ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค (26 ก.ค. - 4 ส.ค. 2562) Seacon Bangkae

เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค

  • 26 ก.ค. - 4 ส.ค. 2562 2019-07-26 2019-08-04 Asia/Bangkok เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค https://www.allthaievent.com/event/28132/ เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค "ซีคอน บางแค" จัดงาน "เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค" ชวนย่ำเท้าตามรอยถิ่นที่อยู่ไปในตรอกซอกซอยย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ชื่นชมบรรยากาศเก่าแต่เก๋าข Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae

เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค



"ซีคอน บางแค" จัดงาน "เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค" ชวนย่ำเท้าตามรอยถิ่นที่อยู่ไปในตรอกซอกซอยย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ชื่นชมบรรยากาศเก่าแต่เก๋าของสิ่งปลูกสร้างตึกรามบ้านช่องที่มีอายุนับร้อยปี ซึ่งได้ถูกนำมาแต่งเติมด้วยศิลปะ เพิ่มเสน่ห์แห่งสีสันให้ดูมีชีวิตชีวาเข้ากับยุคสมัยอย่างลงตัว จนกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของวัยรุ่นนักสำรวจที่แสวงหาที่เที่ยวเก๋ไก๋ ตามไลฟ์สไตล์สุดชิค ได้เดินเล่นถ่ายรูปไปตามถนนสายอาร์ทต่างๆ ตระเวนชิมเมนูเด็ดจากร้านดังเจ้าเก่า และร้านอาหารเปิดใหม่มากมาย รวมถึงร้านคาเฟ่เจ๋งๆให้ได้นั่งพักชิลๆทานของว่างอีกด้วย โดยได้เนรมิตบรรยากาศของตรอกในแต่ละย่านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างกันออกไป รวมไว้ 6 แห่ง ได้แก่ ตรอกกัปตันบุช ถนนเจริญกรุง, ตรอกศาลเจ้าโรงเกือก (ตลาดน้อย), ตรอกท่าเตียน, ตรอกโรงไหม ถนนพระอาทิตย์, ตรอกนางเลิ้ง และตรอกวังหลัง เพลิดเพลินกับมุมถ่ายภาพเก๋ๆที่ใครเห็นปุ๊บรู้ทันทีว่าอยู่ตรอกไหน ลองลิ้มชิมเมนูอร่อยเด็ดจากร้านต้นตำรับ และช้อปของดีตามตรอกซอกซอยกว่า 70 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เปิดเผยว่า "เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค" จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าและประชาชนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวแบบฮิปๆ เดินเล่นตามรอยไปยังย่านเก่าแก่ของเมืองกรุง ดื่มด่ำกับบรรยากาศของท้องถนนอาคารบ้านเรือนในชุมชนตรอกชื่อดังอายุนับร้อยปี ที่ปัจจุบันได้ถูกรีโนเวทตกแต่งให้มีความโด่ดเด่นมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละย่าน จนได้รับความนิยมของเหล่าวัยรุ่นนักสำรวจที่ไม่พลาดที่จะไปเดินเล่นถ่ายรูปสุดชิค ในย่านต่างๆ ชมงานตามถนนสายอาร์ท ชิมเมนูอร่อยจากร้านดังเจ้าเก่า และร้านอาหารเปิดใหม่มากมาย รวมถึงร้านคาเฟ่เจ๋งๆให้ได้นั่งพักผ่อนทานของว่างรองท้องอีกด้วย โดยได้จำลองบรรยากาศของตรอกชื่อดังต่างๆ ไว้ภายในงาน พร้อมเนรมิตมุมถ่ายภาพสุดเก๋ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเห็นปุ๊บรู้ทันทีว่าอยู่ที่ตรอกไหน ให้คุณได้แชะโชว์รวม 6 แห่งด้วยกัน

เริ่มที่ ตรอกกัปตันบุช ถนนเจริญกรุง โลเคชั่นนี้ที่คนชอบถ่ายรูปห้ามพลาดเด็ดขาด ! เพราะเต็มไปด้วยงานกราฟิตี้เท่ ๆ บนกำแพงเก่า และการตกแต่งอาคารเก่าให้กลายมาเป็นร้านอาหารสุดชิค ปัจจุบันตรอกกัปตันบุชมีชื่อเป็นทางการว่า ซอยเจริญกรุง 30 ตรอกศาลเจ้าโรงเกือก (ตลาดน้อย)"ตลาดน้อย" ย่านการค้าเก่าแก่ของคนจีนที่อาศัยอยู่มาตั้งแต่สมัยต้นของกรุงรัตนโกสินทร์ มีศาลเจ้าเก่าแก่ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณที่มีสระว่ายน้ำตั้งอยู่กลางบ้านเก่าแก่อายุกว่า 200 ปี ชื่อว่า บ้านโซวเฮ่งไถ่ ปัจจุบันเปิดให้เข้าไปนั่งจิบกาแฟ ชมความงามแบบคลาสสิกของสถานที่แห่งนี้ได้อีกด้วย พลาดไม่ได้กับมุมถ่ายภาพสุดเก๋ในสระว่ายน้ำจำลองที่ว่ายไม่ได้แต่เดินได้ในตรอกนี้ ตรอกท่าเตียน ย่านกรุงเก่าฝั่งพระนครทำเลทองของกรุงรัตนโกสินทร์ อายุยาวนานกว่า 300 ปี ที่หลายคนต้องคุ้นตากับเอกลักษณ์ของตึกสองชั้นสีเหลืองสดใสสไตล์โคโลเนียลที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดคลาสสิกของชุมชนเก่าที่ยังมีวิถีชีวิตของตัวเอง ตรอกโรงไหม ถนนพระอาทิตย์ ใครที่ชอบบรรยากาศชิลๆ ติสต์ๆ ต้องมานี่เลย เดินเล่นที่ สวนสันติชัยปราการ สวนสาธารณะซึ่งอยู่บริเวณโดยรอบป้อมพระสุเมรุ ย่านพระอาทิตย์ยังขึ้นชื่อเรื่องช้อปของดี ราคาประหยัด ของมือสอง มือหนึ่งจากต่างประเทศตามตรอกซอกซอยมากมาย และยังเป็นแหล่งรวมของอร่อยให้ได้ตระเวนกินได้ทั้งวัน มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้มาเยือนย่านเก่าแห่งนี้ ตรอกนางเลิ้ง เป็นย่านรวมเมนูเด็ดที่นักชิมต้องมาปักหมุดเช็คอินความอร่อยที่นี้เลย นอกจากนี้ยังมีตึกเก่าโบราณและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และสุดท้าย ตรอกวังหลัง ปัจจุบันตลาดนี้เป็นที่รู้จักดี ของคนวัยทำงาน นักศึกษา นักเรียน เพราะมีทั้งของอร่อย และสินค้าทันสมัย กับสินค้ามือสองให้เลือกซื้อมากมาย

เพลิดเพลินกับการเดินสำรวจตรอกซอกซอยย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯกันแล้ว ก็พลาดไม่ได้ที่ต้องลองลิ้มเมนูเด็ดจากร้านต้นตำรับที่ได้นำมารวมไว้ในงานช้อปชิ้มจุใจกว่า 70 ร้านค้า เคล้าคลอด้วยดนตรีสดสบายสไตล์คน cool ทุกวันตลอดงาน นอกจากนี้ ซีคอน บางแค เชิญร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือสุนัขจรจัดตามตรอกเพื่อมอบให้กับสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

เที่ยวแบบฮิปๆ ตามตรอกซอกซอยในย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ครบจบที่เดียว ในงาน "เที่ยวตรอกอร่อย...เดินซอยสุดชิค" ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


วันที่ : 26 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2562
สถานที่ : ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ 'ลีลล์ พบ แอสตัน วิลล่า' ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2023/24 ลงเตะวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 23.45 น. พร้อมวิเคราะห์บอล อัปเดตรายชื่อผู้เล่น 11 ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
กรุงเทพธุรกิจ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประเมิน สงครามอิหร่าน - อิสราเอล 2 ด้าน หากวงจำกัดไม่กระทบเศรษฐกิจ - โลก แต่หากขยายวงกว้างกระทบการค้าไทยในตะวันออกกลาง คาดจีนพันธมิตรอิหร่าน ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "การท่าเรือ เอฟซี แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด" 1-2 เก็บ 3 คะแนน ขยับขึ้นมาเป็นทีมอันดับ 8 ของตาราง ดูบอลสด บอลไทยวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด โปรแกรมบอล ฟุตบอลไทยลีก 2023/24 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook