ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เที่ยวชมวัง ฟังดนตรี เมืองพระนารายณ์ ตอน ชมวัง ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ (23 - 24 ธ.ค. 2559) พระนารายณ์ราชนิเวศน์ จ.ลพบุรี

เที่ยวชมวัง ฟังดนตรี เมืองพระนารายณ์ ตอน ชมวัง ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

  • 23 - 24 ธ.ค. 2559 2016-12-23 2016-12-24 Asia/Bangkok เที่ยวชมวัง ฟังดนตรี เมืองพระนารายณ์ ตอน ชมวัง ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ https://www.allthaievent.com/event/21046/ เที่ยวชมวัง ฟังดนตรี เมืองพระนารายณ์ ตอน ชมวัง ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์   พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสมเด็จพระนารายณ์มหาราช องค์การบริหารส่วนจังหวัด� พระนารายณ์ราชนิเวศน์ จ.ลพบุรี
  • พระนารายณ์ราชนิเวศน์ จ.ลพบุรี

เที่ยวชมวัง ฟังดนตรี เมืองพระนารายณ์ ตอน ชมวัง ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสมเด็จพระนารายณ์มหาราช องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ททท.สำนักงานลพบุรี และภาคีเครือข่าย จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “เที่ยวชมวัง ฟังดนตรี เมืองพระนารายณ์” ตอน ชมวัง ฟังเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่พระองค์ และเผยแพร่พระราชกรณียกิจให้ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ได้ตระหนักและยึดเป็นแนวทางปฏิบัติในการดำเนินชีวิต และเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าชมพิพิธภัณฑ์ในยามค่ำคืน เป็นการท่องเที่ยวชมโบราณสถานอีกรูปแบบหนึ่งที่เพิ่มคุณค่าและอรรถรสในการชม โดยมีการประดับไฟส่องสว่างแก่โบราณสถานในเวลาค่ำคืน พร้อมให้ท่านดื่มด่ำกับบรรยากาศสุนทรีย์แห่งเสียงเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ บรรเลงในพระนารายณ์ราชนิเวศน์ ระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2559 ณ พระนารายณ์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

กิจกรรมในงาน อาทิ
- ชมและขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ รัชกาลที่ ๙ ของวงดุริยางค์สากล กรมศิลปากร(ORCHESSTRA)
- ชมการออกร้านของวิสาหกิจชุมชน สินค้าพื้นเมืองของกลุ่มชาติพันธุ์ นิทรรศการเทิดพระเกียรติ และการเสด็จพระราชดำเนินจังหวัดลพบุรี และกิจกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ฯลฯ
- เสาวนาเรื่อง “น้อมรำลึกองค์ภูมิพลมหาราชา”
- ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม จากสำนักการสังคีต กรมศิลปากร , วิทยาลัยนาฏศิลปลพบุรี
- จุดเทียนแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


วันที่ : 23 – 24 ธันวาคม 2559
ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : พระนารายณ์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : TAT ลพบุรี
Facebook : ททท(การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/249759828367977/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2023-24 ประจำวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” ...
ผู้จัดการออนไลน์
สวยสมระดับจักรวาลจริงๆ สำหรับ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” ที่ตอนนี้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม และได้สวมชุด “ผู้ไท เรณูนคร” สื่อความงดงามของวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสานได้อย่างน่าชื่นชม.
pptvhd36.com
ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการ "ถอดยศทหาร" สังกัดกองทัพบกรวม 8 นาย พร้อมเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง-ยาเสพติด-หนีราชการ.
สยามกีฬา
เวสต์แฮม เตะ ลิเวอร์พูล คู่แรกของหัววัน สถิติของ เวสต์แฮม เมื่อลงแข่งวันเสาร์ 12.30 น.ไม่แพ้ใครมา5 ปีแล้ว.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ "แมนยู พบ เบิร์นลีย์" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ที่ 35 เวลา 21.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook