ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Software Fair 2016 (3 - 4 พ.ย. 2559) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Thailand Software Fair 2016

  • 3 - 4 พ.ย. 2559 2016-11-03 2016-11-04 Asia/Bangkok Thailand Software Fair 2016 https://www.allthaievent.com/event/16754/ Thailand Software Fair 2016 ไฮไลท์สำคัญภายในงาน Commart Work 2016 ที่ไม่ควรพลาด กับงาน Thailand Software Fair 2016 ที่จัดขึ้นบริเวณห้องบอลรูม และฮอลล์เอ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559 โดยผู้ประกอบ� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Thailand Software Fair 2016


ไฮไลท์สำคัญภายในงาน Commart Work 2016 ที่ไม่ควรพลาด กับงาน Thailand Software Fair 2016 ที่จัดขึ้นบริเวณห้องบอลรูม และฮอลล์เอ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559

โดยผู้ประกอบการธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดย่อม จะได้พบกับโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมค้าปลีกและการจัดส่ง อาหารและการเกษตร การท่องเที่ยว การศึกษา โรงงานอุตสาหกรรม/ผู้ผลิตสินค้า สุขภาพ ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง และธุรกิจทั่วไป ซึ่งจัดโดย สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (The Association of Thai Software Industry – ATSI) นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับ 4 กิจกรรมที่พลาดไม่ได้ อาทิ

1. Smart Software
การแสดงโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของบริษัทสมาชิกสมาคมฯ โดยแบ่งตามคลัสเตอร์ตามอุตสาหกรรมกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ การศึกษา, การท่องเที่ยว, โรงงานอุตสาหกรรม / ผู้ผลิตสินค้า, ค้าปลีกและการจัดส่ง, อาหารและการเกษตร, สุขภาพ, Digital Marketing และธุรกิจทั่วไป ตลอดจนการออกบูธของผู้สนับสนุนโครงการฯ ทั้งในส่วนภาครัฐและเอกชน ที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมให้อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของไทย มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

2. Business Matching
การจับคู่ธุรกิจ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้มาเลือกชมซอฟต์แวร์คุณภาพที่เหมาะกับธุรกิจ โดยได้พบกับผู้ผลิตซอฟต์แวร์ในหลากหลายประเภทโดยตรง

3. Software Clinic
มุมให้คำปรึกษาแนะนำในการพิจารณาเลือกซอฟต์แวร์ หรือระบบที่เหมาะกับธุรกิจ โดยผู้เชี่ยวชาญจากทางสมาคมฯ

4. การสัมมนาและเสวนา
อัพเดตความรู้จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ ในการนำซอฟต์แวร์โซลูชันมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจเพื่อเสริมสร้างผลกำไร และความเติบโตให้กับธุรกิจ งานที่คุณจะได้พบกับตัวจริงในแวดวงซอฟต์แวร์ของไทยทั้งจากภาครัฐและภาคธุรกิจ พร้อมเสวนาจากบริษัทชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในการใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ อาทิ
– อิทธิพลของ 4G กับการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อธุรกิจในยุคดิจิทัล 4.0 โดย พันเอก ดร. เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ รองประธานกรรมการ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
– มุมมองสภาอุตสาหกรรมต่อการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล โดยคุณจำรัส สว่างสมุทร ผู้อำนวยการใหญ่ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
– เสวนาเรื่อง “ERP: ตัวช่วยในการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจ กรณีศึกษาจากบริษัทชั้นนำ” พบกรณีศึกษาที่น่าสนใจจาก บริษัท วุฒิศักดิ์ เอสเธติคแคร์ จำกัด, บริษัท พรีมาฟูดส์ ซัพพลาย จำกัด, บริษัท อุตสาหกรรมไทยปรีดา จำกัด และบริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินการเสวนาโดยคุณวาที พีระวรานุพงศ์ ผู้อำนวยการส่วนบริการสารสนเทศ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
– เสวนาเรื่อง “ติดปีกธุรกิจในยุคดิจิทัลด้วยซอฟต์แวร์ทรงประสิทธิภาพ กรณีศึกษาจากบริษัทชั้นนำ” อาทิ บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด, บริษัท เดอะ เรสโตรองต์ 2014 จำกัด, บริษัท ศรีฟ้า เบเกอรี่ จำกัด ดำเนินการเสวนาโดยคุณกัมปนาท นาคพราย ผู้ดำเนินรายการ Smart SME Channel


พบกับงานแสดงซอฟต์แวร์เทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของไทย Thailand Software Fair 2016 ระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ : http://www.zipeventapp.com/e/TSF2016


วันที่ : 3 - 4 พฤศจิกายน 2559
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.commartthailand.com
Facebook : commartthailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.commartthailand.com/thailand-software-fair-2016/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” ...
ฐานเศรษฐกิจ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศทหาร. มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรด ...
สยามกีฬา
เวสต์แฮม เตะ ลิเวอร์พูล คู่แรกของหัววัน สถิติของ เวสต์แฮม เมื่อลงแข่งวันเสาร์ 12.30 น.ไม่แพ้ใครมา5 ปีแล้ว.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook