ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เปิดตำนานความอร่อย กับ “เทศกาลปูขน” ณ ห้องอาหารจีน หลิว - ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษจากเชฟ 11-24 พฤศจิกายน นี้ (11 - 24 พ.ย. 2562) Conrad Bangkok Hotel

เปิดตำนานความอร่อย กับ “เทศกาลปูขน” ณ ห้องอาหารจีน หลิว - ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษจากเชฟ 11-24 พฤศจิกายน นี้

  • 11 - 24 พ.ย. 2562 2019-11-11 2019-11-24 Asia/Bangkok เปิดตำนานความอร่อย กับ “เทศกาลปูขน” ณ ห้องอาหารจีน หลิว - ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษจากเชฟ 11-24 พฤศจิกายน นี้ https://www.allthaievent.com/event/27657/ เปิดตำนานความอร่อย กับ “เทศกาลปูขน” ณ ห้องอาหารจีน หลิว   กลับมาอีกครั้งกับวัตถุดิบเลื่องชื่อประจำฤดูกาล ห้องอาหารหลิว ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เชิญทุกท่านลิ้มรสความสดใหม่ของ ป� Conrad Bangkok Hotel
  • Conrad Bangkok Hotel

เปิดตำนานความอร่อย กับ “เทศกาลปูขน” ณ ห้องอาหารจีน หลิว



กลับมาอีกครั้งกับวัตถุดิบเลื่องชื่อประจำฤดูกาล ห้องอาหารหลิว ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เชิญทุกท่านลิ้มรสความสดใหม่ของ ปูขน สุดยอดอาหารระดับจักรพรรดิที่เวียนมาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเพียงปีละครั้งในช่วงฤดูหนาวของทุกๆปี ซึ่งเหล่านักชิมจะทราบดีว่า เป็นช่วงเวลาของการได้ลิ้มลองรสชาติของปูขน ซึ่งเป็นปูที่หาชิมได้ยาก

ลิ้มลองความอ่อนนุ่มและหอมหวานของ “ปูขน” สดใหม่ในหลากหลายเมนูแบบต้นตำรับสไตล์กวางตุ้ง ที่เชฟอาหารจีนประจำห้องอาหารหลิว รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับช่วงเวลาแห่งความโอชะ ประกอบด้วยเมนูอาหาร 6 คอร์ส ได้แก่ เสี่ยวหลงเปาปูขน ซุปเนื้อและไข่ปูขนนึ่งกับเยื่อไผ่และหอยเชลล์อบแห้ง ปูขนนึ่งทั้งตัว ข้าวผัดเนื้อและไข่ปูขน กระเพาะปลาและเต้าหู้ซอสเนื้อและไข่ปูขน ปิดท้ายด้วยของหวานแปลกใหม่แต่รสชาติกลมกล่อมอย่าง ไอศกรีมเนื้อและไข่ปูขน

หากคุณต้องการลิ้มรสชาติแท้ๆของปูขน ยังมีอีกหลากหลายเมนูสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟเป็นจานเดี่ยว ให้ทุกท่านได้ลิ้มรสชาติความหวานของเนื้อปูขนสดใหม่อย่างเต็มที่ อาทิเช่น ปูขนนึ่งทั้งตัว ทานร่วมกับน้ำขิงร้อนๆ ซึ่ง “ชาวจีน” เชื่อกันว่าเป็นอาหารมงคลและดีต่อสุขภาพ เพราะการจะกินปูขนให้ตรงตำราชาวจีน ต้องตบท้ายด้วย “น้ำขิง” เนื่องมาจาก ปูขนเลี้ยงในที่เย็น จึงมีความเป็น “หยิน” เมื่อกินปูขนแล้วจะทำให้มีความเย็นสะสมในร่างกาย จึงต้องดื่มน้ำขิงรสเผ็ดร้อน ซึ่งมีความเป็น “หยาง” เพื่อเป็นการปรับสมดุลในในร่างกาย

ชิมเมนูปูขนแสนเลื่องชื่อ กับ เซ็ทเมนูปูขน 6 คอร์ส ณ ห้องอาหารจีน หลิว ชั้น 3 โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ ให้บริการทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 11-24 พฤศจิยายน ในราคา 2,800++ บาท หรือ 3,296 บาทสุทธิ ต่อท่าน เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:30 - 14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และเวลา 18:00 - 22:30 น. สำหรับมื้อเย็น


สำรองโต๊ะได้ที่ โทร 02 690 9999 หรือ อีเมลล์: [email protected]




วันที่ : 11 - 24 พฤศจิยายน 2562
เวลา : 11:30 - 14:30 น. (อาหารกลางวัน)
เวลา : 18:00 - 22:30 น. (อาหารเย็น)
สถานที่ : ห้องอาหารจีนหลิว ชั้น 3 โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02 690 9999
Email : [email protected]
Website : www.conradhotels.com/bangkok
Facebook : Conrad Bangkok




Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/conradbangkokhotel
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (ช่อง 600, 602) ถ่ายทอดสด. ผลงานการพบกัน 5 นัดล่าสุด.
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
pptvhd36.com
บีม-ศรัณยู ประชากริช” หรือ “บีม พลังใบ” เลิกกัญชาถาวร หลังกระทบชีวิต มีภาวะซึมเศร้า ไม่มีความสุขในชีวิต.
มติชน
เมื่อวันที่ 23 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่กิมไล้ บุญประเสริฐ หรือชื่อเดิม น.ส.ไล้ ตะบูนพงษ์ ถึงแก่อนิจกรรม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 เมษายน ณ ร้านแม่กิมไล้ สาขาท่ายาง จ.เพชรบุรี สิริอายุ 90 ปี.
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook