ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

SUSHI LOVER Workshop (19 - 26 ส.ค. 2561) Bangkok Post Building

SUSHI LOVER Workshop

  • 19 - 26 ส.ค. 2561 2018-08-19 2018-08-26 Asia/Bangkok SUSHI LOVER Workshop https://www.allthaievent.com/event/20541/ SUSHI LOVER   CHANON Wake Shop ชวนไปบีบ หั่น ปั้น นวด กับเวิร์คช็อปสุดเก๋ “SUSHI LOVER” ที่คนรักซูซิ ไม่ควรพลาด!   ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ หากกำลังมองหากิจกรรมดีๆ เหมาะสำหรับ� Bangkok Post Building
  • Bangkok Post Building

SUSHI LOVER

CHANON Wake Shop ชวนไปบีบ หั่น ปั้น นวด

กับเวิร์คช็อปสุดเก๋ “SUSHI LOVER” ที่คนรักซูซิ ไม่ควรพลาด!

ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ หากกำลังมองหากิจกรรมดีๆ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว วันนี้เรามาชวนทำกิจกรรมเวิร์คช็อปเก๋ๆ SUSHI LOVER” กับ CHANON Wake Shop (ชานนท์ เวค ช็อป) ซึ่งเป็นเวิร์คช็อป สำหรับคนรักซูซิ ที่ทุกคนจะมีความสุขในการลงมือปฏิบัติจริง พร้อมได้เรียนรู้ทุกขั้นตอนในการทำซูซิแบบต่างๆ ชนิดที่ว่าลงลึกทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ ที่เต็มไปด้วยความพิถีพิถัน จากเชฟมืออาชีพที่เป็นกูรูตัวจริงด้านการทำซูชิโดยตรง พร้อมเทคนิคต่างๆ รวมถึงเคล็ดลับสูตรเด็ดเฉพาะตัวที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

คุณ ชานนท์ เครือด้วง Project Director เปิดเผยว่า CHANON Wake Shop ร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเก๋ SUSHI LOVER” เอาใจคนรักซูชิ โดยแบ่งการเรียนรู้ เป็นภาคทฏษฎี 20% และภาคปฏิบัติ 80% ทุกคนจะได้ลงมือปฏิบัติจริง ได้ทำ ได้กิน ได้อร่อยกับซูชิหลากหลาย อาทิเช่น Hosomaki (โฮโซมากิ) ซึ่งเป็นข้าวห่อสาหร่ายที่มีขนาดเล็กโดยมีสาหร่ายโชว์อยู่ด้านนอก, Uramaki (อุรามากิ) เป็นข้าวห่อสาหร่ายที่มีขนาดกลาง โชว์ข้าวอยู่ข้างนอก สาหร่ายอยู่ด้านใน โดยนิยมเอาไปคลุกงา ไข่กุ้ง หรือตัดชิ้นปลามาห่อกับข้าวอีกที เพื่อเพิ่มความสวยงามและรสชาติ, Temaki (เทมากิ) เป็นข้าวห่อสาหร่ายทรงกรวย นิยมทานทันทีหลังจากห่อเสร็จ, Futo maki (ฟุโตมากิ) เป็นข้าวห่อสาหร่ายที่มีขนาดใหญ่ถึงใหญ่มาก ไส้ข้างในจะมีหลากหลาย, Nigiri sushi (นิงิริ ซูชิ) เป็นซูชิชิ้นพอดีคำ ที่นิยมเอาปลาชนิดต่างหรือไข่หวาน ปูอัด มาโปะกับข้าว และยังมีซูชิแบบต่างๆ ที่น่าสนใจอีกหลายชนิดให้ได้เรียนรู้ด้วยกัน

โดยมีเชฟผู้สอนคือ เชฟสุรทัศ ปิยะนันทกุล หรือ เชฟทัศ เป็นเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่นและซูซิที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชฟมีเทคนิควิธีการทำซูซิและอาหารญี่ปุ่นซึ่งมีความชำนาญเป็นพิเศษ ซึ่งเชฟทัศ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากว่า 10 ปี ในโรงแรมระดับชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับการการันตีคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเครือแมริออท โฮเทลแอนด์รีสอร์ท, แชงกรี-ลา โฮเทล และแมนดาริน โอเรียนเต็ล รวมถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ล่าสุด เชฟยังมีโอกาสร่วมงานโชว์อีเว้นท์ THAIFEX – World of Food Asia 2018 เป็นงานที่ดึงผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารร่วมออกงาน กว่า 2,500 ราย จาก 40 ประเทศทั่วโลก ถือว่าเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชียอีกด้วย

สำหรับเวิร์คช็อปครั้งนี้ เชฟทัศ จะมาเผยเคล็ดลับเทคนิคการลงน้ำหนักมือและจังหวะปั้นข้าวญี่ปุ่นให้ไม่แน่นจนเกินไป พร้อมทั้งเทคนิคการเลือกสรรวัตถุดิบ, การคิดราคาต้นทุน, การบริหารจัดการวัตถุดิบ และเทคนิคการทำซูซิในแบบต่างๆ ให้อร่อย มีสไตล์ และไอเดียเด็ดๆ เพื่อสามารถนำไปต่อยอดทำเป็นธุรกิจได้จริง

เวิร์คช็อป SUSHI LOVER นี้ จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบซูซิ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมทั้งผู้ที่สนใจทำเป็นงานอดิเรก, กิจกรรมวันหยุด และกิจกรรมในครอบครัว พ่อแม่ลูก รวมถึง ผู้ที่ต้องการประกอบธุรกิจด้านอาหารญี่ปุ่น ด้วย โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 และวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 นี้

สำหรับผู้ต้องการสร้างแรงบันดาลใจดีๆ และพัฒนาศักยภาพตนเอง พร้อมไอเดียเด็ดๆ ก็สามารถสมัครเข้าร่วมเวิร์คช็อป SUSHI LOVER ได้ที่ 061 965 6999 ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค และอินสตราแกรม CHANON Wake Shop แต่ละเวิร์คช็อปนั้น รับจำนวนจำกัด จึงไม่ควรพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้

สมัครเวิร์คช็อป
Tel. 061 965 6999
Online : https://goo.gl/cQb9ef




วันที่ : 19 - 26 สิงหาคม 2561
สถานที่ : อาคารบางกอกโพสต์ ถนน ณ ระนอง แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 061 965 6999
IG : Chanon Wake Shop
Facebook : Chanon Wake Shop


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/627323170945415
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook