ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

บ้านและสวนแฟร์ 2019 : “Living Transformed” (18 - 27 ต.ค. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

บ้านและสวนแฟร์ 2019 : “Living Transformed”

  • 18 - 27 ต.ค. 2562 2019-10-18 2019-10-27 Asia/Bangkok บ้านและสวนแฟร์ 2019 : “Living Transformed” https://www.allthaievent.com/event/26847/ บ้านและสวนแฟร์ 2019 “Living Transformed เก่าในใหม่ ใหม่ในเก่า”   งานบ้านและสวนแฟร์ปีนี้ จะแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงของเดิมที่ยังคงมีคุณค่าไปสู่ของใหม่ที่เหมาะสมกับกาลเวลาเพื่อทำให้ชีว� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

บ้านและสวนแฟร์ 2019 “Living Transformed เก่าในใหม่ ใหม่ในเก่า”

งานบ้านและสวนแฟร์ปีนี้ จะแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงของเดิมที่ยังคงมีคุณค่าไปสู่ของใหม่ที่เหมาะสมกับกาลเวลาเพื่อทำให้ชีวิตของผู้ใช้งานดียิ่งขึ้นเป็นอย่างไร


จุดเด่นของงาน
1. แสดงบ้านตัวอย่างคอนเซ็ปต์ “Living Transformed” บ้านเก่าที่ถูกนำมาดัดแปลงเปลี่ยนรูปให้เหมาะกับการใช้ชีวิตสมัยใหม่
2. สวนโชว์ สวนที่จัดลงในพื้นที่อาคารเก่ารกร้าง เปลี่ยนสภาพความรุงรังเก่าโบราณเป็นสวนที่มีอาคารเก่านี้เป็นฉากหลัง ใช้ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ประดับสวนที่สามารถ Transform รูปทรงและการใช้งานได้หลายรูปแบบ
3. สำนักพิมพ์บ้านและสวน กับ Garden of Ideas ที่จัดแสดงการจัดสวนมุมต่างๆ ซึ่งจำลองมาจากหนังสือสำนักพิมพ์ซึ่งประกอบไปด้วย สวนญี่ปุ่นประยุกต์ สวนสมุนไพรฝรั่ง สวนครัวไทย นอกจากนี้ยังมี workshop อีกหลากหลายหัวข้อ ที่ช่วยให้การจัดสวนดูแลบ้าน และปลูกต้นไม้ เป็นเรื่องง่ายขึ้น
4. Room Showcase พบกับนิทรรศการดีไซด์อัพเดท วัสดุทันสมัยในการก่อสร้างและตกแต่ง ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับที่บ้านได้อย่างสะดวก และมุมพักผ่อนที่มีการนำเสนอรูปแบบการตกแต่งที่น่าสนใจ ใน Room Café โดยนิตยสาร room
5. การประกวดต้นไม้ ยอดนิยม เฟิน, สัปปะรดสี, กล้วยไม้, แคคตัสและไม้อวบน้ำ
6. พบกับ my home Studio ที่จะมาสอน การ Transform เฟอร์นิเจอร์ด้วยวิธีต่างๆ ให้มีรูปแบบ ฟังก์ชั่นที่เปลี่ยนไป และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมถึงมี workshop งานประดิษฐ์ สำหรับคนรักงานช่าง งานบ้าน งานอดิเรก ที่ทำได้ด้วยตัวคุณเอง
7. ปรึกษาฟรี ! เกี่ยวกับเรื่องบ้านและสวน โดยทีมสถาปนิก มัณฑนากร และนักจัดสวนมืออาชีพ
8. บ้านและสวน Art Gallery งานศิลปะ การแต่งบ้านที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้
9. Art Market ช้อปสินค้าเก๋ๆ มีดีไซน์



งานบ้านและสวนแฟร์ปลายปีนี้ ยิ่งใหญ่ ช้อปจุใจ 10 วัน จัดเต็มสินค้าแต่งบ้าน แต่งสวน กว่า 3,200 บูธ พบเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน, วัสดุก่อสร้างและตกแต่งห้องน้ำ, รับสร้างบ้าน, ต้นไม้, ของตกแต่งสวน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องนอน, สินค้านวัตกรรมใหม่ๆ และงานดีไซน์เก๋ๆ ชมนิทรรศการที่ให้ไอเดีย สามารถนำไปใช้ได้จริง พบงานประกวดต้นไม้เพียงแห่งเดียวที่เป็นแหล่งรวมไม้เด็ด ไม้แปลก และไม้สวยงามจากทั่วทุกภาคของประเทศ และร่วมสนุกกับกิจกรรมคุณภาพต่างๆ มากมายภายในงาน

รื่นรมย์กับบรรยากาศบ้านและสวนแฟร์ 2019 ในธีม “Living Transformed เก่าในใหม่ ใหม่ในเก่า”

บ้านตัวอย่าง

บ้านตัวอย่างภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living Transformed เก่าในใหม่ ใหม่ในเก่า” ออกแบบมาเพื่อนำเสนอความคิดในหลาย ๆ แง่มุมของการออกแบบที่แสดงถึงการคงอยู่ การผสมผสาน และการปรับเปลี่ยนสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ของทุกอย่างรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นมุมมองทางด้านความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย การก่อสร้างและการผลิต วิถีชีวิต หรือแม้แต่วิธีคิดผ่านการดีไซน์

สวนโชว์

อลังการที่สุดกับสวนโชว์ “TROPICAL RAIN FOREST” สวนป่าเมืองร้อน น้ำตก 2 ชั้น โดยคุณวรวุฒิ แก้วสุก นักออกแบบสวนชื่อดัง กับแนวคิดการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ โดยดัดแปลงของเดิมให้เกิดการใช้งานและความงามในแบบใหม่

room คอมมูนิตี้สเปซกลางงานบ้านและสวนแฟร์

พลิกโฉมพื้นที่ชุมชนหรือคอมมูนิตี้สเปซ อย่างโรงหนังกลางแปลง สภากาแฟ ร้านหนังสือแบบดั้งเดิมให้กลายเป็น “พื้นที่พักผ่อนแนวใหม่” ตกแต่งให้ดูอบอุ่นสอดแทรกด้วยไอเดียการออกแบบและเลือกใช้วัสดุ

my home

พบกับแนวคิด “Multifunctional Space” หรือการจัดการพื้นที่ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย โดยทีมงานรายการ “my home คน / จัด / สิ่งของ” จะพาคุณไปชมการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน และการจัดการความวุ่นวายของสนามเด็กเล่น แน่นอนว่าต้องมีกิจกรรมให้คุณได้ประดิษฐ์และดัดแปลงสิ่งของต่างๆแบบง่ายๆ กับ my home workshop series

สำนักพิมพ์บ้านและสวน Garden of Ideas “Modern Japanese”

ไอเดียสวนญี่ปุ่น เทรนด์การจัดสวนญี่ปุ่นกำลังมา สวนหินตัดแต่งฟอร์มแบบ Modern Japanese มุมจิบน้ำชา มุมโชว์บอนไซ อ่างน้ำล้น พร้อมไอเดียการประยุกต์ใช้ต้นไม้ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมืองไทย

สวนรักสัตว์เลี้ยง Pet Friendly Zone

โซนเปิดใหม่ที่นำเสนอไอเดียการออกแบบพื้นที่ใช้งานระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างมีความสุข โดยจัดเป็นสวนสวยพร้อมสอดแทรกเกร็ดความรู้เรื่องการเลือกใช้พรรณไม้ที่ปลอดภัยและมีประโยชน์กับสัตว์เลี้ยง

ลานประกวดพรรณไม้

งานประกวดต้นไม้เพียงแห่งเดียวที่เป็นแหล่งรวมไม้เด็ด ไม้แปลก และไม้สวยงามจากทั่วทุกภาคของประเทศ แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่

- แคคตัสและไม้อวบน้ำ วันประกวด: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562

- กล้วยไม้ วันประกวด: วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562

- ไม้ใบ วันประกวด: วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562

- บอนไซ วันประกวด: วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562

“บ้านและสวน Art Gallery” โดย ศาสตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์

นิทรรศการ “ศิลปะภาพพิมพ์แกะไม้ในประเทศไทย โดย 18 ศิลปิน” จัดแสดงผลงานภาพพิมพ์แกะไม้ของศิลปินไทยทั้งในระดับศิลปินแห่งชาติ ครูอาจารย์ ศิลปินหนุ่มสาว และศิลปินรุ่นใหม่ อันจะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทั้งทางด้านรูปแบบการสร้างสรรค์ เทคนิค กระบวนการ แนวทางการสร้างงาน รวมไปถึงแนวความคิดในการทำงานศิลปะภาพพิมพ์แกะไม้ในประเทศไทย พร้อมพบกับกิจกรรมสาธิตการสร้างภาพพิมพ์ และการพิมพ์ภาพแจกฟรี !! ให้กับผู้ชมงานทุกท่าน
บ้านและสวน Art Market สินค้า Handmade สุดชิค มีไอเดียและดีไซน์โซนยอดฮิตที่ๆคนรักงานทำมือ ไม่ควรพลาด คัดสรรของแต่งบ้านและสารพันของกุ๊กกิ๊กจากหลากหลายที่มาให้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ

แคมเปญ “บ้านและสวนชวนกรีน” ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก ซึ่งภายในงานจะมีจุดบริการน้ำดื่มฟรี สำหรับผู้ที่นำกระบอกน้ำมาเติม ชวนพกถุงผ้ามาช้อปปิ้ง และการนำถุงผ้าเก่ามาบริจาคเพื่อนำไปส่งต่อให้กับโรงพยาบาลใช้แทนถุงพลาสติกจ่ายยา และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย




ลงทะเบียนเข้างาน : https://bit.ly/35ayV3W



วันที่ : 18 - 27 ตุลาคม 2562
เวลา : 09.30 - 21.00 น.
สถานที่ : ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาขน)
โทร. 0-2422-9999 ต่อ 4133, 4175, 4176
Website : www.amarinfair.com
Website : www.baanlaesuan.com
Facebook : baanlaesuanmag




.....................................................................................................



แกรนด์โฮมเปิดตัวนวัตกรรมชุดครัว "THE COMMON kitchen" ครั้งแรก ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019

แกรนด์โฮม ผู้นำด้านการจำหน่ายกระเบื้องและสุขภัณฑ์ของเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ชุดห้องครัวน้องใหม่ "THE COMMON kitchen" ที่สะท้อนความเรียบง่ายสำหรับชีวิตทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ระหว่าง 18-27 ตุลาคมนี้ ณ บูธแกรนด์โฮม I006-I008 และ I040-I042 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทางธานี

นายภูมิระวี ใจดี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการออกแบบงานชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด กล่าวถึงแบรนด์ THE COMMON kitchen ว่าเป็นแบรนด์ชุดครัวน้องใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกลิ่นอายความเรียบง่าย หรือเข้าใจง่ายในการเลือกครัว แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน โดยการออกแบบจะให้ความรู้สึกที่เด็กลง เน้นความเรียบง่าย มีฟังก์ชั่นแบบโมดูลาร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน รวมถึงมีความหลากหลายทั้งในตัวสี และตัวอุปกรณ์ใช้งานที่หลากหลายให้เลือก ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความอิสระในการเลือกรูปแบบครัวที่ต้องการ เหมือนต่อ จิ๊กซอว์ครัวในแบบของตัวเองให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด"

"ปัจจุบัน พฤติกรรมการใช้ห้องครัวของคนไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เปลี่ยนไป การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมหรือ อพาร์ทเมนท์ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด ดังนั้นการเลือกฟังก์ชั่นหรือขนาดของห้องครัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ ผู้คนอาจจะไม่ได้ทำอาหารทุกวัน หรือทำในปริมาณไม่มาก ชุดครัวจึงต้องมีขนาดที่กระทัดรัดแต่ฟังก์ชั่นครบ เพราะคนต้องการนำพื้นที่มาใช้เป็นที่เก็บของมากชึ้น THE COMMIN kitchen จึงใช้ระบบโมดูลาร์ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการในการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ"

"ในช่วงเปิด THE COMMON kitchen นี้ บริษัทฯ จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเมนท์ที่มีราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือในโซน CBD เป็นหลัก รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาโซลูชั่นห้องครัวที่ราคาไม่สูง ติดตั้งรวดเร็ว ไม่ต้องการเสียเวลามากนักกับการออกแบบและปรับสภาพพื้นที่ภายในบ้าน ไปจนถึงต้องการเลี่ยงปัญหาฝุ่นมลพิษ เนื่องจากชุดครัว THE COMMON kitchen จะสร้างตามแบบที่ลูกค้าต้องการให้แล้วเสร็จ ก่อนจะถูกนำเข้าไปประกอบติดตั้งด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ โดยจะสามารถจบงานได้ไม่เกิน 2 วัน นอกจากนี้ ชุดครัวนี้ยังเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่กำลังคิดจะรีโนเวทบ้าน และต้องการชุดครัวที่มีดีไซน์ มีรสนิยม ไม่จำเจกับครัวรูปแบบเดิมๆ โดยราคาเริ่มต้นของชุดครัว THE COMMON kitchen จะอยู่ที่เมตรละ 17,000 บาท หรือประมาณ 50,000 บาทต่อชุด" นายภูมิระวี กล่าวต่อ

สำหรับการเปิดบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 นายภูมิระวี กล่าวว่า "ภายในบูธแกรนด์โฮม ลูกค้าจะได้พบกับชุดครัว THE COMMON kitchen ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของคน 3 คาแรคเตอร์ที่มีรสนิยที่แตกต่างกัน ตามแนวคิด Create your own common ผ่านการออกแบบและผสมผสานสีสันตามความคิด และไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความเป็น Minimalist ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ภูมิฐาน หรือ Industrialist ที่ดูสมาร์ท เท่ หรือ Maximumlist ที่ใช้สีสันเพิ่มชีวิตชีวา บริษัทฯ มั่นใจว่าชุดครัว THE COMMON kitchen จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากชุดครัวที่มีจุดเด่นตามที่ได้กล่าวมานี้ยังไม่มีในตลาด และคาดว่าจะมียอดขายภายในงานและตามหลังงานรวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ล้านบาท ซึ่งภายในงานฯ น่าจะขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ชุด"

นอกจากชุดครัว THE COMMON kitchen ทางแกรนด์โฮมยังได้นำกระเบื้องนำเข้าลายเทอร์ราซโซ่มาโชว์ลวดลายหินขัดที่สวยและแตกต่าง และอ่างล้างหน้าลายหินอ่อน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษภายในงาน อาทิ

- กระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60x60 ซม. จำหน่ายนราคาพิเศษ ตารางเมตรละ 127 บาท

- สินค้าแบรนด์ Tiles Story ทุกรายการรับส่วนลด 10%

- รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อกระเบื้อง Tiles\\\'s Story ครบ 20,000 บาท พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลด 5% เฉพาะสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family

- รับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้ออ่างล้างหน้า Boutique ที่ร่วมรายการ

- รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้ออ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้น อ่างอาบน้ำ และก๊อกล้างหน้าแบบตั้งพื้น

- รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้อชุดครัว THE COMMON kitchen

นอกจากนี้ แกรนด์โฮมยังมีสิทธิพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมายเฉพาะภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 เท่านั้น อาทิ

- รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family

- รับฟรี คูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท สำหรับสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family ที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 5,000 บาท ขึ้นไป

- รับฟรี ของสมนาคุณสุดพิเศษ สำหรับ 100 ท่านแรกที่โชว์ Invitation Card จากแกรนด์โฮม

- รับฟรี ปากกา GRANDHOME เพียงร่วมตอบแบบสอบถามภายในงาน

พบกับชุดครัว THE COMMON kitchen และโปรโมชั่นพิเศษจากแกรนด์โฮมได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่บูธแกรนด์โฮม I006, I007, I008, I040, I041, I042 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่าง 18-27 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Call Center 02-016-9888
Line : @GRANDHOMEMART
Website : www.grandhomemart.com
Facebook : GRANDHOME








Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
กรุงเทพธุรกิจ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประเมิน สงครามอิหร่าน - อิสราเอล 2 ด้าน หากวงจำกัดไม่กระทบเศรษฐกิจ - โลก แต่หากขยายวงกว้างกระทบการค้าไทยในตะวันออกกลาง คาดจีนพันธมิตรอิหร่าน ...
Sanook
"ซาร่า" สุนัขกัดคุณยายผู้เป็นเจ้าของ กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ รับตายตั้งแต่วันที่จับ อ้างจับผิดวิธี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook