ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Mew Hill Market #2 (24 - 25 ธ.ค. 2559) The Mew เขาใหญ่

The Mew Hill Market #2

  • 24 - 25 ธ.ค. 2559 2016-12-24 2016-12-25 Asia/Bangkok The Mew Hill Market #2 https://www.allthaievent.com/event/20633/ The Mew Hill Market #2   ขอชวนทุกคนมาสนุกกับตลาดมิว The Mew Hill Market ในบรรยากาศสุดชิลที่เขาใหญ่ ที่ถนนธนะรัชต์ (กม.12) กับร้านค้ามากมายที่มาร่วมออกงานให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ชิลล์กันได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น The The Mew เขาใหญ่
  • The Mew เขาใหญ่

The Mew Hill Market #2

ขอชวนทุกคนมาสนุกกับตลาดมิว The Mew Hill Market ในบรรยากาศสุดชิลที่เขาใหญ่ ที่ถนนธนะรัชต์ (กม.12) กับร้านค้ามากมายที่มาร่วมออกงานให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ชิลล์กันได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น The Mew Hill Market งาน Flea Market ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 24 – 25 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป งานนี้มีทั้งสินค้าทำมือ ผลผลิตทางการเกษตร ของขวัญน่ารัก ๆ ไอเดียเก๋ ๆ และสินค้าคุณภาพแบบจัดเต็มสุดน่าสนใจ ให้ได้ช้อปกันเพลิน ๆ และภายในงานจะได้อิ่มอร่อยกับร้านอาหารมากมาย และเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นช่ำใจ

และเตรียมพบกับไฮไลท์ชิค ๆ สุดพิเศษกับเกมส์มันส์ ๆ ที่เราได้ยกขบวนความสนุกมาให้เล่นกัน กับ Workshop เก๋ ๆ ย้อมครามธรรมชาติ จัดต้นไม้ในกระถาง และตกแต่งคุ้กกี้ด้วยไอซิ่งแสนน่ารัก พร้อมฟังดนตรีอคูสติกเพราะ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศเย็น ๆ สบาย ๆ ช่วงปลายปีที่มาพร้อมกับลมหนาว ให้สูดอากาศกันได้เต็มอิ่มตลอดวัน งานนี้เตรียมรับทั้งความสุขและของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้เลย

สำหรับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมในวันหยุดและกำลังวางแพลนจะเที่ยวกัน งาน The Mew Hill Market งาน Flea Market สุดคูลของเรา ก็พร้อมต้อนรับทุกคนแล้ว เพราะงานจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ สุดท้ายของทุกเดือน เริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 นี้ พร้อมแล้วก็ไปดูตารางเวลาของเราพร้อมกับ Theme แสนเก๋กัน


28-29 ม.ค. 2560 Theme "Green Hill" เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ กันด้วยสุขภาพดี ๆ กับสินค้า Organic มากมาย
25-26 ก.พ. 2560 Theme "Sweet Hill" ปิดท้ายด้วยช่วงเวลาแสนหวานกับสินค้าและกิจกรรมน่ารัก ๆ

กิจกรรมสนุก ๆ ในงานยังรอคุณอยู่อีกมากมายแล้วมาพบกันได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ สุดท้ายของทุกเดือนที่ The Mew Hill Market นะคะ




วันที่ : 24 – 25 ธันวาคม 2559
ตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : ร้านเดอะมิว ถ.ธนะรัชต์ กม.12 เขาใหญ่


สนใจออกบูธ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 096-886-1472
Line : retailallaround
IG : retailallaround
Email : [email protected]
Facebook : RetailAllAround



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/RetailAllAround
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
โปรแกรมบอลวันนี้ ดูบอลสด “สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล” ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.
ฐานเศรษฐกิจ
ปานปรีย์” ยื่นจดหมายถึงนายกฯ ขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ และทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อเปิดทางให้ท่านอื่นเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน.
ฐานเศรษฐกิจ
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศนายทหารสัญญาบัตร 2 ราย เนื่องจากกระทำความผิดฐานหนีราชการทหารในเวลาประจำการ.
ไทยรัฐ
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สวมหัวใจสู้ บุกมาไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา ไปแบบสุดมัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด.
มติชน
หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) เศรษฐา 1/1 ทั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนขยับในหลายตำแหน่ง นอกจากนี้ยังมีรัฐมนตรีหน้าใหม่ป้ายแดงเข้ามารับตำแหน่งที่สำคัญ เช่น นายพิชัย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook