ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

2016 ASEAN (Bangkok) China Import & Export Commodities Fair (ACIEC 2016) (4 - 6 พ.ย. 2559) IMPACT เมืองทองธานี

2016 ASEAN (Bangkok) China Import & Export Commodities Fair (ACIEC 2016)

  • 4 - 6 พ.ย. 2559 2016-11-04 2016-11-06 Asia/Bangkok 2016 ASEAN (Bangkok) China Import & Export Commodities Fair (ACIEC 2016) https://www.allthaievent.com/event/20969/ งานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออกครั้งที่ 6 (ACIEC 2016) งานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออกครั้งที่ 6 มีการรวบรวมสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 รายการ บนพื้นที่การจัดงานขอ IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

งานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออกครั้งที่ 6 (ACIEC 2016)


งานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออกครั้งที่ 6 มีการรวบรวมสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 รายการ บนพื้นที่การจัดงานของศูนย์แสดงสินค้า อิมแพคเมืองทองธานีกว่า 5,500 ตรม. และมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 300 บริษัท โดยมีการคัดสรรสินค้าคุณภาพส่งออกทั้งโรงงานผู้ผลิตจากไทย และจีน โดยเฉพาะสินค้าจีนได้รับการรับรองคุณภาพจากทางรัฐบาลจีน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ในการผลิตสินค้าของผู้ผลิตจากหลายมณฑลในประเทศจีน สินค้าที่นำมาจัดแสดง ได้แก่ อาหาร และเครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์ยาจีนและยาสมุนไพรจีน, อุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ, เครื่องจักร, อิเล็กทรอนิคส์, อุปกรณ์การก่อสร้าง, เครื่องจักรกลการเกษตร, อุปกรณ์ทางการเกษตร, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ผลิตภัณฑ์อนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม, อะไหล่เครื่องยนต์และจักรยานยนต์, สิ่งทอ , อาหาร แปรรูป เป็นต้น งานนี้จึงเป็นหนึ่งในเวทีสําคัญสําหรับนักธุรกิจไทยและจีน ได้มีโอกาสทําความรู้จัก แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและทัศนคติต่อกัน เพื่อส่งเสริมการค้าและเปิดโอกาสทางธุรกิจระหว่างนักธุรกิจการไทยและจีนในการขยายตลาดการค้าสู่ตลาดอาเซียนต่อไป

กิจกรรมในงาน อาทิ
- การเจรจาธุรกิจ ระหว่างไทยและจีน
- การประชุมและสัมมนาเชิงธุรกิจ
- โซน SMEs Clinic
- การสาธิตนวัตกรรมสินค้าและบริการ
- กิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน (Workshop)


ผู้จัดงาน : สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล (AITIA)
สนับสนุนโดย : สํานักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและ นิทรรศการ (องค์การมหาชน), Business Matching สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, สภาผู้ส่ง สินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย (สภาผู้ส่งออกฯ), สมาคมสโมสรนักลงทุน


วันที่ : 4 – 6 พฤศจิกายน 2016
สถานที่ : อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพค เอ็กซิบิชั่น เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 02-276-6516
Fax : 02-276-6513
Email : [email protected]
Website : www.aciec.com
Facebook : ACIEC.FAIR



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ACIEC.FAIR
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook