ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ฉลองปีใหม่ให้ฟินขั้นสุด! ด้วยเค้กส้มสุดคิวท์จาก AMOR (วันนี-15 ม.ค.64) ร้าน AMOR

ฉลองปีใหม่ให้ฟินขั้นสุด! ด้วยเค้กส้มสุดคิวท์จาก AMOR

  • วันนี-15 ม.ค.64 2020-11-25 2021-01-15 Asia/Bangkok ฉลองปีใหม่ให้ฟินขั้นสุด! ด้วยเค้กส้มสุดคิวท์จาก AMOR https://www.allthaievent.com/event/28515/ ฉลองปีใหม่ให้ฟินขั้นสุด! ด้วยเค้กส้มสุดคิวท์จาก AMOR พร้อม 3 โปรโมชั่นโดนใจ ให้คุณส่งต่อความสุขแสนอร่อยในราคาสบายกระเป๋า   อะมอร์ (AMOR) พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉ� ร้าน AMOR
  • ร้าน AMOR
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

ฉลองปีใหม่ให้ฟินขั้นสุด! ด้วยเค้กส้มสุดคิวท์จาก AMOR



พร้อม 3 โปรโมชั่นโดนใจ ให้คุณส่งต่อความสุขแสนอร่อยในราคาสบายกระเป๋า

อะมอร์ (AMOR) พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2021 ด้วย 3 โปรโมชั่นพิเศษ! เอาใจคนรักเค้กส้มยอดนิยมและกองทัพเค้กระดับ Signature มากมาย ที่จะสร้างความประทับใจและรอยยิ้มแด่คนที่คุณรัก พิเศษ! กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ‘New Year’s Cookies’ คุกกี้อร่อยล้ำสไตล์โฮมเมดในกล่องเหล็กสีแดงสุดหรู ให้คุณส่งต่อความสุขและความห่วงใยได้อย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร!

ให้ปีใหม่นี้พิเศษกว่าเคย ด้วยการบอกรักครอบครัว เพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท และคนรักอย่างอบอุ่นละมุนใจไปกับ ‘อะมอร์’ Crafted Bakery ชื่อดังของไทยที่เลื่องชื่อด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากทั่วโลก เลือกใช้เนยถังทองกลิ่นหอมนำเข้าจากนิวซีแลนด์ ทุกขั้นตอนผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันที่สุด เพื่อมอบความประทับใจในเทศกาลแห่งความสุข และตอบโจทย์ทุกปาร์ตี้ส่งท้ายปลายปีก็อร่อยง่ายได้ความฟินไม่แพ้กัน การันตีไม่ใช้เนยขาว เนยเทียม สารกันบูด และวัตถุกันเสียทุกชนิด พร้อม 3 โปรโมชั่นโดนใจ ได้แก่

Promotion 1: Orange Cake & Chocolate Cake ตอบโจทย์ทุกปาร์ตี้ด้วยเค้กส้มลิมิเต็ด เอดิชั่นของอะมอร์ ในราคาพิเศษ ได้แก่ มินิเค้กช็อกโกแลตและเค้กส้ม พิเศษ! 490 บาท (ปกติ 642 บาท) เค้กส้มขนาด 2.7 ปอนด์ พิเศษ! 490 บาท (ปกติ 660 บาท) และ เค้กส้ม 2.7 ปอนด์ (แต่งหน้าพิเศษ) พิเศษ! 530 บาท (ปกติ 700 บาท) พร้อมตกแต่งหน้าเค้กด้วยป้ายกระดาษสุดคิวท์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

Promotion 2: Buy 3 Get Free Orange Cake! ซื้อขนมเค้กชนิดใดก็ได้ 3 ชิ้น ในราคาปกติ ฟรี! เค้กส้ม 1 ชิ้น ให้คุณอร่อยฟินกับหลากเมนูเค้กแสนอร่อยของอะมอร์ คลิกชมเมนูได้เลยค่ะ https://bit.ly/3lPaQYi

Promotion 3: NEW YEAR’S COOKIES ของขวัญปีใหม่แด่คนที่คุณรัก หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น! ให้คุณฟินกับคุกกี้สูตรยอดนิยมของอะมอร์ ในราคาพิเศษ มีให้เลือก 2 เซ็ต ได้แก่ SET A กล่องเหล็กไซส์เล็ก ประกอบด้วย รสช็อกโกแลตชิพถั่วและรสบัตเตอร์ (กล่องละ 175 บาท) และ SET B กล่องเหล็กไซส์ใหญ่จุใจ ประกอบด้วย รสช็อกโกแลตชิพถั่ว, รสดับเบิ้ลช็อกโกแลต, รสกาแฟอัลมอนด์ และรสบัตเตอร์ (กล่องละ 320 บาท) พิเศษ! ซื้อคุกกี้จำนวน 4 กล่องขึ้นไป (สามารถคละเซต A / B ได้) SET A เหลือกล่องละ 155 บาท และ SET B เหลือกล่องละ 270 บาท ** ไม่สามารถเปลี่ยนรสชาติคุกกี้ได้

***เงื่อนไขเข้าร่วมรายการ***

  • แนะนำให้สั่งจองเค้กปอนด์ล่วงหน้า 2 วัน โดยท่านต้องรับสินค้าและชำระเงินภายใน 15 มกราคม 2564 เท่านั้น
  • สินค้าราคาพิเศษ เมื่อซื้อคุกกี้กล่องเหล็กตั้งแต่ 4 กล่องขึ้นไป สามารถคละเซต A และเซต B ได้
  • คุกกี้ทุกเซตไม่สามารถเปลี่ยนรสชาติได้
  • สินค้าราคาพิเศษ ไม่เข้าร่วมการสะสมแสตมป์ ส่วนลดสมาชิก โปรโมชั่น หรือรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ของทางร้าน
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

พบกับ 3 โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ร้านอะมอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


วันนี้ - 15 มกราคม 2564
สถานที่ : ร้าน AMOR
ดูสาขา : www.amorbangkok.com/Contact.html


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สอบถาม / สั่งซื้อโทร. 02-108-2280
Add Line : @amorbangkok หรือคลิก https://lin.ee/uHCEW6G
Website : www.amorbangkok.com
Facebook : AMOR Bangkok







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
แนวรับชาวดัตช์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกหลังบาดเจ็บยาวตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล พร้อมยิงลูกปั่นโค้ง ๆ สุดสวยได้ด้วย.
สยามกีฬา
"ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 ...
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook