ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 28 (9 - 12 พ.ย. 2560) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 28

  • 9 - 12 พ.ย. 2560 2017-11-09 2017-11-12 Asia/Bangkok Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 28 https://www.allthaievent.com/event/22057/ Thailand Baby and Kids Best Buy ครั้งที่ 28 (BBB) งานครั้งเดิมที่ว่าใหญ่ งานครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม BBB BIG งาน Thailand Baby Kids Best Buy ครั้งที่ 28 วันที่ 9 - 12 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ งานแสดงสินค้าแม่และเด็กที่จัดใหญ่ส QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : Ace Con (Thailand) Co., Ltd.

Thailand Baby and Kids Best Buy ครั้งที่ 28 (BBB)


งานครั้งเดิมที่ว่าใหญ่ งานครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม BBB BIG งาน Thailand Baby Kids Best Buy ครั้งที่ 28 วันที่ 9 - 12 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์

งานแสดงสินค้าแม่และเด็กที่จัดใหญ่สุดในไทย ใหญ่กว่างานปกติ ใหญ่กว่าทุกงานที่เคยมีมา เรารวบรวมสินค้าแม่และเด็กล้วน ๆ กว่าล้าน ๆ รายการ ตั้งแต่ตั้งครรภ์ - 12 ปี ลดสูงสุดถึง 80% ให้คุณพ่อๆ แม่ๆ นักช็อป ได้ช็อปมันส์กว่าใคร ตื่นตาตื่นใจไปกับร้านค้ากว่า 1,000 บูธ เพิ่มมาใหม่อีก 400 บูธ จากงาน BBB เดิม

♥ลดถล่มทลาย ไม่เก็บไว้ขายปีหน้า♥

มันส์ และฮากับกิจกรรมสำหรับน้องๆ หนูๆ วัย 6 เดือน - 2 ปี ให้ได้ "กะดึ๊บ กะดึ๊บ" และ "บะรื๊น บะรื๊น" เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อย และความสัมพันธ์ของครอบครัว

งานนี้มีของรางวัลแจกเพียบ แจกหมด ไม่ขนกลับแน่นอน!!!



วันที่ : 9 - 12 พฤศจิกายน 2560
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : อาคารนิทรรศการโซน ซี ชั้น 1 - 2 บริเวณพลาซ่า และบริเวณเอเทรี่ยม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย บริษัท ACE CON (THAILAND) จำกัด
โทร. 02-6892899
Website : www.babybbb.com
Facebook : thailandbaby



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/thailandbaby
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
TrueID - Movie
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook