ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Untold Story of ‘AMOR…Celebrating 10 Years of Quality (วันนี้ - 31 ตุลาคม 2561) ร้าน AMOR ทุกสาขา

The Untold Story of ‘AMOR…Celebrating 10 Years of Quality

  • วันนี้ - 31 ตุลาคม 2561 2018-08-09 2018-10-31 Asia/Bangkok The Untold Story of ‘AMOR…Celebrating 10 Years of Quality https://www.allthaievent.com/event/20957/ The Untold Story of ‘AMOR…Celebrating 10 Years of Quality   ร่วมไขความลับแห่งความอร่อยตลอด 10 ปีของ AMOR (อะมอร์) ผ่านแสตมป์ดีไซน์เก๋ 8 แบบ สะสมครบ-รับส่วนลดพิเศษทันที!AMOR ชวนคุณออกเดินทางไปในโลกแห่งขนมหวาน พร้อมร่วมไขคว� ร้าน AMOR ทุกสาขา
  • ร้าน AMOR ทุกสาขา
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

The Untold Story of ‘AMOR…Celebrating 10 Years of Quality


ร่วมไขความลับแห่งความอร่อยตลอด 10 ปีของ AMOR (อะมอร์) ผ่านแสตมป์ดีไซน์เก๋ 8 แบบ สะสมครบ-รับส่วนลดพิเศษทันที!


AMOR ชวนคุณออกเดินทางไปในโลกแห่งขนมหวาน พร้อมร่วมไขความลับที่อยู่เบื้องหลังความอร่อยของทุกเมนูในร้านมาตลอด 10 ปี ด้วยแคมเปญสุดน่ารักแห่งปีอย่าง ‘The Untold Story of ‘AMOR…Celebrating 10 Years of Quality’ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษด้วยการสะสมแสตมป์ดีไซน์เก๋ถึง 8 แบบ ที่จะถ่ายทอดทุกเรื่องราว

ความรัก ความทุ่มเท และความห่วงใยที่มีต่อลูกค้าทุกคนของ AMOR ได้อย่างอบอุ่น
ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของ ‘ความอร่อย’ และปรากฏการณ์ ‘ความสนุก’ สำหรับแฟนพันธุ์แท้และคนรักเบเกอรี เพราะปีนี้ AMOR ชวนคุณมาอร่อยฟินเบอร์แรงพร้อมสนุกไปกับการสะสมแสตมป์คอลเล็กชั่นพิเศษ 8 แบบ ที่ออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความลับฉบับ AMOR ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ทั้งยังเผยเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่อยู่เบื้องหลังความอร่อยของทุกเมนูตลอด 10 ปี นำเสนอผ่านภาพสวยๆ บนแสตมป์ พร้อมชวนคุณออกเดินทางไปค้นพบสูตรลับฉบับ AMOR ผ่านเรื่องราวเหล่านี้

  • แสตมป์ดวงที่ 1: สูตรลับความหอมมันเข้มข้นมาจากเนยคุณภาพพรีเมี่ยมผลิตจากธรรมชาติแท้ 100% ตรา ‘ถังทอง’ นำเข้าจากนิวซีแลนด์ แบรนด์ที่โด่งดังเรื่องการเลี้ยงโคนมแบบปล่อยในทุ่งหญ้าเขียวขจี
  • แสตมป์ดวงที่ 2: ความหอมระดับสิบและรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมของกาแฟทุกแก้ว มาจากเมล็ดพันธุ์กาแฟอะราบิก้าแท้ ที่ได้รับคะแนนจากสถาบันรีวิวกาแฟชื่อดังแห่งสหรัฐอเมริกาถึง 90 คะแนน การันตีว่าเป็นกาแฟคุณภาพพิเศษ ความชื้นเหมาะสม เมล็ดกาแฟสม่ำเสมอ โดดเด่นด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์
  • แสตมป์ดวงที่ 3: ‘ไข่’ ทุกฟองของเรามาจากฟาร์มเลี้ยงไก่ที่ได้มาตรฐานสากล และเป็นไข่อนามัยแท้ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนในการเลี้ยง และสารเร่งไข่ให้มีสีแดง จึงปลอดภัยต่อสุขภาพ
  • แสตมป์ดวงที่ 4: เคล็ดลับความอร่อยของเมนูช็อกโกแลตที่หลายคนหลงรัก มาจาก ‘ช็อกโกแลต’ แท้นำเข้าจากยุโรป เพื่อให้รสชาติเข้มข้นและอร่อยโดนใจคนรักช็อกโกแลตแบบเต็มๆ
  • แสตมป์ดวงที่ 5: ความพิเศษของขนมปังเนื้อนุ่มแสนอร่อยของ AMOR มาจากวัตถุดิบธรรมชาติแท้ 100% ไม่มีสารเสริมที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าของเราอร่อยกับขนมปังอบใหม่จากเตาทุกวัน
  • แสตมป์ดวงที่ 6: ทุกผลิตภัณฑ์ของ AMOR ไม่มีไขมันทรานส์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว เพราะเราไม่ใช้มาการีน ไม่ใช้เนยขาว และเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดีเท่านั้น
  • แสตมป์ดวงที่ 7: เพื่อให้คุณอร่อยกับทุกเมนูของ AMOR ได้ทุกวัน คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของเราปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน ปราศจากวัตถุกันเสีย สารกันบูด สารกันรา และส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
  • แสตมป์ดวงที่ 8: AMOR มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ-รสชาติแสนอร่อยในแบบออริจินัล เหมือนที่เราทำรับประทานเองที่บ้าน ในราคาที่คุณอร่อยได้ทุกวัน เพื่อรอยยิ้มแห่งความสุขของลูกค้าทุกคน

นอกจากจะได้สัมผัสกับความอบอุ่นและประทับใจไปกับแสตมป์ทั้ง 8 แบบของ AMOR แล้วยังได้สะสมความสุขไปกับส่วนลดพิเศษ 50 บาท! พร้อมให้คุณสะสมแสตมป์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 61 สามารถนำบัตรสะสมแสตมป์ที่ครบแล้วมาใช้เป็นส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 61


ดูสาขาใกล้คุณได้ที่ : http://bit.ly/2tUhmC7




สะสมแสตมป์ : วันนี้ - 31 ตุลาคม 2561
ใช้เป็นส่วนลดได้ : วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561
สถานที่ : ร้าน AMOR ทุกสาขา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. (02) 681-2885
Website : www.amorbangkok.com
Facebook : AMOR Bangkok


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook