ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Bakery & Ice Cream (11th edition) (16 - 19 มี.ค. 2560) IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Bakery & Ice Cream (11th edition)

  • 16 - 19 มี.ค. 2560 2017-03-16 2017-03-19 Asia/Bangkok Thailand Bakery & Ice Cream (11th edition) https://www.allthaievent.com/event/15931/ Thailand Bakery Ice Cream ครั้งที่ 11   ข่าวดีสำหรับเจ้าของ / ผู้ประกอบการ งานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีมใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 จะกลับมาอีกครั้งพร้อมผู้แสดงกว่า 300 บูธ จัดหนักโป� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Bakery Ice Cream ครั้งที่ 11

ข่าวดีสำหรับเจ้าของ / ผู้ประกอบการ งานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีมใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 จะกลับมาอีกครั้งพร้อมผู้แสดงกว่า 300 บูธ จัดหนักโปรโมชั่นลดราคาแบบสุดๆ เฉพาะในงาน อัดเต็มกิจกรรมมากมาย เอาใจคนช็อปและผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจและมองหาอุปกรณ์ใหม่จากทุกมุมโลกแบบ One Stop Shop มาที่เดียวได้ครบ

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการบริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมลุยจัดงานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม แบบครบวงจร ระหว่างวันที่ 16-19 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 1-2 โดยในปีนี้ได้ขยายพื้นที่จัดการแสดงอีก 15% เพื่อรองรับผู้ประกอบการที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีผู้แสดงกว่า 150 บริษัท ขนอุปกรณ์และวัตถุดิบจากทุกมุมโลกในการเปิดร้านมานำเสนอให้กับเจ้าของธุรกิจ ร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม เดิมและผู้สนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจรายใหม่ สามารถเลือกซื้อสินค้าทั้งหมดในคราวเดียว

นายกวิน กล่าวว่า ผู้แสดงได้เตรียมโปรโมชั่นที่สุดแห่งปีอาทิ ส่วนลดสูงถึง 50% รองรับผู้ซื้อจากทั่วประเทศกว่า 42,000 คน ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด จากทั่วโลก โดยสินค้าที่จะนำมาแสดงและจำหน่ายประกอบด้วย อุปกรณ์ในการเปิดร้านกาแฟ (เครื่องชง เครื่องบด เครื่องคั่ว เมล็ดกาแฟ น้ำเชื่อม และอุปกรณ์ต่างๆ) เบเกอรี่ (อาทิ เครื่องนวดแป้ง เตาอบ ชีส วัตถุดิบแต่งหน้าเค้ก) ไอศกรีม (อาทิ เครื่องทำเจลาโต้ ผงทำไอศกรีม ชีส) รวมไปถึงแพ็คเกจจิ้ง เครื่องทำน้ำแข็ง ตู้เย็น/ตู้แช่ และตู้โชว์เค้กอีกด้วย

“งานกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม เป็นงานแสดงที่ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการ / เจ้าของร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศว่ามีสินค้าหลากหลายและเพียบพร้อม พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษจากผู้แสดง ง่ายต่อการตัดสินใจ” กรรมการผู้จัดการกล่าว

นายกวิน กล่าวต่อไปว่า นอกจากสินค้าที่มานำเสนอแล้ว บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับสมาคมต่างๆ จัดเตรียมกิจกรรม มากมาย อาทิ การแข่งขันบาริสต้าชิงแชมป์ประเทศไทย ปีที่ 10 ร่วมกันกับสมาคมบาริสต้าไทย คัดตัวแทนไปแข่งขันบาริสต้าโลกที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นงานเดียวในประเทศที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล Workshop สอนทำเค้ก / เบเกอรี่เทรนด์ล่าสุดโดยเพสตรี้เชฟ ที่มีชื่อเสียง



วันที่ : 16 -19 มีนาคม 2560
สถานที่ : อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 1-3


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย บริษัท ไดเวอร์ซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ประเทศไทย)
โทร. 0 2861 4013 ต่อ 122
มือถือ. 08 6332 3395
Website : www.thailandbakery.net
Website : www.thailandcoffee.net
Facebook : Thailand-Coffee-Show



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/234960059951961/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
มติชน
เมื่อวันที่ 26 เมษายน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ศาลได้ออกหมายจับ นายสนธิญา สวัสดี คดีศาลอาญา ระหว่าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดย พล.ต.ท.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook