ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ปรกรณัมของตำหนิ องก์ที่ 3 แลเลือดร้อน" สู่จุดเริ่มต้นของของเหล่าปรกรณัมทั้งปวง (18 มี.ค. 2560) MBK Center

ปรกรณัมของตำหนิ องก์ที่ 3 แลเลือดร้อน" สู่จุดเริ่มต้นของของเหล่าปรกรณัมทั้งปวง

  • 18 มี.ค. 2560 2017-03-18 2017-03-18 Asia/Bangkok ปรกรณัมของตำหนิ องก์ที่ 3 แลเลือดร้อน" สู่จุดเริ่มต้นของของเหล่าปรกรณัมทั้งปวง https://www.allthaievent.com/event/21838/ ปรกรณัมของตำหนิ องก์ที่ 3 แลเลือดร้อน" สู่จุดเริ่มต้นของของเหล่าปรกรณัมทั้งปวง   เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด ขอต้อนรับทุกท่าน สู่โลกยามราตรี กับผลงานไตรภาค “ปกรณัมของตำหนิ” ได้แ� MBK Center
  • MBK Center

ปรกรณัมของตำหนิ องก์ที่ 3 แลเลือดร้อน" สู่จุดเริ่มต้นของของเหล่าปรกรณัมทั้งปวง

เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จำกัด ขอต้อนรับทุกท่าน สู่โลกยามราตรี กับผลงานไตรภาค “ปกรณัมของตำหนิ” ได้แก่ “องก์ที่ 1 แลเลือดเหล็กไหล” “องก์ที่ 2 แลเลือดร้อน” และ “องก์ที่ 3 แลเลือดเย็น” ผลงานจากปลายปากกาของ นิชิโอะอิชิน ในรูปแบบภาพยนตร์จอยักษ์ เนื้อเรื่องกล่าวถึงการพบกันครั้งแรกของ อารารากิ โคโยมิ พระเอกของเรื่อง กับแวมไพร์สาว คิสช็อต อาเซโรล่าโอไรออน ฮาร์ตอันเดอร์เบลดที่อยู่ในสภาพถูกตัดแขนตัดขา ซึ่งการพบกันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดของนิยายซีรีส์ ‘ปกรณัม’

ซีรีส์ ‘ปกรณัม’ ซีรีส์ ‘ปกรณัม’ (หรือ Monogatari Series) คือนิยายชุดที่ นิชิโอะอิชิน นำเอาตำนานของเหล่าภูตผีทวยเทพตามความเชื่อของญี่ปุ่นมาเชื่อมโยงกับปรากฏการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวอารารากิ โคโยมิ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่กลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งผีดูดเลือด และมีชะตากรรมต้องยุ่งเกี่ยวกับเหล่าภูตผีที่ถูกเรียกว่า ‘ไคอิ’ ซึ่งนอกจากจะอ้างอิงถึงเรื่องเล่าลี้ลับแล้ว ยังมีฉากแอกชั่นที่เหนือจินตนาการ และสอดแทรกมุกตลกล้อเลียนการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก จนปัจจุบันนิยายออกมาถึง 22 เล่ม และถูกทำเป็นอนิเมชั่นฉายทางโทรทัศน์ถึง 2 ภาค (รวม 89 ตอน) เลยทีเดียว

กำกับโดย ชินโบ อาคิยูกิ ค่าย SHAFT ผู้เคยฝากชื่อไว้ในผลงาน “ปกรณัมซีรีส์” และ “สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ” ต้นกำเนิดของ “ปกรณัมแห่งสิ่งลี้ลับ” ที่ถูกนำมาเขียนเป็น “ปกรณัมของเหล่าภูต” กำลังจะปรากฏสู่สายตาท่านแล้ว

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มาบุญครอง (MBK Center)
ฉายด้วยเสียงญี่ปุ่น บรรยายไทย

ราคาจำหน่ายบัตร:

350 บาท / 1 ที่นั่ง ทุกที่นั่ง

(ทีมงานขอสงวนสิทธิ์เป็นผู้เลือกที่นั่งตามลำดับของผู้ที่โอนเงินเข้ามาก่อน)

Special Promotion :

ทุกที่นั่งรับฟรีนิยาย MAZEMONOGATARI

  • ตอนที่ 1 – 4 เมื่อซื้อตั๋ว องก์ที่ 1 แลเลือดเหล็กไหล
  • ตอนที่ 5 – 8 เมื่อซื้อตั๋ว องก์ที่ 2 แลเลือดร้อน
  • ตอนที่ 9 – 12 เมื่อซื้อตั๋ว องก์ที่ 3 แลเลือดเย็น

ช่องทางจำหน่ายบัตร : shop.dexclub.com

DEX THEATER PROJECT #16

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 องก์ (ภาค) / รอบฉาย :

องก์ที่ 1 แลเลือดเหล็กไหล รอบเวลา 12:00 น.

องก์ที่ 2 แลเลือดร้อน รอบเวลา 13:00 น.

องก์ที่ 3 แลเลือดเย็น รอบเวลา 14:30 น. / 15:30 น. / 16:30 น.

ไฮไลท์ของภาพยนตร์

  • ถูกสร้างจากนิยายชุด ซีรีส์ปกรณัม ที่มีแฟนติดตามอยู่จำนวนหนึ่ง และเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นถึง 2 ภาค
  • ทีมสร้างฉบับภาพยนตร์เป็นทีมสร้างเดียวกับภาคโทรทัศน์ มีจุดเด่นในการนำเสนอมุมมองและฉากที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร
  • เนื้อเรื่องของ ปกรณัมของตำหนิ เป็นจุดเริ่มต้นของ ซีรีส์ปกรณัม ต่อให้ไม่เคยดูอนิเมชั่นฉบับโทรทัศน์มาก่อนก็สามารถดูภาพยนตร์ทั้งไตรภาคนี้ได้
  • แต่ถึงจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง ฉบับนิยายนั้นออกเป็นลำดับที่สาม หลัง ปกรณัมของเหล่าภูต (ปฐมบท) และ ปกรณัมของเหล่าภูต (ปัจฉิมบท)
  • ชื่อของแต่ละองก์นั้นเอามาจากฉายาของ คิสช็อต นั่นคือ ผีดูดเลือดผู้เลือดเย็น แลเลือดร้อน แลเลือดเหล็กไหล
  • สำหรับ องก์ที่ 3 แลเลือดเย็น จะมีฉากแอคชั่นรุนแรงและเหนือจิตนาการกว่าปกติอีกระดับ ทั้งยังเป็นตอนที่จังหวะเรื่องขึ้นพีคที่สุด สำหรับผู้ที่ดูสององก์แรกแล้วควรต้องมาดูภาคส่งท้ายนี้ด้วย
  • ปกรณัมของตำหนิ ฉบับภาพยนตร์ในแต่ละองก์นั้นจะมีการแถมนิยายเฉพาะกิจ “ปกรณัมปนเป (Mazemonogatari)” องก์ละ 4 ตอน ซึ่งที่ญี่ปุ่นนั้นแยกออกเป็น 4 เล่ม ทำให้ต้องดู 4 ครั้งถึงจะได้ครบ แต่สำหรับที่ประเทศไทยนั้นได้ทำการรวมทั้ง 4 ตอนมาไว้ในเล่มเดียวกัน

เรื่องย่อภาพยนตร์ปกรณัมของตำหนิ

เนื้อเรื่องย่อ

องก์ที่ 1 แลเลือดเหล็กไหล
ในภาคแรกของไตรภาค เล่าเรื่องการพบกันครั้งแรกของ อารารากิ โคโยมิ กับ คิสช็อต อาเซโรล่าโอไรออน ฮาร์ตอันเดอร์เบลด ผีดูดเลือดที่ถูกเรียกขานว่าเป็น ‘ราชาแห่งไคอิ’ หรือราชาของเหล่าสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติทั้งหลาย
คิสช็อตนั้นอยู่ในสภาพใกล้ตายเต็มที อารารากิ ตัดสินใจยอมให้ผีดูดเลือดสาวดูดเลือดของตนไป และเพื่อหาทางกลับมาเป็นมนุษย์ เขาจึงได้ต่อรองกับ โฮชิโน เมเมะ ตาลุงท่าทางพิลึกในการต่อสู้เพื่อชิงพลังแวมไพร์ของคิสช็อตกลับคืนสู่เจ้าตัว


องก์ที่ 2 แลเลือดร้อน
อารารากิเข้าปะทะกับนักล่าแวมไพร์สามคนที่ต้องการกำจัด คิสช็อต ได้แก่ดราม่าเทอร์กี้, เอพิโซด และกิโยตินคัตเตอร์ แต่เขากลับทำให้ฮาเนะคาว่า สึบาสะเพื่อนร่วมชั้นเรียนต้องมาพัวพันด้วย แต่สุดท้าย อารารากิ ก็สามารถเอาชนะทั้งสามคนมาได้


องก์ที่ 3 แลเลือดเย็น
บทสรุปของภาพยนตร์ชุดนี้ ซึ่งอารารากิ ต้องต่อสู้กับ คิสช็อต เพื่อที่จะได้กลับเป็นมนุษย์อีกครั้ง แต่ศึกครั้งนี้ไม่ง่ายเพราะอีกฝ่ายคือเจ้าแห่งแวมไพร์กับผู้มีพลังทัดเทียม
อีกทั้งการต่อสู้ครั้งนี้มีบางอย่างแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง !-


วันที่ : 18 มีนาคม 2560
สถานที่ : โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มาบุญครอง (MBK Center)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
- ข้อมูลรอบฉาย facebook.com/DEXclub หรือฝ่ายข่าวประชาสัมพันธ์โทร : 02-318-4385 #308
- วิธีการจองหรือชำระเงินค่าบัตร facebook.com/shopdexclub โทร : 02-735-6830 #133



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/shopdexclub
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023/24 “เชลซี พบ เวสต์แฮม” ดูบอลสด บอลวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.00 น. เช็กโปรแกรมบอลเชลซีวันนี้ อัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. 67 คู่ที่น่าสนใจ คิโรนา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา โดยถ้าเกมนี้ บาร์ซา ไม่ชนะ จะทำให้ เรอัล มาดริด ...
TrueID - Dara
ถึงเวลาของ The Atypical Family ครอบครัวเหนือธรรมชาติ ซีรีส์แฟนตาซีลึกลับเรื่องใหม่มาแรง ผลงานคืนจอหลังออกจากกรมของพระเอกขายาวเจ้าเสน่ห์ จางกียง โคจรมาพบกับนางเอ.
ผู้จัดการออนไลน์
อินฟลูเอนเซอร์สายกินอัดคลิปโชว์กิน “พยาธิตัวตืด” ด้านเพจดังเตือนพยาธิชนิดดังกล่าวอาจชอนไชไปอวัยวะทั่วร่างกายอันตรายกว่าที่คิด.
มติชน
เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook