ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41 (12 - 15 ก.ย. 2562) Paragon

งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41

  • 12 - 15 ก.ย. 2562 2019-09-12 2019-09-15 Asia/Bangkok งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41 https://www.allthaievent.com/event/29762/ งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41 งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 "Amazing Deals สุดยอดข้อเสนอ สำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโด" ทั้ง Best Location, Best Promotion, Best Financial และตรวจสอบวงเงินสินเชื่อรู้ผลเลยทันที! ก่ Paragon
  • Paragon

งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41



งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 "Amazing Deals สุดยอดข้อเสนอ สำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโด" ทั้ง Best Location, Best Promotion, Best Financial และตรวจสอบวงเงินสินเชื่อรู้ผลเลยทันที! ก่อนเลือกจองบ้าน 12 - 15 ก.ย. 62 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


รับฟรี! Shopping Bag เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก https://housecondoshow.com (ด่วน! ของมีจำนวนจำกัด)

Amazing Deals คุ้ม! ครบ! จบ! ในงานเดียว
- รวมบ้าน & คอนโดทำเลดีที่สุด
- บริการตรวจสอบสินเชื่อ รู้ผลทันที
- ข้อเสนอพิเศษสุดๆ เฉพาะงานนี้



วันที่ : 12 - 15 กันยายน 2562
สถานที่ : รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : housecondoshow
Line ID : @housecondoexpo
Website : housecondoshow.com
Facebook : Houseandcondoshow - มหกรรมบ้านและคอนโด




เจ.เอส.พี. เคลื่อนทัพลุยโค้งสุดท้ายปี 62 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ พร้อมยกขบวนกว่า 20 โครงการ

ผนึกแคมเปญพิเศษ \\\\'สุขพร้อมเสิร์ฟ\\\\' กระตุ้นกำลังซื้อในงานมหกรรมบ้านฯ ครั้งที่ 41

เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ เดินเครื่องครึ่งปีหลัง 2562 บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เกรดพรีเมียมครั้งแรกในงาน พร้อมยกขบวนทัพกว่า 20 โครงการ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ราคาบ้านและคอนโดเริ่มต้นเพียง 7 แสนบาท ระหว่างวันที่ 12 - 15 กันยายน นี้เท่านั้น

นายสงกรานต์ แสงอร่ามรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดและการขาย (CMO) บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP Property เปิดเผยว่า "ทิศทางภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังค่อนข้างนิ่ง เนื่องด้วยหลายปัจจัยที่ส่งผลกระทบ ทั้งสงครามการค้าระหว่างประเทศหรือแม้จะเป็นปัจจัยด้านสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการเมืองที่ผันผวนภายในประเทศที่ผ่านมา ขณะที่เจ.เอส.พี. ค่อนข้างจะสวนกระแส โดยในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมามียอดขายและยอดโอนสูงขึ้น เนื่องจากมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นยอดขาย เช่นแคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ผ่อนล้านละ 1,500 บาท เพื่อเพิ่มโอกาสในการยื่นกู้ซื้อบ้านให้กับลูกค้าที่มากขึ้น อีกทั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ Mainstream ซึ่งจัดเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง ในขณะเดียวกันโครงการของเจ.เอส.พี.ยังมีข้อได้เปรียบในเรื่องของต้นทุนที่ดิน ทำเล ราคา รวมทั้งคุณภาพสินค้า นอกจากนี้ยังได้รับความเชื่อมั่นจากธนาคารพันธมิตรชั้นนำต่างๆ อีกด้วย"

"ในช่วงปลายปี 2562 นี้ บริษัทฯ วางแผนรีแบรนด์ (Rebranding) เพิ่มศักยภาพสินค้าภายใต้แบรนด์ เจ.เอส.พี. ให้มีความโมเดิร์น ทันสมัย เน้นจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และยังคงพัฒนาโครงการแนวราบเป็นหลัก โดยแบ่งเป็น ทาวน์เฮาส์ 60%, บ้านเดี่ยว 10% และบ้านแฝด 30% โดยล่าสุดได้มีการพัฒนาโครงการใหม่ เป็นโครงการบ้านแฝดภายใต้แนวคิดบ้านสไตล์อังกฤษ (Modern English) มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท บนทำเลติดตลาดบางบัวทอง ซึ่งเตรียมจะเปิดให้ลูกค้าสามารถจองสิทธิในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 พร้อมจัดโปรโมชั่นเลือกทำเลดีก่อนใคร เพื่อเตรียมส่งมอบความคุ้มค่าและบริการแบบครอบครัวที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ภายในงาน" นายสงกรานต์ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีโครงการบนทำเลศักยภาพอีกมากมายที่บริษัทฯ ได้เตรียมนำไปร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 นี้ได้แก่ โครงการคอนโด 2 ทำเล คือ สาทร - กัลปพฤกษ์ และบางปู, โครงการทาวน์โฮม 7 ทำเล อาทิ สุขุมวิท - แพรกษา/ รังสิต - คลอง 1/ สาทร-กัลปพฤกษ์/ ติวานนท์ - บางกะดี/ รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง/ บางปะกง - บ้านโพธิ์ และศรีราชา - อัสสัมชัญ สำหรับทำเลทองการค้า อาคารพาณิชย์ 7 ทำเล อาทิ สุขุมวิท - แพรกษา/ ทิวลิป สแควร์/ รังสิต - คลอง 1/ สำเพ็ง 2/ รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง/ บางปะกง - บ้านโพธิ์ และศรีราชา - อัสสัมชัญ, ด้านโครงการประเภทบ้านแฝดมี 4 ทำเล ไม่ว่าจะเป็น สุขุมวิท - แพรกษา/ รังสิต - คลอง 1/ วงแหวน - บางใหญ่ และบางปะกง - บ้านโพธิ์ ส่วนโครงการบ้านเดี่ยวทำเลเด็ด 1 วงแหวน - บางใหญ่ ซึ่งทุกทำเลแลทุกโครงการยกขบวนมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ \\\\'เจ เอส พี สุขพร้อมเสิร์ฟ\\\\' โดยเปิดให้ลูกค้าที่เข้าร่วมงานมีสิทธิ์จองเพียง 1,000 บาท เท่านั้น อีกทั้งมอบโอกาสผ่อนสบายเริ่มเพียง 1,500 บาท ต่อเดือน พร้อมส่วนลดอีกมากมาย ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีก่อนท้ายปีนี้ที่ผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และนักลงทุนต้องไม่พลาด

ทั้งนี้นายสงกรานต์ กล่าวถึงการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 นี้ว่า กิจกรรมดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ได้ และมั่นใจว่าจากแผนการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้ เชื่อว่ารายได้จะเติบโตกว่าครึ่งปีแรกแน่นอน

"โอกาสดีของผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงอีกครั้ง สนใจพบโครงการกับโครงการเจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้โฉมใหม่ได้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 12 - 15 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่บูธ JSP เลขที่ C89 - C92, C97 - C100 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ 1173" นายสงกรานต์ กล่าวสรุป






KNOCK OUT DEAL ราคาเดียว เฟี้ยวทุกโครงการ
ออลล์ อินสไปร์ฯ ขนทัพ 10 โครงการร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41

จัดโปรโมชั่นดีๆ เอาใจผู้ที่อยากช้อปที่อยู่อาศัยกันอีกแล้ว โดยนายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) ระดม 10 โครงการคุณภาพทั้งทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม สุดยอดทำเล ใกล้รถไฟฟ้า มาจัดแคมเปญพิเศษ "KNOCK OUT DEAL ราคาเดียว เฟี้ยวทุกโครงการ" ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 15 ก.ย. นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท* (ขึ้นอยู่กับโครงการและเงื่อนไขของบริษัท)

โครงการเข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่
โครงการพร้อมอยู่ จำนวน 3 โครงการ
1. ดิ เอ็กเซล คูคต โปรปิดตึก โค้งสุดท้าย แต่งครบพร้อมอยู่ ส่วนกลางจัดเต็ม ชมห้องจริง วิวจริง เริ่ม 999,000 บาท
2. ไรส์ พระราม 9 คอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ เพียง 7 นาที สู่เอกมัย 8 นาที สู่ทองหล่อ เริ่ม 1.99 ล้านบาท
3. เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ เปิดเฟสใหม่ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น 5 ห้องนอน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 750,000 บาท เริ่ม 3.99 ล้านบาท

โครงการใหม่ จำนวน 7 โครงการ ได้แก่
4. ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 ใกล้ทางด่วนและโลตัสอ่อนนุช สระว่ายน้ำ 2 สระ เชื่อมต่อยาวกว่า 50 ม. ราคาเริ่มต้น 2.34 ล้านบาท
5. ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 ทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อ Lifestyle การใช้ชีวิตในเมือง เดินทางสะดวก สุขุมวิท 71 - ทองหล่อ เพียง 5 นาที เริ่ม 1.89 ล้านบาท
6. ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา – ห้วยขวาง คอนโดทำเล CBD พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่ม 2.29 ล้านบาท
7. ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 คอนโดย่านรัชดาภิเษก สร้างแนวคิด Serenity Living ความสุขที่เรียบง่าย เริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท
8. ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร คอนโดสุดชิค ชีวิตสุดชิลล์ แต่งให้ครบ ผ่อนสบาย 3,900 บาทต่อเดือน* ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท
9. ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 คอนโดแต่งครบ วิวสนามกอล์ฟ สระว่ายน้ำ 50 เมตร สะใจสายเฮลท์ตี้ เริ่ม 1.19 ล้านบาท
10. ไรส์ พหล – อินทามระ คอนโดใหม่ พร้อมส่วนกลางลอยฟ้า เริ่ม 3.87 ล้านบาท

โดยภายในงาน ทุกโครงการจองเพียง 499 บาทเท่านั้น* พบกับโครงการคุณภาพในเครือออลล์ อินสไปร์ฯ ได้ที่ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ในวันที่ 12 – 15 กันยายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. ชมโครงการคลิก www.allinspire.co.th หรือสอบถามโทร. 02 029 9999
















Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
TrueID - Sport
วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พร้อมช่องทางรับชมคู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มตุนความได้เปรีย.
สยามกีฬา
โนนี่ มาดูเอเก้ ปีก เชลซี ออกโรงเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนวิจารณ์หนักกรณีที่ตัวเองกับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม พยายามจะแย่งกันยิงจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ ...
ฐานเศรษฐกิจ
เมืองพัทยาย้ำ "วันไหลพัทยา-วันไหลนาเกลือ 2567" กับข้อปฏิบัติ ข้อห้ามในการเดินทางไปเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์วันที่ 18-19 เมษายนนี้.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ฐานเศรษฐกิจ
โดยระบุว่าเมื่อ วันที่ 15 เมษายน 2567 ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตรวจพบความขัดข้องทางเทคนิคด้านเครื่องยนต์ ระหว่างการให้บริการ เพื่อความปลอดภัยตามมาตรฐานสูงสุด จึง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook