ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมการแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประจำปี 2560 (14 - 15 ก.ย. 2561) หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

มหกรรมการแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประจำปี 2560

  • 14 - 15 ก.ย. 2561 2018-09-14 2018-09-15 Asia/Bangkok มหกรรมการแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประจำปี 2560 https://www.allthaievent.com/event/22072/ มหกรรมการแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประจำปี 2560 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Thai Media Fund) จัดมหกรรมแสดงผลงาน ของผู้ที่ได้รับการสนับสนุนทุนฯ ประจำปี 2560 เพื่อร่วมเป็นส่� หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
  • หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

มหกรรมการแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประจำปี 2560


กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Thai Media Fund) จัดมหกรรมแสดงผลงาน ของผู้ที่ได้รับการสนับสนุนทุนฯ ประจำปี 2560 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ พัฒนาพร้อม ขับเคลื่อนการผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เพื่อสังคมยุคใหม่ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ ประโยชน์ร่วมกันได้อย่างปลอดภัย ในวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. 2561 ตั้งแต่ 13.00-21.00 น.และในวัน เสาร์ที่ 15 ก.ย. 2561 ตั้งแต่ 10.00-16.30 น. ณ พื้นที่โถงและห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ชวนทุกคนในครอบครัวมาสนุกคิดสนุกจินตนาการไปกับผู้ผลิตสื่อฯ เชิงสร้างสรรค์ สองวัน เท่านั้น! ที่คุณจะได้ชมนิทรรศการจัดแสดงผลงานของสื่อที่ได้รับการสนับสนุนทุนฯ ประจำปี 2560 จากผู้ผลิตสื่อฯ 26 โครงการหลากหลายสาขา พร้อมร่วมฟังเสวนา "เขย่า ขยับ ขับเคลื่อนสื่อ ปลอดภัยและสร้างสรรค์ในสังคมไทย" โดย คุณวสันต์ ภัยหลีกลี้ คุณเทพชัย หย่อง พญ.พรรณพิมล วิปุลากร คุณภัทรจารี นักสร้างสรรค์ (ย่านิตผึ้งน้อย) และคุณชมัยพร บางคมบาง

นอกจากนี้ ยังสนุกกับการรับชมแอนิเมชั่นจากกันตนาฯ ในชุด "คน สัตว์ สิ่งของ เดอะซีรีย์" การแสดง "Line Dance จังหวะใหม่วัยเก๋า" และ "หนังตะลุง มุ่งสู่เยาวชน" เพลินใจไปกับการแสดง ดนตรี "ฮักฮอมทำนองแพร่" จากวงกาสะลอง และการขับซอล้านนา พร้อมเวิร์คชอปสนุกๆ อีกเพียบ อาทิ วาดการ์ตูน หนังตะลุงเด็ก การทำเว็บไซต์ และเวิร์คชอปสุดน่ารักจากกลุ่มผึ้งน้อยพร้อมเพลินใจ ไปกับมหรสพพื้นบ้านที่ร่วมสืบสานและปลูกฝังแนวคิดในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นให้กับคน รุ่นใหม่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมแสดงผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เพื่อช่วย สนับสนุนผู้ผลิตสื่อฯ ในทุกภาคส่วนของไทย ให้กลายเป็นสังคมแห่งความคิดสร้างสรรค์ และปลอดภัยสำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง!



วันที่ : 14 - 15 กันยายน 2561
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 0964499516
Website : www.thaimediafund.or.th
Facebook : กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ThaiMediaFundOfficial
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Dara
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook