ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Grande Wedding Showcase 2017 (23 - 24 ก.ย. 2560) โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

The Grande Wedding Showcase 2017

  • 23 - 24 ก.ย. 2560 2017-09-23 2017-09-24 Asia/Bangkok The Grande Wedding Showcase 2017 https://www.allthaievent.com/event/20247/ The Grande Wedding Showcase 2017   โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาสัมผัสประสบการณ์งานวิวาห์เสมือนจริงในงานเดอะ แกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2017 ครั้งที โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท
  • โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

The Grande Wedding Showcase 2017

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาสัมผัสประสบการณ์งานวิวาห์เสมือนจริงในงานเดอะ แกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2017 ครั้งที่ 2 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ในวันที่ 23-24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

เติมเต็มภาพงานแต่งที่คุณเฝ้าที่คุณฝันถึง...ด้วยสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญและร้านยอดนิยม ทุกอย่างครบจบในที่เดียว ชมสถานที่จัดงานทั้งเช้าและเย็น ชิมอาหารและเครื่องดื่มจากทางโรงแรมฯ เลือกลองชุดวิวาห์และเครื่องประดับ บริการจัดดอกไม้และตกแต่งสถานที่ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย สมุดอวยพรดิจิตอล สตูดิโอถ่ายภาพ สถาบันเสริมความงามและสปา พร้อมพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ของทางโรงแรมฯที่พร้อมดูแลทุกรายละเอียดให้งานแต่งของคุณเป็นจริงในราคาเริ่มต้นที่ 300,000บาทเท่านั้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดอีกมากมายที่มอบให้ในวันงานเท่านั้น
- สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่ามัดจำแพคเกจงานแต่ง 0% สูงสุด 6 เดือน และบัตรอภินันทนาการสปา
- สมาชิกบัตรเครดิตกรุงไทย รับบัตรอภินันทนาการชอปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลฯ
นอกจากนี้ทุกคู่รักที่เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารและบริการสปาจากทางโรงแรมฯ และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ พิเศษสุด! สำหรับคู่รักที่ชำระค่ามัดจำและจองแพคเกจภายในงานด้วยยอดค่าใช้จ่ายงานมงคลสมรสขั้นต่ำ 400,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจฮันนีมูนจากโรงแรมในเครือฯ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จากสายการบินแอร์เอเชีย สำหรับ 2 ท่าน และต่างหูมุกจาก Ananta Fine Jewelry หนึ่งคู่ทันที



วันที่ : 23 - 24 กันยายน 2560
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 0 2204 4000 ต่อ 4118
Email : [email protected]
Website : www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com
Facebook : Pullman Bangkok Grande Sukhumvit



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/pullmansukhumvit
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook