ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF ครั้งที่ 26 (16 - 19 ม.ค. 2563) IMPACT เมืองทองธานี

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF ครั้งที่ 26

  • 16 - 19 ม.ค. 2563 2020-01-16 2020-01-19 Asia/Bangkok เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF ครั้งที่ 26 https://www.allthaievent.com/event/29761/ Thai International Travel Fair 2020 - TITF#26   งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดโดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว มหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ งานนี้รวบรวมสายการบิน เอเย่นต์ทัว� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Thai International Travel Fair 2020 - TITF#26


งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดโดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว มหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ งานนี้รวบรวมสายการบิน เอเย่นต์ทัวร์ชั้นนำ โรงแรมที่พัก รีสอร์ท เรือสำราญ ไวไฟ รถเช่า บัตรท่องเที่ยว อาหาร เครือ่งดื่ม อุปกรณ์ท่องเที่ยว องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ


วันที่ : 16 - 19 มกราคม 2563
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : Challenger 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว
Thai Travel Agents Association (TTAA)
Tel : (662) 214-6175-8 Fax: (662) 214-6179-80
E-Mail : [email protected]
Website : www.titf-ttaa.com
Facebook : เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก


เชิญชวนนักเดินทางทุกท่านมาร่วมงานท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 26 (Thai International Travel Fair 2020, TITF#26) ระหว่างวันที่ 16 - 19 มกราคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เตรียมพบกับข้อมูลการท่องเที่ยวไต้หวันล่าสุดแห่งปี 2020 และโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมพิเศษภายในงานที่บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสปิริตแห่งไต้หวัน

บูธการท่องเที่ยวไต้หวันครั้งนี้ได้นำเสนอความแปลกใหม่ โดยใช้กระดาษและภาพพิมพ์ในการออกแบบ ใส่องค์ประกอบความเป็นไต้หวัน นำเสนอเป็นภาพความประทับใจเกี่ยวกับไต้หวันด้วยสีสันอันสดใส สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายวัฒนธรรมไต้หวัน เนื่องในโอกาสช่วงเทศกาลตรุษจีน บูธการท่องเที่ยวไต้หวันจึงจัดเตรียม กิจกรรม DIY การทำโคมลอยและโคมไฟจากผ้าลายดอกไม้สไตล์จีนแคะ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้สัมผัสบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนก่อนใคร รวมถึงการระบายสีบนร่มกระดาษ และถุงรักษ์โลกลายใบไม้ผ่านกิจกรรมการสอนระบายสีดอกไม้ของไต้หวัน เช่น ดอกเหมยและกล้วยไม้สกุลฟาแลนนอปซิส (Phalaenopsis) แสดงถึงศิลปะดั้งเดิมของไต้หวัน ที่สะท้อนถึงสุนทรียภาพอย่างหนึ่ง นอกจากนี้ยังได้เชิญคณะนักแสดงวง Fun To Art ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของศาสนา วัฒนธรรมจีนแคะ และวัฒนธรรมอาหารผ่านการร้องเพลงและเต้นรำ ในขณะเดียวกันภายในงานยังได้จัดเตรียม ชาฟักเขียวไข่มุก ให้คุณได้ลิ้มรสกับเครื่องดื่มต้นตำหรับยอดนิยมของไต้หวันอีกด้วย

นอกจากกิจกรรมที่หลากหลายภายในบูธการท่องเที่ยวไต้หวันแล้ว ยังได้เชิญผู้ก่อตั้ง Ibreak2travel บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังที่เคยเดินทางไปท่องเที่ยวไต้หวันในปี 2019 มาร่วมงานอีกด้วย ได้แก่ คุณปูเป้ (วราภรณ์ รัศมีขจรเดช) และคุณต้น (คณิศร พริ้งทองฟู) ซึ่งติดอันดับที่ 3 ของการสืบค้นบน Google (ภาษาไทย) และยังได้รับรางวัล Best Informative Blog 2017 Award จาก Traveloka อีกด้วย โดยทั้งสองท่านจะมาแบ่งปันประสบการณ์และบอกเล่าจุดเด่นของการท่องเที่ยวไต้หวันจากการไปเที่ยวไต้หวันเกือบ 10 ครั้ง สำหรับท่านที่ต้องการฟังประสบการณ์อันพิเศษนี้ สามารถแวะมาบูธการท่องเที่ยวไต้หวันได้

เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทยกับไต้หวัน สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน (Taiwan Tourism Bureau) จึงได้เชิญคณะผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของไต้หวันมาร่วมจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ (InterContinental Bangkok) ในงานครั้งนี้มีผู้แทนธุรกิจท่องเที่ยวจำนวน 44 คน จาก 28 องค์กร/หน่วยงาน ประกอบด้วยสมาคมด้านการท่องเที่ยว ฟาร์มนันทนาการ โรงแรม บริษัทท่องเที่ยว สวนสนุก และร้านขายของฝาก หวังว่าจะเกิดความร่วมมือระหว่างกันมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการชาวไทยรู้จักไต้หวันในหลากหลายมิติ และนำนักท่องเที่ยวไปสัมผัสวัฒนธรรม อาหาร และแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติของไต้หวันต่อไป

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไต้หวันล่าสุดแห่งปี 2020 ได้ที่บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน (หมายเลขบูธ BC45-BC64) ในงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 26 หากท่านซื้อแพคเกจท่องเที่ยวในงาน กรอกแบบสอบถาม ก็สามารถแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษไปได้เลย ตอนนี้เที่ยวไต้หวันฟรีวีซ่า โอกาสดีแบบนี้ดีไม่ควรพลาด ต้องไปเที่ยวและสัมผัสเสน่ห์แห่งไต้หวันกันให้ได้






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook