทรรศการพิเศษ The Residence รวบรวมที่สุดของงานออกแบบ งานศิลปะ และสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยมาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ การผสมผสานระหว่างงานดีไซน์ระดับโลกที่หาชมยาก กับงานศิลปะร่วมสมัยของศิลปินไทย เป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ชมได้เห็นเทรนด์ใหม่ และที่สำคัญคือเป็นการแสดงให้เห็นว่าสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยนั้นมีศักยภาพในระดับสากล


วันเจรจาธุรกิจ : 17 - 19 ตุลาคม 2561 | 10.00 - 18.00 น.
วันจำหน่ายปลีก : 20 -21 ตุลาคม 2561 | 10.00 - 21.00 น.



วันที่ : 17 - 21 ตุลาคม 2561
สถานที่ : EH 98 - 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ผู้จัดงาน : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
โทร : +66 (0) 2507 8361,8362, สายด่วน 1169
โทรสาร :+66 (0) 2547 4281
อีเมล์ : [email protected]
IG : Style Bangkok Fair
Website : www.stylebangkokfair.com
Facebook : Style Bangkok Fair


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/stylebkkfair
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook