ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

หลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17 (5 - 6 ก.พ. 2563) Aetas Lumpini Hotel

หลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17

  • 5 - 6 ก.พ. 2563 2020-02-05 2020-02-06 Asia/Bangkok หลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17 https://www.allthaievent.com/event/29729/ หลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17แบรนด์คอนเซ็ปท์ ที่ยอดเยี่ยม ทำอย่างไร- มาเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็น.. กับ Workshop หล� Aetas Lumpini Hotel
  • Aetas Lumpini Hotel

หลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17




สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17

แบรนด์คอนเซ็ปท์ ที่ยอดเยี่ยม ทำอย่างไร- มาเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็น.. กับ Workshop หลักสูตรนี้ !! เมื่อแบรนด์คอนเซ็ปท์ที่ยอดเยี่ยมจะทำให้แบรนด์ยั่งยืน ด้วยความความชัดเจน Uniqueness และ Relevance เพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้โดดเด่นในใจผู้บริโภค

มีกี่วิธีที่จะหาแนวคิด ให้ได้ใจ "ผู้บริโภค" มากที่สุด อยากรู้..ต้องมาฟัง A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17 พบกันในวันที่ 5 - 6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงแรม เอทัส ลุมพินี

หลักสูตร เนื้อหาเข้มข้น พร้อม Workshop สอนโดย ดร.จรรย์จารี ธรรมา วิทยากร นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหาร และเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น ค่าลงทะเบียนอบรม สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 บาท ผูู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT)



สามารถดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ : http://bit.ly/35esvR2




วันที่ : 5 - 6 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่ : โรงแรม เอทัส ลุมพินี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
Tel. 02-679-7360-3
Line ID : @matsociety (อย่าลืมใส่ @ข้างหน้า)
Website : http://www.marketingthai.or.th
Facebook : MAT Society





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/marketingthai
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook