ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

BUS & TRUCK 16 (3 - 5 พ.ย. 2559) Bitec

BUS & TRUCK 16

  • 3 - 5 พ.ย. 2559 2016-11-03 2016-11-05 Asia/Bangkok BUS & TRUCK 16 https://www.allthaievent.com/event/19387/ BUS TRUCK '16 ทีทีเอฟ ส่งเสริมธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ สู่ระดับมหภาค เดินหน้างาน BUS TRUCK ’16 ชูแนวคิด Open Up New Successบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน BUS TRUCK ’16 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และ� Bitec
  • Bitec
ผู้จัดงาน : TTF International Co., Ltd.

BUS TRUCK '16


ทีทีเอฟ ส่งเสริมธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ สู่ระดับมหภาค เดินหน้างาน BUS TRUCK ’16 ชูแนวคิด Open Up New Success

บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน BUS TRUCK ’16 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 13 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Open Up New Success” เปิดฉากใหม่สู่ความสำเร็จ โดยการสนับสนุนจาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการขยายตัวทางเศรษฐกิจภาคการขนส่งและรถเพื่อการพาณิชย์ของประเทศไทย และในเขตภูมิภาคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) อันก่อให้เกิดประโยชน์และช่วยเพิ่มโอกาสให้แก่ธุรกิจตลาดรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษอย่างแท้จริง

และพบกับโปรโมชั่นในงาน อาทิ

มิกเซอร์ SCHWING Stetter ลดราคามากถึง 1 แสน
บริษัท ฟูโซ่ ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายมิกเซอร์ SCHWING Stetter ในเครือบริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำมิกเซอร์ SCHWING Stetter ซึ่งวางอยู่บนรถใหญ่ทั้งยี่ห้อโฟตอนและ MAN ไปโชว์ให้กลุ่มลูกค้าได้เห็นถึงศักยภาพอย่างเต็มตัว และสามารถนำไปใช้งานได้ในทันที รวมถึงยังสามารถนำไปติดตั้งในรถใหญ่ยี่ห้ออื่นได้อีกด้วย
พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจากราคาขายปกติ 2,690,000 บาท เหลือเพียง 2,590,000 บาท แถมฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอดการใช้งาน 1 ปี หรือ 30,000 กม.แรก แบบถึงบ้านท่าน (on-site service) มูลค่า 50,000 บาท พร้อมเงื่อนไขสินเชื่อเช่าซื้อสุดพิเศษจากกลุ่มตันจง ดาวน์ต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 48,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 60 งวด หรือผ่อนเพียงวันละ 1,600 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 4% (ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้เช่าซื้อ และการพิจารณาให้สินเชื่อของบริษัท ทีซี แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด และหากสั่งจองภายในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2559 ในงาน BUS TRUCK ’16 รับฟรีเครื่องจ่ายจาระบีอัตโนมัติ 12 จุด มูลค่า 30,000 บาท ซึ่งรถรุ่นดังกล่าวกลุ่มตันจงให้การรับประกัน (warranty) คุณภาพของแชสซีส์และโม่ผสมปูนตลอดอายุการใช้งาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ถือว่าได้ครบทั้ง ลด แลก แจก แถม จากใจกลุ่มตันจง
ยูดี เควสเตอร์ "ขับขี่ทำกำไร มั่นใจไปกับเรา"
บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ประกอบและจำหน่ายรถใหญ่ยี่ห้อวอลโว่และยูดี ทรัคส์ เข้าร่วมงาน BUS TRUCK ’16 เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของรถยี่ห้อวอลโว่และยูดี ทรัคส์ ให้กลุ่มขนส่งมั่นใจถึงคุณภาพของรถที่เหมาะกับการใช้งานในราคาที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนเมื่อซื้อนำไปใช้งาน โดยนำรุ่นเควสเตอร์ 370 แรงม้า เป็นตัวนำ เพราะสามารถขนส่งได้ทั้งตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมทั้งยังสามารถวิ่งขนส่งในระยะทางไกลได้อีกด้วย ส่วนยี่ห้อวอลโว่ได้นำรุ่น FH13 440 แรงม้า เหมาะกับการบรรทุกสินค้าเคมีภัณฑ์ สินค้าปิโตรเคมี สินค้าอุปโภคและบริโภค ซึ่งสามารถทำงานหนักวิ่งระยะทางไกลได้อย่างสบาย ส่วนอีกรุ่นหนึ่งคือรถโดยสารวอลโว่ ซึ่งประกอบใหม่ล่าสุดมาจากโรงงานเชิดชัยอุตสาหกรรม นครราชสีมา
พิเศษสำหรับในงาน BUS TRUCK '16 ด้วยโปรโมชั่น "ขับขี่ทำกำไร มั่นใจไปกับเรา" มั่นใจแรก ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งระยะเวลา 1 ปี มั่นใจคูณสอง ฟรีสัญญาบำรุงรักษา 3 ปี เงื่อนไข *ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ไม่รวม พ.ร.บ. ไม่รวมหางพ่วง *ฟรีสัญญาบำรุงรักษาระดับ ยูดี อัลติเมท ระยะเวลา 3 ปี สำหรับรถทุกรุ่น (ยกเว้น กลุ่ม Construction Model no. 6c, 7, 16, 17, 21, 23)
*สำหรับกลุ่ม Construction Model no. 6c, 7, 16, 17, 21, 23 ฟรีสัญญาบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ยูดี ทรัสต์ ระยะเวลา 3 ปี หรือ 360,000 กิโลเมตร หรือ 5,400 ชั่วโมงการทำงานของเครื่องยนต์ อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน *เงื่อนไขและข้อกำหนดของสัญญาบำรุงรักษาแบบอัลติเมท และแบบทรัสต์ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด *รายการส่งเสริมการขายนี้ใช้ภายในงาน BUS TRUCK '16 ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2559 เท่านั้น โดยลูกค้าจะต้องรับรถภายในเดือนธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น
ทั้งนี้ การพิจารณาอนุมัติขึ้นกับบริษัท และสถาบันการเงินที่สนับสนุนโครงการเท่านั้น โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนดนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ตงเชิง มอเตอร์ เตรีมยืดอายุประกัน เพียงเซ็นสัญญาในงาน
บริษัท ตงเชิง มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้ารถตงฟงมาจำหน่ายในประเทศไทย มองประเทศไทยเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจ รุกตลาดเต็มรูปแบบในงาน BUS TRUCK '16 นำรถ 4 รุ่นมาอวดโฉมดังนี้ Dongfeng King Run รถหัวลาก 210 แรงม้า Dongfeng Cheng Long รถบรรทุกเพื่องานก่อสร้าง 340 แรงม้า Donfeng King Land รถหัวลาก 420 แรงม้า Dongfeng Cheng Long รถหัวลาก 400 แรงม้า พร้อมรับออเดอร์จากผู้ประกอบการขนส่งเต็มที่ โดยสามารถรับรถได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน และบริการหลังการขายด้วยการรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ในงาน BUS TRUCK '16 ลูกค้าที่สนใจรถของตงเชิง มอเตอร์ ถ้าเซ็นสัญญาภายในงาน ทางตงเชิง มอเตอร์ จะยืดอายุการรับประกันจากที่เคยให้ไว้ 2 ปี ไม่กำหนดระยะทาง ออกไปอีก แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรถแต่ละรุ่นว่าจะได้การรับประกันที่เท่าไร
กู๊ดเท็มพ์ มอบส่วนลดมากถึง 30%
บริษัท กู๊ดเท็มพ์ จำกัด เน้นหนักตลาดแอร์รถโดยสารเป็นหลัก โดยจะนำรถต้นแบบคือ รถโดยสารยี่ห้อสแกนเนียที่ติดแอร์กู๊ดเท็มพ์ ไปให้กลุ่มลูกค้าที่เข้าชมงานได้พบของจริง พร้อมทั้งพิสูจน์ถึงความเย็นของแอร์ที่จะมีความเย็นคงที่ ทำให้ผู้โดยสารเกิดความประทับใจ โดยในงาน BUS TRUCK ’16 นี้ ทางบริษัทฯ วางเป้าหมายในการขายไว้ไม่ต่ำกว่าปีที่แล้วคือ จะมีลูกค้าทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านที่เข้ามาจองแอร์กู๊ดเท็มพ์ ซึ่งจะช่วยขยายกลุ่มลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย พร้อมกันนี้ทางกู๊ดเท็มพ์ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานด้วยส่วนลดถึง 30% และสามารถพบรถโมเดลต้นแบบสินค้าทั้งรถบัสและรถห้องเย็นได้ในบริเวณโซน TEST DRIVE
ไดสตาร์ ฟรี Real Time 1 ปี
บริษัท ไดสตาร์เทค จำกัด ผู้นำของระบบ GPS Tracking ซึ่งผู้ประกอบการขนส่งนิยมใช้ติดตั้งภายในรถใหญ่ เพราะช่วยป้องกันอุบัติเหตุและช่วยลดต้นทุนได้เป็นอย่างมาก ในงาน BUS TRUCK ’16 ทางไดสตาร์เทค ได้เข้าร่วมพร้อมทั้งนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาให้กลุ่มขนส่งได้ชม โดยได้นำระบบการจัดการขนส่งทางบกมานำแสดง ซึ่งทาง ขสมก. ได้ใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อดูแลรถเมล์ที่วิ่งอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมทั้งนำเครื่องรับสัญญาณดิจิตัล ให้กลุ่มลูกค้าคือ รถบัสขนาดกลางได้นำไปใช้งาน เพราะมีเทคโนโลยีสูงแต่ราคาสมเหตุสมผล สามารถให้ผู้โดยสารเล่นอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือได้ รวมถึงยังฟังเพลงและรับชมภาพยนตร์ได้อีก
โปรโมชั่นที่น่าดึงดูดในงาน BUS TRUCK ’16 ก็คือ ระบบ GPS Tracking ซึ่งเป็นไปตามกฎของกรมการขนส่งทางบกที่รถใหญ่ทุกคันจะต้องมี GPS และเครื่องรูดการ์ดของคนขับ สำหรับโปรโมชั่นที่ได้จัดเตรียมไว้เฉพาะในงานนี้ก็คือ ลดค่า Real Time ให้ลูกค้าเพียง 50 รายแรก เป็นจำนวนเงินมากถถึง 3,600 บาท พร้อมีการติดตั้งให้ฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑลอีก ดังนั้นจึงบอกกับกลุ่มลูกค้าที่เข้าชมในงาน BUS TRUCK ’16 ต้องรีบมาสั่งจองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโอกาสอันงามนี้
Mobileye ลด 10% พร้อมบริการติดตั้งถึงบ้าน และที่ทำงาน
บริษัท อาร์ เอ็ม เอ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันอุบัติเหตุยี่ห้อ Mobileye ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัวในงาน BUS TRUCK ’16 นี้ ซึ่งถือว่าเป็นงานเปิดตัวสู่กลุ่มขนส่งครั้งแรก เพื่อช่วยผู้ประกอบการขนส่งลดอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วยเทคโนโลยีของ Mobileye รวมถึงยังช่วยลดต้นทุนจากเชื้อเพลิงได้อีกด้วย เพราะเครื่อง Mobileye จะมีข้อมูลของการใช้ความเร็วในระหว่างกาารขับขี่ด้วย ซึ่งเถ้าแก่เจ้าของบริษัทสามารถนำข้อมูลนี้มาดูได้หลังจากคนขับทำงานเสร็จแล้ว จะทราบถึงอัตราความเร็วที่ถูกใช้งาน สามารถตักเตือนคนขับได้ ให้ใช้ความเร็วตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนโดยรวมได้เป็นอย่างมาก
และเพื่อเป็นการเผยแพร่ Mobileye ให้แพร่หลายในกลุ่มขนส่งทางบกในระหว่างการจัดงาน BUS TRUCK ’16 นี้ ทางบริษัทฯ จะทำการลดราคา Mobileye จากราคาตลาดเครื่องละ 30,000 บาท ลดลงมาถึง 10% เหลือเพียง 27,000 บาทเท่านั้น และยังมีบริการทำการติดตั้งให้ถึงที่บ้านหรือที่ทำงานด้วย โดยใช้เวลาในการติดตั้งเพียงแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น และรับประกันได้ว่าระบบไฟฟ้าในตัวรถจะไม่ได้รับผลเสียหายใด ๆ เพราะ Mobileye จะเป็นแค่ตัวเชื่อมต่อเท่านั้น
จากการรวบรวมข้อมูลของลูกค้าที่ได้ติดตั้ง Mobileye ไปเรียบร้อยแล้วนั้น จะไม่เป็นผู้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุเลย 100% เพราะมีผู้ควบคุมพฤติกรรมการขับให้อยู่ในกฎจราจรตลอดเวลา




วันที่ : 3 - 5 พฤศจิกายน 2559
เวลา : 11.00 - 19.00 น.
สถานที่ : EH 106 ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย : TTF International Co.,Ltd
โทร : (66) 2717-2477 ext.159, 202
Website : www.busandtruckexpo.com
Facebook : busandtrucks



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/busandtrucks
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
สยามกีฬา
ส่วนลิเวอร์พูลเล่นเกมเวลานี้ครั้งที่45 ซีซั่นนี้ มีผลแข่งขันที่ดีเวลานี้ ชนะ4 เสมอ1. เป็นแมตช์ของสองทีมที่เริ่มฟอร์มตกช่วง2-3 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ประชาชาติธุรกิจ
วันที่ 27 เมษายน 2567 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลคู่แข่งเป็นใจ โดยลีดส์ ยูไนเต็ด ที่กำลังขับเคี่ยวกัน ดันพ่ายต่อ ควีนส์ปาร์ค เรน ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 31 "เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ท" เวลา 23.30 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนบุนเดสลีกาล่าสุด วิเคราะห์บอล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook