ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 (6 - 9 ธ.ค. 2560) ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา

นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017

  • 6 - 9 ธ.ค. 2560 2017-12-06 2017-12-09 Asia/Bangkok นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 https://www.allthaievent.com/event/20292/ นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017   เชิญชมนิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 ภาพหาดูยาก ที่ใครก็พลาดไม่ได้!!   บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำก� ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา
  • ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา

นิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017

เชิญชมนิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 ภาพหาดูยาก ที่ใครก็พลาดไม่ได้!!

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัท อีลีท ครีเอทีฟ จำกัด ขอเชิญชมการแสดงนิทรรศการภาพประกอบหนังสือเด็กโบโลญญ่า 2017 ของศิลปินนักวาดภาพประกอบหนังสือเด็กชั้นนำของโลกที่ได้รับเลือก 75 ชุด จากหลายพันชุด รวม 375 ภาพ จากนานาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสเปน ฝรั่งเศส เกาหลี อาร์เจนติน่า ฮังการี ยูเครน ชิลี ไต้หวัน สหรัฐอเมริกา และ สหราชอาณาจักร เป็นต้น ซึ่งได้จัดแสดงแล้วที่ Bologna Children´s Book Fair ประเทศอิตาลีในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนิทรรศการนี้ได้สร้างโอกาสแห่งแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่น ได้ก้าวเข้าสู่หนทางนักวาดภาพประกอบมืออาชีพมาแล้วมากมาย ซึ่งถือเป็น trend setter ของภาพประกอบหนังสือเด็ก ทั้งนี้ภาพทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงเป็นภาพหาชมได้ยาก ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ให้นำมาจัดแสดงได้เพียง 4 วันเท่านั้น สามารถเข้าชมได้ในงานเทศกาลลิขสิทธิ์และเนื้อหาสำหรับสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน (International Children´s Content Rights Fair: ICCRF) ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 6-9 ธันวาคม 2560 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (CMECC) จังหวัดเชียงใหม่



วันที่ : 6 - 9 ธันวาคม 2560
สถานที่ : ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา (CMECC) จังหวัดเชียงใหม่


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : iccrfthailand.com
Facebook : iccrfthailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/iccrfthailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook