ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

World Robot Games Thailand Championship 2018 (3 - 5 ส.ค. 2561) The Hub รังสิต

World Robot Games Thailand Championship 2018

  • 3 - 5 ส.ค. 2561 2018-08-03 2018-08-05 Asia/Bangkok World Robot Games Thailand Championship 2018 https://www.allthaievent.com/event/21257/ World Robot Games Thailand Championship 2018 การแข่งขันหุ่นยนต์ที่ใช้บอร์ดควบคุมหลักจาก INEX ยี่ห้อของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ และมาลุ้นกันว่าทีมใดจะได้รับสิทธิ์เป็นหนึ่งในทีมหุ่นยนต์ประเ The Hub รังสิต
  • The Hub รังสิต
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

World Robot Games Thailand Championship 2018



การแข่งขันหุ่นยนต์ที่ใช้บอร์ดควบคุมหลักจาก INEX ยี่ห้อของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ และมาลุ้นกันว่าทีมใดจะได้รับสิทธิ์เป็นหนึ่งในทีมหุ่นยนต์ประเทศไทยเพื่อแข่งขันในรายการ World Robot Games 2018 ที่ฟิลิปปินส์

สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี หรือ FIBO ร่วมสนับสนุนการแข่งขันหุ่นยนต์ World Robot Games Thailand Championship 2018 โดย มอบสิทธิ์ในการสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีกับ FIBO ในโครงการ Active Recruitment สำหรับผู้ชนะเลิศในรายการต่อไปนี้

1. SumoBot แบบอัตโนมัติรุ่น Senior จำนวน 1 คน
2. Fire Fighting รุ่น Senior จำนวน 2 คน
3. Biped Robot Race จำนวน 2 คน
4. Rugby Robot จำนวน 5 คน

รวมทั้งสิ้น 10 คน โดยผู้รับสิทธิ์ต้องเป็นนักเรียนที่จะจบ ม. 6 ในปีการศึกษา 2561

INEX และฝ่ายจัดการแข่งขันหุ่นยนต์ World Robot Games Thailand Championship 2018 ขอกราบพระคุณรางวัลพิเศษจาก FIBO ที่มอบแด่ผู้แข่งขัน



ในการแข่งขันหุ่นยนต์ซูโม่อัตโนมัติทุกรุ่นของ WRG Thailand Championship 2018 ในการเริ่มต้นและหยุดการทำงานของหุ่นยนต์ห้ามใช้รัโมตคอนโทรลทุกประเภท

ในการเริ่มต้น ต้องกดสวิตช์ที่ตัวหุ่นยนต์ และต้องหน่วงเวลารอ 5 วินาที จึงจะเคลื่อนที่

เมื่อจบการแข่งขัน หากต้องการให้หุ่นยนต์หยุดทำงาน ควรเขียนโปรแกรมให้หุ่นยนต์หยุดเคลื่อนที่หากตกสนาม ในกรณีที่ไม่ต้องการให้หุ่นยนต์เคลื่อนที่เลยออกไปนอกสนามมากเกินไป

การแข่งขันในประเภท iBEAM Line Tracing รุ่น Senior และ Open แม้ว่าจะระบุว่า ไม่จำกัดจำนวนมอเตอร์ และจำนวนเซนเซอร์ แต่กติกามีเจตนารมณ์ให้ใช้บอร์ด iBEAM ขับมอเตอร์เท่านั้น จึงไม่อนุญาตให้ใช้วงจรขับมอเตอร์ภายนอกเพิ่มเติม


ข้อกำหนดที่เป็นพื้นฐานของหุ่นยนต์ที่เข้าแข่งขัน WRG Thailand Championship 2018 ในทุกรายการที่มีรุ่น Junior และ Senior ยกเว้น iBEAM ดังนี้
1. รุ่น Junior หุ่นยนต์ในทุกรายการที่มีรุ่นนี้ ต้องใช้มอเตอร์ในการขับเคลื่อนไม่เกิน 2 ตัว และห้ามใช้บอร์ดขับภายนอก
2. รุ่น Senior หุ่นยนต์ในทุกรายการที่มีรุ่นนี้ ต้องใช้มอเตอร์ในการขับเคลื่อนไม่เกิน 4 ตัว และห้ามใช้บอร์ดขับภายนอก
3. รุ่น Open ใช้มอเตอร์ได้ไม่จำกัด และใช้บอร์ดขับมอเตอร์ภายนอกได้ (ยกเว้นรายการ Biped ที่มีข้อกำหนดเฉพาะ)
4. ในรายการหุ่นยนต์รักบี้รุ่น Junior และ Senior ก็ต้องใช้กติกาหลักเหมือนกับรายการอื่น เนื่องจากโดยเจตนารมณ์ของการจัดการแข่งขันต้องการแนะนำให้ผู้แข่งขันนำหุ่นยนต์ที่ลงแข่งในรายการซูโม่ มาใช้แข่งในรายการนี้ด้วย เพื่อลดภาระในการสร้างหุ่นยนต์ไม่ให้มากจนเกินไป


วันที่ : 3 - 5 สิงหาคม 2561
สถานที่ : ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Hub รังสิต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : World Robot Games Thailand Championship


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thsport.com
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนเสริมทัพของดีราคาถูกจากแชมเปี้ยนชิพ คัลลัม โอแฮร์ กองกลางตัวรุกของ โคเวนทรี กับ เจค็อบ กรีฟส์ เซนเตอร์แบ็กของ ฮัลล์.
กรุงเทพธุรกิจ
"เลสเตอร์ ซิตี้" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สมัย 8 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังบุกถล่ม "เปรสตัน" 3-0 ภายใต้การดูแล "อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" เจ้าของสโมสรชาวไทย โดย"จิ้งจอกสยาม" แข่ง ...
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เกม บาเยิร์น มิวนิค พบ เรอัล มาดริด 30 เม.ย.67.
กรุงเทพธุรกิจ
นักโหราศาสตร์ไทย เปิดคำทำนาย ดูดวง ดาวพฤหัสย้าย 2567 ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย? ย้ำแม้จะให้คุณน้อย แต่ไม่ให้โทษราศีใด พร้อมเผยภาพรวมของแต่ละราศีภายใน 1 ปี (1 พฤษภาคม 2567 - 1 ...
pptvhd36.com
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร เพื่อเข้าสู่การเจรจากับเอเยนต์ของแนวรับบาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook