ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Workaholic Market #Sep 2016 @United Silom (7 - 9 พ.ย. 2559) United Center Silom

Workaholic Market #Sep 2016 @United Silom

  • 7 - 9 พ.ย. 2559 2016-11-07 2016-11-09 Asia/Bangkok Workaholic Market #Sep 2016 @United Silom https://www.allthaievent.com/event/20670/ Workaholic Market @United Silom แนวคิดใหม่ของการจัดงานบริเวณออฟฟิศชั้นนำของกรุงเทพฯ ครบทั้งสินค้าแฟชั่น งานดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และของกินอร่อยเวอร์ เข้าถึงกลุ่มพนักงานออฟฟิศและผู้บริหารที่มีเวลาน United Center Silom
  • United Center Silom

Workaholic Market @United Silom


แนวคิดใหม่ของการจัดงานบริเวณออฟฟิศชั้นนำของกรุงเทพฯ ครบทั้งสินค้าแฟชั่น งานดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และของกินอร่อยเวอร์ เข้าถึงกลุ่มพนักงานออฟฟิศและผู้บริหารที่มีเวลาน้อย และติดอยู่กับชีวิตเร่งรีบ "แบบถึงที่"

พบกัน วันที่ 7-9 พ.ย. , 13-15 ธ.ค. (จันทร์-พุธ) ณ ตึก United Center สีลม !!


เด่นมาก!! พื้นที่ด้านหน้า อาคารออฟฟิศ 50 ชั้น ใจกลางย่านสีลม เป็นจุดที่มีคนผ่านไปมา "หนาแน่นที่สุด" ใกล้ CP Tower รถไฟฟ้าศาลาแดง และรถไฟใต้ดินสีลม


วันที่ : 7 - 9 พฤศจิกายน 2559
สถานที่ : บริเวณหน้าตึก ยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม


สนใจออกบูธติดต่อ
Tel: 0841222292
Line ID: @w.event
Email: [email protected]
IG : w_bazaar
Facebook : w.bazaar





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/w.bazaar
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook